ข่าว COCKPIT

พิมพ์หน้านี้

Bridgestone Always with you

วันที่โพส 02.07.2012

Bridgestone Always with you

 


บริดจสโตนตอกย้ำความสำเร็จ แคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ ประกาศพร้อมรุกต่อเนื่อง ด้วยแนวคิด“Bridgestone Always with you”
 
[กรุงเทพฯ-สยามดิสคัพเวอรี่] (15 มิถุนายน 2555) – บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.โนบุยูกิ ทะมุระ กรรมการผู้จัดการ จัดกิจกรรมครั้งใหญ่ เพื่อแนะนำแคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ ภายใต้แนวคิด “Bridgestone Always with you - เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง” ณ ลานสยามดิสคัพเวอรี่พลาซ่า โดยในงานมีกิจกรรมแนว Lifestyle ที่หลากหลายและน่าสนใจ อาทิ สนุกกับการถ่ายและตกแต่งภาพ เข้าร่วมเวิร์คช็อปของทำมือจากวัสดุรีไซเคิลกับเหล่าเซเลปชื่อดัง พร้อมมันส์ไปกับบูธดีเจ และพบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดคูลอย่าง ป๊อด โมเดิร์น ด็อก และ Room 39 นอกจากนี้ ในงานยังมีกิจกรรม iButterfly ที่ทุกคนจะสามารถร่วมสนุกเพื่อชิง The New iPad และของรางวัลดีๆ มากมาย

แคมเปญส่งเสริมภาพลักษณ์ของบริดจสโตน ได้แนะนำครั้งแรก เมื่อเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา โดยการนำเสนอกลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์ เพื่อสร้างความชื่นชอบ และขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีรูปแบบการดำเนินชีวิตที่ทันสมัย ให้เกิดความใกล้ชิด และเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น ผ่านสื่อต่างๆ ที่อยู่ในกระแสนิยมเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

สำหรับปีนี้ บริดจสโตนยังคงใช้ “Bridgestone Always with You - เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง” เป็นแนวคิดหลักในการสื่อสารไปยังผู้บริโภค เพื่อให้รับรู้ถึงสินค้าและการบริการที่ดีเยี่ยมของบริดจสโตน ซึ่งพร้อมอยู่เคียงข้างและตอบสนองทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทุกกลุ่ม และเพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ในครั้งนี้ บริดจสโตนได้มอบให้วง Groove Riders และคุณบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ทำเพลง “Always with You” ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อประกอบภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ รวมทั้งสื่อสารแคมเปญนี้อย่างต่อเนื่องผ่านทางสื่อทีวี วิทยุ สิ่งพิมพ์ ตลอดจนสื่อกลางแจ้งตามสถานที่ยอดนิยมต่างๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอันหลากหลายในรูปแบบของไลฟ์สไตล์ อาทิ
• iButterfly Mobile Application ที่ประสบผลสำเร็จอย่างสูงที่ประเทศญี่ปุ่น
• You 2 play Concert
• MV Contest
• Facebook : www.facebook.com/BridgestoneAlwaysWithYou

ทุกรูปแบบของกิจกรรมและการสื่อสารต่างๆ นั้น ได้เสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์บริดจสโตนและสร้างการรับรู้ถึงสินค้าและการบริการที่ดีเยี่ยมในวงกว้าง เพื่อครองความเป็นที่หนึ่งในใจของผู้บริโภค โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ทันสมัยและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตมีส่วนสำคัญที่จะช่วยเพิ่มความผูกพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับบริดจสโตนในระยะยาวต่อไป

ย้อนกลับ