เลือกยางที่ใช่ สำหรับสายเดินทางท่องเที่ยว

May 1, 2024


    หากคุณกำลังมองหายางรถยนต์ที่มีความหลากหลายที่สามารถตอบโจทย์การขับขี่ของคุณ เราขอแนะนำยาง BRIDGESTONE มาดูกันว่ามีรุ่นใดกันบ้างและรุ่นใดที่เหมาะสมกับคุณทั้งด้านการขับขี่และด้านราคายาง


เลือกยางที่ใช่ สำหรับสายเดินทางท่องเที่ยว


    • ทริปสายประหยัด เซฟเงินในกระเป๋า
ECOPIA EP300 เช็คราคายาง
ยาง ECOPIA EP300 กับเทคโนโลยี Nano Pro-Tech TM เพื่ออายุการใช้งานที่นานกว่า การขับขี่ที่สบายกว่า พร้อมทั้งความสามารถในการช่วยประหยัดน้ำมัน ยาง ECOPIA EP300 มีครบทุกความต้องการของคุณ ให้คุณมั่นใจได้ในการขับขี่อย่างเต็มประสิทธิภาพ


    • ทริปสายชิล เน้นขับสบาย
TURANZA T005A เช็คราคายาง
สู่อีกขั้นของนวัตกรรมยางรถยนต์ สุดยอดนวัตกรรมแห่งความนุ่มสบายระดับพรีเมียม เพื่อประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า TURANZA T005A ยางรถยนต์ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับ เปลี่ยนการขับขี่แบบธรรมดาเป็นการเดินทางอันแสนรื่นรมย์


    • ทริปสายสปอร์ต เน้นท่องเที่ยวในเมือง
POTENZA Adrenalin RE004 เช็คราคายาง
POTENZA ADRENALIN RE004 ความเร้าใจที่ให้คุณเข้าถึง "อีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์ต"ด้วยดีไซน์เพื่อการควบคุมอย่างเหนือชั้น แม่นยำ ตอบสนองฉับไวในการเข้าโค้งทุกรูปแบบ ยึดเกาะเป็นเยี่ยม จึงไม่ต้องแปลกใจหากคุณรู้สึกสนุกกับการขับขี่ที่แตกต่างกว่าครั้งใด เติมเต็มความเร้าใจให้ชีวิตเมือง สไตล์คนรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยอะดรีนาลีน


    • ทริปสายลุย เน้นผจญภัย
DUELER A/T002 เช็คราคายาง
แกร่งทน พร้อมลุยทุกเส้นทาง ยางสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ ที่ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพบนทุกสภาพถนน ออกแบบลายดอกยางดุดันสไตล์ออฟโรด เพื่อการขับขี่เต็มรูปแบบบนทางลุย และยังให้สมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดีบนทางเรียบไม่ว่าจะเป็นถนนแห้งหรือถนนเปียก นอกจากนี้ยังได้รับการพัฒนาให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นอีกด้วย


  จากที่กล่าวมาจะเห็นว่ายางแต่ละประเภทนั้น ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การขับขี่และราคายางที่แตกต่างกันออกไป หากกำลังมองหายางชุดใหม่ให้กับรถคู่ใจและยังไม่แน่ใจว่ายางแบบไหนที่จะตอบโจทย์คุณได้มากที่สุด ต้องการคำแนะนำแวะมาให้เราดูแลและพร้อมมอบราคายางสุดพิเศษ และโปรโมชั่นยางรถยนต์อื่นๆ สุดคุ้มให้แก่คุณ เช็คเงื่อนไขโปรโมชั่นและราคายางรถยนต์ที่ค็อกพิท
#ราคายาง #เช็คราคายาง #ราคายางรถยนต์ #ราคายางBRIDGESTONE #ราคายางALENZA #ราคายางDUELER #ราคายางPOTENZA #ราคายางDURAVIS #ราคายางTURANZA #ราคายางECOPIA





เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


 ระบบกันสะเทือนของรถยนต์นั้น ประกอบไปด้วยส่วนประกอบหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชุดสปริง ชุดโช้คอัพและสตรัทที่คอยดูดซับแรงกระแทกจากพื้นผิวถนนที่ขรุขระ หลุมบ่อ ลูกระนาด ที่เป็นตัวการทำให้รถได้รับแรงกระแทก ระบบกันสะเทือนของรถยนต์จึงมีหน้าที่สำคัญที่ช่วยให้รถยนต์ได้รับแรงกระแทกน้อยที่สุดและช่วยให้ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล หากผู้ขับขี่ละเลยการบำรุงรักษา ระบบกันสะเทือนของรถยนต์ หรือโช้คอัพกับสตรัทอย่างไม่เหมาะสม ก็อาจทำให้รถของคุณสูญเสียการควบคุมและเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดได้ วันนี้เราเลยนำวิธีสังเกตอาการโช้คอัพกับสตรัทเสีย ที่สังเกตได้ขณะขับรถ สามารถติดตาม อ่านได้ที่ “อาการโช้คกับสตรัทเสียที่สังเกตได้ขณะขับรถ”



อยากเปลี่ยนยางรถยนต์ เช็คราคายาง .... แวะมาให้เราดูแลที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ราคายาง #เช็คราคายาง #ราคายางรถยนต์ #ราคายางBRIDGESTONE #ราคายางALENZA #ราคายางDUELER #ราคายางPOTENZA #ราคายางDURAVIS #ราคายางTURANZA #ราคายางECOPIA


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
เลือกยางที่ใช่ ทริปไหน คือคุณ ?
URL :
https://www.facebook.com/BridgestoneTH/photos/pb.100064695069269.-2207520000/1338828410019657/?type=3

Share