สิ่งที่ควรรู้ สำหรับผู้ใช้รถลากจูง

December 7, 2023


  สำหรับผู้ขับขี่ รถกระบะหรือรถเอสยูวีสำหรับใช้งานหนัก งานรถลาก ใช่พ่วงสินค้า หรืองานขนส่งต่าง สิ่งสำคัญที่ผู้ขับขี่ควรรู้ ก็คือ ความสามารถในการบรรทุกของและความสามารถในการลากจูง


สิ่งที่ควรรู้ สำหรับผู้ใช้รถลากจูง


   ความสามารถในการลากจูง
ความสามารถในการลากจูง คือขีดความสามารถในการรับน้ำหนักลากจูงพ่วงด้านหลังของยานพาหนะ ที่สามารถรรับน้ำหนักและขับขี่ต่อไปได้อย่างปลอดภัย ซึ่งจะมีการตัวเลขระบุไว้ในคู่มือรถของคุณ


   ความจุของน้ำหนักบรรทุก
ความสามารถในการบรรทุก เป็นการระบุน้ำหนักสูงสุดของสิ่งของที่ยานพาหนะสามารถบรรทุกได้ รวมถึงทุกสิ่งที่อยู่บนยานพาหนะ เช่น ผู้โดยสาร สัตว์เลี้ยง กระเป๋าเดินทาง อะไหล่ยาง และน้ำหนักของการเพิ่มยางและล้อที่ใหญ่ขึ้นจากเดิม ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นที่จะถูกนับรวมในความสามารถในการบรรทุกด้วยซึ่ งจะมีการตัวเลขระบุไว้ในคู่มือรถของคุณ


  สำหรับผู้ใช้งานลากจูง หรือใช้งานรถพีพีวีหรือกระบะยกสูง ก็คงมีคำถามว่าเลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ที่อึด ทนทาน สำหรับใช้งานหนัก วันนี้เรามีมาแนะนำ มาดูกันเลย
#ยางรถพีพีวียางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #ยางรถกระบะยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี



ยางรถพีพีวีและกระบะยกสูง ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ?


  สำหรับสายลุยที่ใช้งานรถพีพีวีหรือกระบะยกสูง เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ? มาดูกันเลยว่ารุ่นยางที่เรามาแนะนำแบบไหนเหมาะกับคุณ


  ยางรถพีพีวีและยางกระบะยกสูง ยางสำหรับทางเรียบ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี


  • DUELER H/T 684II
ยาง DUELER H/T 684II พร้อมพาคุณออกไปลุยโลกกว้างทุกพื้นที่ มาพร้อมสมรรถนะรอบด้านสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์และรถ SUV ออกแบบเพื่อให้การขับขี่นุ่มสบาย คล่องตัวทุกพื้นผิวถนน มีประสิทธิภาพการยึดเกาะบนถนนเปียกและบนถนนแห้งได้อย่างดีเยี่ยม ผสานกับเทคโนโลยีการออกแบบและการผลิตที่ทันสมัยช่วยให้ยางทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนาน


  • DUELER H/T 840
ยาง DUELER H/T 840 พร้อมพาคุณออกไปลุยโลกกว้างทุกพื้นที่ มาพร้อมสมรรถนะรอบด้านสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์และรถ SUV ออกแบบเพื่อให้การขับขี่นุ่มสบาย คล่องตัวทุกพื้นผิวถนน มีประสิทธิภาพการยึดเกาะบนถนนเปียกและบนถนนแห้งได้อย่างดีเยี่ยม ผสานกับเทคโนโลยีการออกแบบและการผลิตที่ทันสมัย ช่วยให้ยางทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนาน


  • DUELER H/T 689
ยาง DUELER H/T 689 พร้อมพาคุณออกไปลุยโลกกว้างทุกพื้นที่ มาพร้อมสมรรถนะรอบด้านสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์และรถ SUV ออกแบบเพื่อให้การขับขี่นุ่มสบาย คล่องตัวทุกพื้นผิวถนน มีประสิทธิภาพการยึดเกาะบนถนนเปียกและบนถนนแห้งได้อย่างดีเยี่ยม ผสานกับเทคโนโลยีการออกแบบและการผลิตที่ทันสมัย ช่วยให้ยางทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนาน


  • DESTINATION LE-02 SUV
มุ่งสู่ทุกจุดหมาย มั่นใจทุกการเดินทางยาง SUV รุ่นแรกจาก FIRESTONE  มีการทรงตัวดีเยี่ยม นุ่ม เงียบ สบาย อายุการใช้งานยาวนาน


  ยางรถพีพีวีและยางกระบะยกสูง สำหรับทางเรียบและทางลุย ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี


  • DUELER A/T 001
แกร่งทน พร้อมลุยทุกเส้นทาง พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อที่สุดของยาง All Terrain เต็มเปี่ยมด้วยแรงกรุยที่เหนือกว่า และโครงสร้างยางที่แข็งแกร่งให้คุณไปได้ทุกที่ พร้อมประสิทธิภาพกระยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งกว่า ในขณะที่ดอกยางถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดเสียงรบกวนจากถนนและให้การขับขี่ที่นุ่นวล ไม่ว่าบนถนนทางเรียบหรือทางขรุขระ DUELER A/T 001 ก็ช่วยสร้างรอยยิ้มให้ทุกการขับขี่ของคุณได้เสมอ


  ยางรถพีพีวีและยางกระบะยกสูง ราคาประหยัด ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี


  • DAYTON H/T 100
รุ่นยางโดดเด่นด้วยสไตล์ มั่นใจได้ทุกการขับขี่ ออกแบบและผลิตโดย BRIDGESTONE คุณภาพที่คุณวางใจ สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ดอกยางที่เป็นเอกลักษณ์ ประสิทธิภาพเหนือชั้น ปลอดภัยแม้บนถนนเปียก คุ้มค่า ทนทาน ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน
#ยางรถพีพีวียางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #ยางรถกระบะยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  สำหรับผู้ใช้งานประเภทรถเก๋ง ก็คงมีคำถามว่าเลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี หรือแบบใดที่เหมาะสมกับรถคุณมากที่สุด เพราะ ยางรถยนต์ยี่ห้อที่ดีที่สุด อาจจะไม่ดีที่สุดสำหรับคุณ ดังนั้นการเปลี่ยนยางรถยนต์ สำหรับเจ้าของรถหลายคนก็อาจจะไม่รู้ข้อมูลเกี่ยวกับยางรถยนต์มากเท่าไหร่นัก เพื่อการนี้เราจึงได้รวบรวมคำแนะนำในการซื้อยางรถยนต์ที่ใช้ได้จริง สามารถ ติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “ยางรถเก๋ง เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ?”



ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี เรามีคำตอบ ….แวะมา ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว ที่ ค็อกพิท’


  ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแล ตรวจสภาพรถยนต์ความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจสภาพรถยนต์ที่ครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ยางรถพีพีวียางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #ยางรถกระบะยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
วิธีการเลือกซื้อยางรถยนต์ และยางรถเก๋ง
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-clinic/tire-talk/how-to-buy-tires
Reference
IS TOWING BAD FOR YOUR CAR?
OCTOBER 16, 2023

URL :
https://www.firestonecompleteautocare.com/blog/maintenance/does-towing-damage-your-car/
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/passenger-car-tires

Share