รุ่นยาง BRIDGESTONE POTENZA ที่รองรับรถยนต์ EV

October 22, 2024


  สำหรับผู้ขับขี่สายสปอร์ตที่ชื่นชอบความเร็ว ที่กำลังมองหายางสปอร์ตสมรรถถนะสูงที่ตอบโจทย์การใช้งาน สำหรับรถยนต์ EV ค็อกพิท ขอแนะนำ 2 รุ่นยางสปอร์ตจากแบรนด์ BRIDGESTONE นั้นก็คือรุ่น POTENZA SPORT และ รุ่น POTENZA ADRENALIN RE004 ที่รองรับสำหรับรถยนต์ EV ของคุณ ไปดูกันว่าแต่ละรุ่นมีจุดเด่นด้านใดบ้าง 


รุ่นยาง BRIDGESTONE POTENZA ที่รองรับรถยนต์ EV


  1. POTENZA SPORT

  ✅ ลายดอกยางแบบไม่สมมาตร เพิ่มความแข็งแรงของแก้มยาง ลดการบิดตัวของบล็อกดอกยาง ยึดเกาะกับพื้นถนนได้ดีเยี่ยม เพิ่มเสถียรภาพทุกการเข้าโค้ง


  ✅ เพิ่มความแข็งแรงของแก้มยาง ลดการบิดตัวของบล็อกดอกยาง ยึดเกาะกับพื้นถนนได้ดีเยี่ยม


  ✅ ออกแบบหน้ายางให้กว้างขึ้นเพื่อเพิ่มการเกาะถนนอันทรงพลังยิ่งกว่า ในขณะเดียวกันยังเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่สนุก และควบคุมได้ดีทั้งพื้นถนนแห้งและถนนเปียก เพิ่มประสิทธิภาพการเบรกขณะที่ขับด้วยความเร็วสูงให้ดียิ่งขึ้น


  ตัวอย่างรุ่นรถยนต์ EV สำหรับยาง POTENZA SPORT
- CHANGAN DEEPAL L07
- ORA Grand Cat 07 (Long Range)
- TESLA Model 3 (Standard)


  2. POTENZA ADRENALIN RE004


  ✅  ร่องยางรูปตัว A สไตล์สปอร์ตเต็มพิกัดด้วย DNA ของอะดรีนาลีน ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของบล็อกดอกยาง ลดการบิดตัวของยางขณะขับขี่ ส่งผลให้ตอบสนองต่อพวงมาลัยได้อย่างฉับไว และสามารถควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ


  ✅ ร่องดอกยางแบบพิเศษ จึงสามารถช่วยกระจายแรงกดบริเวณหน้าสัมผัสของยางกับพื้นถนนอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 เข้าโค้งและหยุดรถได้อย่างมั่นใจ ทั้งในสภาพถนนแห้งและเปียก


  ✅ บล็อกดอกยางด้านในขนาดใหญ่ สามารถช่วยเพิ่มพื้นที่หน้ายางให้สัมผัสกับพื้นถนนได้มากขึ้น ส่งผลให้ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 สามารถยึดเกาะถนนและ สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นใจทั้งในสภาพถนนแห้งและถนนเปียก


  ✅ ด้วยรูปแบบดอกยางความแข็งของไหล่ยาง ทำให้การยึดเกาะถนนการควบคุมและการตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม 


  ตัวอย่างรุ่นรถยนต์ EV สำหรับยาง POTENZA ADRENALIN RE004
- MG 4 ELECTRIC
- MINI Cooper se


  สำหรับ 2 รุ่นยาง POTENZA จากแบรนด์ BRIDGESTONE ได้ผ่านการออกแบบด้วยเทคโนโลยีชั้นเลิศ เพื่อเติมเต็มทุกประสบการณ์การขับขี่โดยยางของเรามีความสามารถในการต้านทานการหมุนที่ดี ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างยางกับพื้นถนนลดการสูญเสียพลังงาน และยังผสานสมรรถนะด้านความปลอดภัย ให้คุณขับขี่รถยนต์ EV ของคุณได้อย่างมั่นใจ และยาง BRIDEGESTONE ยังมีโครงสร้างยางที่แข็งแรงเป็นพิเศษ สามารถรับน้ำหนักแบตเตอรี่ของรถยนต์ EV ได้เป็นอย่างดี ให้ทุกการเดินทางของคุณเต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ด้วยยางที่ช่วยลดเสียงรบกวนในขณะขับขี่ เหมาะสำหรับรถยนต์ EV ที่ไร้เสียงเครื่องยนต์ ช่วยให้การขับขี่รถยนต์ EV ของคุณได้เป็นไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ
#POTENZA EV #POTENZAสำหรับรถไฟ้า #POTENZA SPORT #POTENZA #POTENZA ADRENALIN RE004 #รุ่นยางPOTENZA #ราคายางPOTENZA #เปลี่ยนยางPOTENZA #โปรโมชั่นยางPOTENZA #POTENZAที่ค็อกพิท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   การที่รถถูกจอดทิ้งไว้นานๆ โดยไม่ได้เอาออกไปขับเลย อาจนำไปสู่ปัญหารถ ยางแบน ยางเสื่อมสภาพก่อนเวลาอันควร ซึ่งลมในยางรถยนต์ โดยปกติแล้วจะลดลงเองตามธรรมชาติ ดังนั้นการปล่อยรถจอดทิ้งไว้ โดยไม่ได้เติมลมยางใหม่เข้าไป ลมยางก็จะลดลงจนเกิดยางแบน และยังทำให้ยางเสื่อมสภาพไปอย่างช้า ๆ เพราะต้องรับน้ำหนักของตัวรถทั้งคัน และทำให้เกิดการกดทับบริเวณที่ยางสัมผัสพื้น แรงกดนี้จะทำให้ดอกยางสึกหรอไม่สม่ำเสมอ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “ทำไมรถไม่ได้ใช้งานนานๆ ถึงยางแบนได้”



เปลี่ยนยางสปอร์ต POTENZA .... แวะมาที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#POTENZA EV #POTENZAสำหรับรถไฟ้า #POTENZA SPORT #POTENZA #POTENZA ADRENALIN RE004 #รุ่นยางPOTENZA #ราคายางPOTENZA #เปลี่ยนยางPOTENZA #โปรโมชั่นยางPOTENZA #POTENZAที่ค็อกพิท


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
วิธีเลือกและดูแลยางรถไฟฟ้า (EV) จาก BRIDGESTONE
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/bev-car-tires#
ยางสปอร์ต ยางเกาะถนนสมรรถนะสูง
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/high-performance-tires

Share