ยางแบบไหน ? เหมาะกับรถของเรา

June 10, 2024


   หากต้องการเลือกยางรถยนต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการและความชอบในการขับขี่ของเรา สิ่งแรกที่ควรทำ คือการประเมินนิสัยในการขับขี่ของคุณว่าใช้งานด้านใดมากที่สุด มีไลฟ์สไตล์การเดินทางแบบไหน เน้นขับรถในเมืองหรือขับรถผจญนอกเมือง เมื่อคุณรู้แล้ว ก็สามารถจับคู่สไตล์การขับขี่และยางที่เหมาะสมสำหรับคุณได้ ไปดูกันว่าไลฟ์สไตล์ของคุณเหมาะกับยางรุ่นไหน ?


ยางแบบไหน ? เหมาะกับรถของเรา


  • ยางสปอร์ต
เป็นยางสมรรถนะสูง ถูกพัฒนามาเพื่อผู้ขับขี่ที่ต้องการการควบคุมและการตอบสนองที่ดีทั้งในสภาพถนนเปียกและถนนแห้ง ยางเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า มีเสถียรภาพความเร็วสูง พร้อมกับประสิทธิภาพการเบรกที่ยอดเยี่ยมบนถนนหรือสนามแข่งรถ อย่างรุ่นยาง POTENZA ผ่อนยางสปอร์ตสมรรถนะสูง


  • ยางคอมฟอร์ทและยางทัวริ่ง
หรือเรียกอีกชื่อว่า ยางนุ่มเงียบ เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่เน้นความเงียบและสบายเป็นพิเศษ อย่างรุ่น TURANZA T005A ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนขณะขับขี่บนถนน และสำหรับรถกระบะที่ต้องการความคล่องตัว ความแกร่ง แต่ยังให้ความนุ่มเงียบ อย่างรุ่นยาง DULER ผ่อนยางคอมฟอร์ทและยางทัวริ่ง


  • ยางประหยัดน้ำมัน
ยางประหยัดน้ำมันถูกผลิตมาเพื่อประสิทธิภาพลดแรงต้านทานการหมุนของล้อ ทำให้รถสามารถเดินทางได้ไกลขึ้นโดยใช้ปริมาณน้ำมันที่น้อยลง เช่น ECOPIA ผ่อนยางประหยัดน้ำมัน


  • ยางทางลุยและทางเรียบ (ALL TERRAIN)
ยาง ALL TERRAIN หรือเรียกสั้นๆ ว่า A/T เป็นยางที่เหมาะสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวที่ลุยได้ในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะขับขี่บนถนนลาดยางทั่วไป และยังสามารถใช้ขับขี่บนเส้นทางขรุขระแบบทางออฟโรดได้อีกด้วย อย่างเช่น รุ่น DUELER A/T 001 ที่เหมาะสำหรับรถกระบะ รวมไปถึง SUV อีกด้วยผ่อนยาง ALL TERRAIN


  • ยางรันแฟลต (RUN FLAT)
ยางรันแฟลต มีลักษณะพิเศษด้วยเทคโนโลยีในการรองรับสถานการณ์ไม่คาดคิดจากเหตุยางรั่วซึม โดยจะช่วยคงสภาพของยางรถยนต์ให้สามารถประคองรถต่อไปได้ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่อีกด้วย อย่างรุ่น POTENZA S001 RFT ที่ประสิทธิภาพการขับขี่ดีเยี่ยมทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง หลังจากที่เราเลือกรุ่นยางรถยนต์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่แล้ว ในเรื่องของความสูงของแก้มยางเป็นอีกหนึ่งจุดที่แนะนำให้เข้าใจและช่วยให้เลือกซื้อยางรถยนต์ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ได้ดียิ่งขึ้นผ่อนยางรันแฟลต
#ผ่อนยาง #ผ่อนยาง0% #ผ่อนยาง 10 เดือน #ผ่อนยาง 6 เดือน #ผ่อนยาง Bridgestone #ผ่อนยาง Firestone #ผ่อนยางที่ค็อกพิท #ผ่อนยางที่Cockpit



  การเปลี่ยนยางชุดใหม่ให้กับรถคู่ใจนั้น จำเป็นต้องใช้เงินก้อนใหญ่และการเปลี่ยนยางก็เป็นสิ่งที่สำคัญต่อความปลอดภัย ไม่สามารถละเลยได้ หากไม่อยากใช้เงินก้อนโต การผ่อนยาง 0% ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ใช้รถ เพราะสะดวกสบายและยังไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ก็สามารถเปลี่ยนยางชุดใหม่ให้กับรถคู่ใจของคุณได้ทันที 


ผ่อนยาง ที่ ค็อกพิท 


  ที่ค็อกพิท มีบริการให้ผ่อนยาง 0% นาน 10 เดือน เมื่อซื้อยาง BRIDGESTONE หรือ FIRESTONE ครบ 4 เส้น และมียอดชำระตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป


  เปลี่ยนยางชุดใหม่ที่ค็อกพิท พร้อมสิทธิพิเศษ ให้บริการ B-24 ดูแลช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง


  ก่อนเข้ารับบริการเปลี่ยนยาง เพื่อได้รับประโยชน์สูงสุด อย่าลืมตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่น สินค้า ราคา และระยะเวลา กับร้านค้าสาขาที่เข้ารับบริการก่อนทุกครั้ง
- ผ่อนยาง 0% สำหรัยยาง BRIDGESTONE
- ผ่อนยาง 0% สำหรับยาง FIRESTONE
#ผ่อนยาง #ผ่อนยาง0% #ผ่อนยาง 10 เดือน #ผ่อนยาง 6 เดือน #ผ่อนยาง Bridgestone #ผ่อนยาง Firestone #ผ่อนยางที่ค็อกพิท #ผ่อนยางที่Cockpit




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   ขี้เกลือขึ้นแบตเตอรี่รถยนต์ไม่ใช่เรื่องดีแน่ ๆ หากผู้ขับขี่ปล่อยทิ้งไว้ไม่ดูแล คราบขี้เกลืออาจเข้าปิดกั้นกระแสไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ ทำให้แบตเตอรี่จ่ายไฟได้ไม่สะดวก ทำให้รถสตาร์ทติดยาก แล้วยังทำให้เกิดการกัดกร่อนของโลหะบนขั้วแบตเตอรี่หรือขั้วของสายไฟ ส่งผลทำให้แบตเตอรี่รถยนต์เสื่อมสภาพเร็วขึ้น และนี้คือ 4 สาเหตุหลัก ที่ทำให้ขี้เกลือขึ้นแบตเตอรี่ สามารถ ติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “4 สาเหตุหลัก ที่ทำให้ขี้เกลือขึ้นแบตเตอรี่”



ผ่อนยางสบายๆ 0% ผ่อนยางนาน 10 เดือน ….แวะมา ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ ค็อกพิท’


  ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแล ตรวจสภาพรถยนต์ความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจสภาพรถยนต์ที่ครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ผ่อนยาง #ผ่อนยาง0% #ผ่อนยาง 10 เดือน #ผ่อนยาง 6 เดือน #ผ่อนยาง Bridgestone #ผ่อนยาง Firestone #ผ่อนยางที่ค็อกพิท #ผ่อนยางที่Cockpit


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
วิธีการเลือกซื้อยางรถยนต์ และยางรถเก๋ง
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-clinic/tire-talk/how-to-buy-tires

Share