แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA HYBRID เพื่อรถขนส่งเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ

February 2, 2024


   แบตเตอรี่รถยนต์เสื่อมสภาพ ถึงเวลาเปลี่ยนแบตเตอรี่ลูกใหม่ การเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับการใช้งานก็เป็นส่วนสำคัญต่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพอย่างมาก และการเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับการใช้งานยังช่วยยืดอายุของแบตเตอรี่ได้อีกด้วย


   หากคุณเป็นผู้ขับขี่ที่ใช้รถด้านงานขนส่งเชิงพาณิชย์ ใช้รถบรรทุกสิ่งของ กำลังมองแบตเตอรี่ที่มีความทนทานสำหรับใช้งานหนัก เราขอแนะนำแบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA HYBRID ซึ่งเป็นรุ่นที่เหมาะสมสำหรับรถใช้งานหนัก ออกแบบเพื่อรถขนส่งเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ


แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA HYBRID เพื่อรถขนส่งเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ


  • แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA HYBRID อึด ทนทาน คุ้มค่าทุกการใช้งาน ออกแบบมาเพื่องานขนส่งเชิงพาณิชย์ เพิ่มความมั่นใจในการออกสตาร์ทมากยิ่งขึ้น


  • แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA HYBRID พลังอึดสำหรับรถใช้งานหนัก พร้อมมอบกำลังสตาร์ทสูงเต็มแอมป์ 100% อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเด่นเสริมความอึดทนให้ตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น


  • แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA HYBRID มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบ FLOW การระเหยภายในแบตเตอรี่ใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะ แบตเตอรี่ GS เพื่อช่วยลดการสูญเสียน้ำกลั่นได้ดียิ่งขึ้น


  • แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA HYBRID วิ่งงานยาวไม่มีสะดุดด้วยพลังตะกั่วพลวง ทนความร้อนจากเครื่องยนต์ได้ดี ให้ขนส่งงานได้ยาวนานและต่อเนื่อง


  • แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA HYBRID ลดภาระการดูแลด้วยพลังตะกั่วแคลเซียมโดดเด่นเรื่องลดการสูญเสียน้ำกลั่น


  • แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA HYBRID งานขนส่ง งานหนัก งานทางไกล ตอบโจทย์การใช้งานหนักเชิงพาณิชย์อย่างรถกระบะ และสำหรับรถที่วิ่งเกินวันละ 90 กม./วัน โดยเฉพาะ
#แบตเตอรี่ GS #ราคาแบตเตอรี่ GS #รุ่นแบตเตอรี่ GS #เปลี่ยนแบตเตอรี่ GS #ร้านแบตเตอรี่ GS



แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA HYBRID มีทั้งหมด 2 รุ่นดังนี้


   • แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA120 : 80 แอมป์


   • แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA150 : 90 แอมป์


   แนะนำใส่กับรุ่นรถยนต์***

- CHEVROLET : Colorado ( 2.5 & 2.8 )

- FORD : Everest / Ranger

- ISUZU : D-Max (1.9 & 2.5) / Dragon Eye / Mu-7 (3.0) / TFR (2.5)

- MAZDA : BT50 / Fighter

- MITSUBISHI : L200 Strada / Triton

- TOYOTA : Hiace / Innova ( 2.5 & 2.7 ) / Sport Rider (2.5) / Tiger (2.5) / Vigo (2.5 & 2.7)
#แบตเตอรี่ GS #ราคาแบตเตอรี่ GS #รุ่นแบตเตอรี่ GS #เปลี่ยนแบตเตอรี่ GS #ร้านแบตเตอรี่ GS




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   เครื่องยนต์เป็นหัวใจสำคัญของรถยนต์ หากคุณกำลังประสบปัญหารถมีความร้อนขึ้น จนไฟเตือนความร้อนที่หน้าปัดรถยนต์ อาจบ่งบอกถึงปัญหาเครื่องยนต์มีความร้อนที่สูงมากเกินไปจนโอเวอร์ฮีท (Overheat) หากผู้ขับขี่ไม่รีบแก้ไข อาจส่งผลให้เครื่องยนต์เสียหายเเละเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดระหว่างขับรถได้ ดังนั้นเมื่อเจอกับเหตุฉุกเฉินแบบนี้ ควรทำตามขั้นตอน ดังต่อไปนี้ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “เครื่องยนต์มีความร้อนสูงผิดปกติ ควรรับมืออย่างไร?”



อยากเปลี่ยนแบตเตอรี่ GS แวะมาที่...ค็อกพิท (Cockpit) เราเป็นศูนย์บริการที่ตอบโจทย์ และเชี่ยวชาญเรื่อง แบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ต่างจากร้านแบตเตอรี่รถยนต์โดยเฉพาะ


   เราเป็นศูนย์บริการรถยนต์ที่ตอบโจทย์ เชี่ยวชาญเรื่อง แบตเตอรี่รถยนต์ และให้บริการราคาแบตเตอรี่รถยนต์ ที่เหมาะสม ไม่ต่างจากร้านแบตเตอรี่โดยเฉพาะ และเรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแลแบตเตอรี่รถยนต์ ตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#แบตเตอรี่ GS #ราคาแบตเตอรี่ GS #รุ่นแบตเตอรี่ GS #เปลี่ยนแบตเตอรี่ GS #ร้านแบตเตอรี่ GS


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
GS BATTERY EXTRA HYBRID แบตพลังอึด เพื่อรถขนส่งเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ
30 มกราคม 2567

URL :
GS BATTERY EXTRA HYBRID แบตพลังอึด เพื่อรถขนส่งเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ

Share