น้ำมันเครื่อง PTT น้ำมันเครื่องคุณภาพ สำหรับชาวเบนซิน

May 11, 2024


   การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างสม่ำเสมอตามระยะที่กำหนดในคู่มือประจำรถนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยรักษาให้เครื่องยนต์ของรถสะอาด ปราศจากคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะ และสามารถช่วยยืดอายุการทำงานของเครื่องยนต์ ให้รถที่คุณรักนั้นสามารถใช้งานต่อไปได้อีกยาวนานอีกด้วย


   วันนี้เรามาแนะนำน้ำมันเครื่องสำหรับชาวเบนซินที่กำลังมองหาน้ำมันเครื่องคุณภาพ เพื่อดูแลรถให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ต้องน้ำมันเครื่อง PTT PERFORMA SYNTEC PLUS


น้ำมันเครื่อง PTT น้ำมันเครื่องคุณภาพ สำหรับชาวเบนซิน


   น้ำมันเครื่อง PTT PERFORMA SYNTEC PLUS เป็นน้ำมันเครื่องเทคโนโลยีสังเคราะห์ ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยี EVOTEC เสริมด้วย SMART Molecules ซึ่งให้ความสะอาดของเครื่องยนต์ที่ดียิ่งขึ้น โดดเด่นในด้านความเสียดทานต่ำและทนความร้อนสูง ซึ่งออกแบบพิเศษเพื่อเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ที่ใช้ระบบฉีดตรง GDI และ Turbo-GDI


   คุณสมบัติพิเศษน้ำมันเครื่อง PTT PERFORMA SYNTEC


   • น้ำมันเครื่อง PTT PERFORMA SYNTEC มีคุณสมบัติพิเศษช่วยเพิ่มการทำความสะอาดเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงลดโอกาสการชิงจุดระเบิดที่รอบต่ำ (LSPI) ในเครื่องยนต์ Turbo-GDI ด้วย SMART Molecules


   • น้ำมันเครื่อง PTT PERFORMA SYNTEC เพิ่มการปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอ


   • น้ำมันเครื่อง PTT PERFORMA SYNTEC ความเสียดทานต่ำพร้อมทนความร้อนสูงด้วยเทคโนโลยี EVOTEC พร้อมตอบสนองอัตราเร่งและลดการระเหยตัวได้ดียิ่งขึ้น


   • น้ำมันเครื่อง PTT PERFORMA SYNTEC ต้านทานการเสื่อมสภาพและเกิดโคลนได้ดียิ่งขึ้น


   • น้ำมันเครื่อง PTT PERFORMA SYNTEC คงความหนืดตลอดระยะเปลี่ยนถ่าย


   น้ำมันเครื่อง PTT PERFORMA SYNTEC เหมาะสำหรับรถ?


  น้ำมันเครื่อง PTT PERFORMA SYNTEC เหมาะสำหรับ รถยนต์นั่ง รถสปอร์ต และรถอเนกประสงค์ (SUV) ที่ติดตั้งระบบ Start-Stop และเครื่องยนต์เบนซินทุกรุ่นที่ใช้ระบบฉีดเชื้อเพลิงแบบทั่วไป (PFI) รองรับการใช้งานร่วมกับน้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว (ULG) และแก๊สโซฮอล์ (E10, E20 และ E85)


   หากชาวเบนซินที่กำลังมองหาน้ำมันเครื่องคุณภาพให้กับรถคู่ใจ เลือกใช้น้ำมันเครื่อง PERFORMA SYNTEC PLUS เพื่อให้รถที่คุณรักเหยียบเร่งได้เต็มสมรรถนะ


  เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง PTT PERFORMA SYNTEC ที่ ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน เช็คโปรโมชั่นพิเศษน้ำมันเครื่อง PTT PERFORMA SYNTEC ได้ที่นี่
#น้ำมันเครื่อง PTT #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง PTT #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง PTT #ราคาน้ำมันเครื่อง PTT #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง PTT #น้ำมันเครื่อง PTT ที่ค็อกพิท #โปรโมชั่นน้ำมันเครื่อง PTT




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   รู้หรือไม่ว่า รถยนต์ที่เราใช้งานอยู่ทุกวัน ชิ้นส่วน อะไหล่รถ ย่อมมีการเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา โช้คอัพรถยนต์ก็เช่นกัน หากผู้ขับขี่ใช้งานรถที่มีโช้คอัพเสื่อมสภาพหรือชำรุดอยู่ ไม่เพียงจะส่งผลเสียต่อชิ้นส่วนอื่น ๆ ของรถ เช่น ยางรถยนต์สึกหรอก่อนเวลาอันควร เป็นต้น แต่อาจเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายขึ้น เนื่องจากโช้คอัพที่ชำรุดไม่พร้อมใช้งาน อาจทำให้รถได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง ซึ่งอาจทำให้รถเสียการทรงตัวได้ง่าย หากผู้ขับขี่ไม่สามารถควบคุมได้ ก็อาจนำไปสู่อุบัติเหตุร้ายแรงบนท้องถนนได้เช่นกัน สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ"ใช้งานโช้คอัพเสื่อมสภาพ เสี่ยงอุบัติเหตุ จริงหรือไม่?"



เปลี่ยน PTT PERFORMA SYNTEC PLUS...แวะมาให้เราดูแล ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจและมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสมและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#น้ำมันเครื่อง PTT #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง PTT #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง PTT #ราคาน้ำมันเครื่อง PTT #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง PTT #น้ำมันเครื่อง PTT ที่ค็อกพิท #โปรโมชั่นน้ำมันเครื่อง PTT


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
น้ำมันเครื่อง PERFORMA SYNTEC PLUS
URL :
https://pttlubricants.pttor.com/th/knowledge_bit_detail/2/223


Share