เหยียบเบรค แล้วรถเอียงไปด้านใดด้านหนึ่งเกิดจากอะไร

April 29, 2024


   เหยียบเบรค แล้วรถเอียงไปด้านใดด้านหนึ่ง เป็นสัญญาณที่กำลังบ่งบอกว่าเบรครถกำลังมีปัญหา ซึ่งอาจเกิดได้จากหลายปัจจัย ดังต่อไปนี้


เหยียบเบรค แล้วรถเอียงไปด้านใดด้านหนึ่งเกิดจากอะไร


   • ผ้าเบรค มีการปนเปื้อนจากคราบน้ำมันสารหล่อลื่น เช่น น้ำมันเบรก จาระบี เป็นต้น


   • แผ่นหรือวัสดุบุผิวที่ไม่ตรงกัน


   • การจัดตำแหน่งแผ่นคาลิปเปอร์ไม่ถูกต้อง


   • การปรับเบรคไม่เท่ากัน


   • การสึกหรอของชุดคาลิปเปอร์


   ดังนั้นผู้ขับขี่ อย่าลืมเลือกใช้ผ้าเบรคหรือผ้าบุให้เหมาะสม และนำรถเข้าศูนย์บริการรับการปรับระบบเบรกอย่างเหมาะสม โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อช่วยให้เบรคทำงานได้อย่างราบรื่นและปลอดภัยยิ่งขึ้น
#ผ้าเบรค Bendix #ราคาผ้าเบรค Bendix #เปลี่ยนผ้าเบรค Bendix #ร้านเปลี่ยนผ้าเบรค Bendix



 หากคุณกำลังมองหาผ้าเบรคคุณภาพ เพิ่มความมั่นใจทุกเส้นทางต้อง  ผ้าเบรค Bendix เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีระบบเบรคมาอย่างยาวนาน มีผลิตภัณฑ์สำหรับงานระบบเบรค ผ้าเบรค Bendix ผลิตจากวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ผ้าเบรค Bendix ได้ผ่านการคิดค้นออกแบบมาสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการความปลอดภัย ความมั่นใจในการขับขี่ ผ้าเบรค Bendix ยังให้ความนุ่มนวล กระชับที่แป้นเบรค เพื่อตอบสนองอีกขั้นของรูปแบบการขับขี่ได้อย่างหลากหลายรูปแบบการใช้งาน


  • ผ้าเบรค Bendix มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นผ้าเบรค Bendix สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ผ้าเบรค Bendix สำหรับรถยนต์โดยสาร ผ้าเบรค Bendix สำหรับรถปิคอัพทั่วไป คุณสามารถเลือกผ้าเบรค Bendix ให้เหมาะสมกับรูปแบบการขับขี่ของคุณ หรือเลือกผ้าเบรค Bendix ตามรูปแบบการใช้งานรถยนต์ของคุณ


  • ผ้าเบรค Bendix เป็นเบรคสั้นไม่ก่อให้เกิดสนิม ผู้ขับขี่มั่นใจในคุณภาพของผ้าเบรค Bendix ด้วยผ้าเบรค Bendix เป็นผ้าเบรคมาตรฐานการผลิตระดับโลก และมีความปลอดภัยสูงสุดในการเบรค


  • ผ้าเบรค Bendixยังรองรับรถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขันที่ต้องการผ้าเบรคที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อการหยุดรถที่มีสมรรถนะเต็มเปี่ยม


  • ผ้าเบรค Bendix ยังผลิตมาเพื่อรถบรรทุกเบาและรถบรรทุกหนักรวมไปถึงรถลาก ต่อพ่วงขนาดใหญ่ ผ้าเบรค Bendix จึงเหมาะกับรถทุกรูปแบบ


  • ผ้าเบรค Bendix มีประสิทธิภาพดี มีความทนทานสูง และผ้าเบรค Bendix ยังมีราคาที่คุ้มค่าอีกด้วย
#Bendix #ผ้าเบรค Bendix #ราคาผ้าเบรค Bendix #เปลี่ยนผ้าเบรค Bendix #ร้านเปลี่ยนผ้าเบรค Bendix




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  ล้อยางรถยนต์จะเป็นส่วนเดียวที่สัมผัสกับพื้นถนนโดยตรง แต่ขณะที่รถยนต์กำลังเคลื่อนที่ ล้อรถยนต์จะหมุนไปเรื่อย ๆ เมื่อวิ่งด้วยความเร็วปกติ จะมีแรงลมเข้ามาปะทะกับล้อยางรถยนต์ ซึ่งจะช่วยลดอุณหภูมิลงได้ เพราะฉะนั้น พื้นถนนร้อน ๆ จึงไม่มีผลที่จะทำให้รถยางระเบิดได้ ซึ่งปัจจัยที่จะทำให้เสี่ยงต่อรถยางระเบิดได้นั้น มีดังต่อไปนี้ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “ถนนร้อน ทำให้รถเสี่ยงยางระเบิด จริงหรือไม่?”



อยากเปลี่ยนผ้าเบรค Bendix .... แวะมาให้เราดูแล ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ ค็อกพิท’


   เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจและมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็วราคาที่เหมาะสมและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ผ้าเบรค Bendix #ราคาผ้าเบรค Bendix #เปลี่ยนผ้าเบรค Bendix #ร้านเปลี่ยนผ้าเบรค Bendix


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
Brake Problems
URL :
https://www.bendix.co.th/en-th/tips-troubleshooting/brake-problems

Share