สาระน่ารู้ เกี่ยวกับยางสปอร์ต

March 27, 2024


   ยางสปอร์ต คือ ประเภทยางรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง มีประสิทธิภาพในการเบรกดีเยี่ยม ยึดเกาะถนน และควบคุมการขับขี่ได้ดีทั้งบนสภาพถนนเปียกและถนนแห้ง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความเร็ว


สาระน่ารู้ เกี่ยวกับยางสปอร์ต

   ยางสปอร์ตเหมาะกับรถประเภทไหน?
ยางสปอร์ตถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบในความเร็ว ยางสปอร์ตจึงเหมาะกับรถยนต์ที่มีสมรรถนะเครื่องยนต์สูง เช่น รถสปอร์ต หรือรถซูเปอร์คาร์ รวมไปถึงรถยนต์ปรับแต่งพิเศษ เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีขึ้น เพื่อให้มั่นใจได้ว่า รถสามารถเกาะกับถนนได้ดียิ่งขึ้น


   ตัวอย่างรุ่นยางสปอร์ต
POTENZA ยางสปอร์ตสมรรถนะสูงจากบริดจสโตนได้รับการพัฒนาและคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับการขับขี่แบบสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นลวดลายดอกยางที่เป็นเอกลัษณ์ หรือ สูตรเนื้อยางแบบพิเศษผสมผสานเทคโนโลยีเอกสทิธิ์เฉพาะของบริดจสโตน


  หากคุณเป็นผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบในความเร็วเป็นสายสปอร์ต ที่มาพร้อมการทำงานอย่างเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพรอบด้าน เราขอแนะนำยางสมรรถนะสูงรุ่น POTENZA จากแบรนด์ BRIDGESTONE เป็นรุ่นยางรถยนต์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นยางสมรรถนะสูงที่มีลักษณะโดดเด่นในการทำงานด้านการยึดเกาะถนนทั้งบนถนนแห้งและถนนเปียก จึงทำให้เข้าโค้งได้อย่างเต็มสมรรถนะ ยางสมรรถนะสูงรุ่น POTENZA จึงได้เป็นที่ยอมรับและนิยมเลือกใช้จากนักแข่งในสนามทั่วโลก ทั้งยังพัฒนายางสมรรถนะสูงรุ่น POTENZA ให้สามารถขับขี่ในชีวิตประจำวันได้ดีอีกด้วย


3 รุ่นยางสปอร์ต POTENZA ที่ ค็อกพิท แนะนำ


  1. POTENZA ADRENALIN RE004
ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 ได้ถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์เพื่อการควบคุมอย่างเหนือชั้น สร้างขึ้นเพื่อเข้าโค้งอย่างแม่นยำ เติมเต็มความเร้าใจให้ทุกชีวิตในเมือง สัมผัสความเร้าใจที่ให้คุณเข้าถึง "อีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์ต" ด้วยยาง POTENZA ADRENALIN RE004 ซึ่งออกแบบที่ให้สมรรถนะในการควบคุมอย่างแม่นยำ ตอบสนองฉับไวในการเข้าโค้งทุกรูปแบบ ยึดเกาะเป็นเยี่ยมไม่ว่าถนนเปียกหรือแห้ง มั่นใจได้ในทุกเส้นทาง จึงไม่ต้องแปลกใจหากคุณจะรู้สึกสนุกกับการขับขี่ที่แตกต่างกว่าครั้งใด ด้วยยางที่เติมเต็มการใช้ชีวิตในเมืองให้ยิ่งเร้าใจ สไตล์คนรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยอะดรีนาลีน


  2. POTENZA S001 (ยาง RFT)
ยาง POTENZA S001 (ยางรันแฟลต RFT) โลดแล่นสู่ความสมบูรณ์แบบ เร่งความเร็วได้เต็มสมรรถนะ ควบคุมได้ดั่งใจทุกสภาวะ ผ่อนคลายกับความเงียบที่นุ่มนวล มั่นใจได้กับทุกการขับขี่ในแบบฉบับของคุณ ที่ให้ทั้งความเพลิดเพลิน เร้าใจ และความท้าทาย เป็นช่วงเวลาของการขับขี่ที่แท้จริง ช่วงเวลาสำหรับผู้ที่รักการขับขี่แบบสปอร์ต POTENZA S001 ยางที่นำคุณไปสัมผัสกับนิยามใหม่แห่งอิสรภาพในการขับขี่ที่ไร้ขีดจำกัด


  3. POTENZA SPORT
ปลดล็อกกับความสปอร์ตสุดขีด ให้ที่สุดของพลังสปอร์ต...ไม่ได้หยุดแค่รถของคุณ ระเบิดพลังความสปอร์ตแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยยางที่มอบสัมผัสอิสระขั้นกว่าของความเร้าใจ ด้วย POTENZA SPORT ยางที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการขับขี่แบบสปอร์ตโดยเฉพาะ จัดเต็มสมรรถนะครบทุกฟังก์ชันความสปอร์ต เร่งเต็มสปีดทุกทางตรง เกาะแน่น แม่นยำทุกการเข้าโค้ง หยุดรถบนถนนแห้งอย่างเหนือชั้น ลบนิยามความเป็นที่สุดแบบเดิม ๆ เพราะเรารู้ว่าความเป็นที่สุดหยุดคุณไม่ได้ พร้อมรับกับทุกโค้ง เร่งเต็มสปีดทุกทางตรง สุดยอดนวัตกรรมการเข้าโค้งบนถนนเปียก เบรกสั้นได้ดั่งใจ ปลอดภัยยิ่งกว่า
#POTENZA #รุ่นยางPOTENZA #ราคายางPOTENZA #เปลี่ยนยางPOTENZA #โปรโมชั่นยางPOTENZA #POTENZAที่ค็อกพิท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  การที่รถยนต์ของคุณเติมลมยางไม่เพียงพอนั้น ไม่เพียงแต่จะลดประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเท่านั้น แต่การเติมลมยางไม่เพียงพอยังเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุและเกิดยางรั่วยางระเบิดได้ง่ายกว่าการเติมลมยางอย่างเหมาะสม ถ้าหากเกิดเหตุการณ์ยางรั่วยางระเบิดในขณะขับขี่จะทำให้คุณสูญเสียการควบคุมพวงมาลัยและอาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “ทำไมการเติมลมยางถึงสำคัญต่อรถยนต์”



เปลี่ยนยางสปอร์ต ยางสมรรถนะสูง POTENZA .... แวะมาที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#POTENZA #รุ่นยางPOTENZA #ราคายางPOTENZA #เปลี่ยนยางPOTENZA #โปรโมชั่นยางPOTENZA #POTENZAที่ค็อกพิท


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ยางสปอร์ต ยางเกาะถนนสมรรถนะสูง
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/high-performance-tires

Share