Excel-G shock absorber

June 16, 2024


  หากคุณกำลังมองหาโช้คอัพที่ตอบโจทย์หลากหลายสไตล์การขับขี่ ไม่ว่าเป็น เก๋ง กระบะ รถอีโคคาร์ ค็อกพิท ขอแนะนำ Excel-G shock absorber โช้คอัพมาตรฐาน OEM


  Excel-G shock absorber โช้คอัพสตรัทแก๊สออกแบบมาเพื่อรถที่ต้องการ การขับขี่ที่นุ่มนวล เพิ่มประสิทธิภาพให้กับช่วงล่าง เพิ่มความหนึบเกาะถนนได้ดี แต่ยังคงความนุ่มนวล 


   Excel-G shock absorber เหมาะสำหรับรถ?

• ตอบโจทย์รถยนต์ในตลาดทุกรุ่น ไม่ว่าคุณจะใช้รถรุ่นใด ไลฟ์สไตล์ไหน ก็มั่นใจทุกเส้นทาง


Excel-G shock absorber


   • Excel-G shock absorber ด้วยเทคโนโลยี MOV (Multilip Oil Valves) วาล์วลิขสิทธิ์เฉพาะของ KYB ควบคุมการไหลผ่านน้ำมันในกระบอกโช้คอัพ ช่วยปรับความหนืดให้เหมาะสม


   • Excel-G shock absorber ปรับความหนืดเพิ่ม 10 - 15% จากโช้คอัพมาตรฐาน


   • Excel-G shock absorber บรรจุแก๊สน้ำมันไนโตรเจนเพื่อขจัดฟองอากาศในน้ำมัน


   • Excel-G shock absorber มาพร้อมโครงสร้างกระบอกสองชั้น Twin-Tube เพื่อการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น


   • Excel-G shock absorber ด้วยการออกแบบซิลชนิดพิเศษ 4 ชั้น จึงเป็นโช้คอัพที่มีความทนทาน ช่วยยืดอายุการใช้งาน
#Excel-G shock absorber #shock absorber price #shock absorber #kyb shock absorber #shock absorber@cockpit #shock absorber shop



  การเลือกใช้โช้คอัพที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง ก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลและควบคุมรถได้แม่นยำ นอกจากโช้คอัพแก๊ส Excel-G แล้ว ยังมีอีก 2 รุ่นยอดนิยม ที่ผู้ใช้รถเลือกใช้


  1. โช้คอัพ KYB New SR Special
ลักษณะพิเศษของโช้คอัพ KYB รุ่น New SR Special มาพร้อมวาล์วอัจฉริยะ INV (Intelligent Valve)เทคโนโลยีจาก KYB เพิ่มการทรงตัวให้ดีขึ้นพร้อมปรับความหนึบตามสภาพถนน โช้คอัพประสิทธิภาพสูง นำเข้าจากประเทคญี่ปุ่น


  2.โช้คอัพ KYB Super Red
เกาะถนนดีขึ้นด้วย Special size cylinder ชุดวาล์วปรับความหนืดแปรผันตามความเร็ว ระบายความร้อนได้ดีด้วยน้ำมันไฮดรอลิกที่เพิ่มขึ้น


  โช้คอัพจัดเป็นอุปกรณ์ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ของคุณ และเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถควรตรวจโช้คอัพทุก 20,000 กม.
#Excel-G shock absorber #shock absorber price #shock absorber #kyb shock absorber #shock absorber@cockpit #shock absorber shop




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   วิธีการตรวจสอบสุขภาพเครื่องยนต์เบื้องต้นนั้น สามารถสังเกตได้จากสีของน้ำมันเครื่อง โดยน้ำมันเครื่องที่ยังไม่ผ่านการใช้งานนั้นจะมีลักษณะสีโปร่งใส ซึ่งมีหลากหลายโทนสีตั้งแต่สีเหลืองอ่อนไปจนถึงสีน้ำตาลโปร่งใสขึ้นอยู่กับสารองค์ประกอบในน้ำมันเครื่องแต่ละยี่ห้อ ซึ่งสีของน้ำมันเครื่องที่ส่งผลต่อการทำงานของเครื่องยนต์ ซึ่งมีลักษณะที่ควรสังเกตดังนี้ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ"สีน้ำมันเครื่อง บอกสุขภาพเครื่องยนต์ได้"



อยากเปลี่ยนโช้คอัพ (shock absorber) .... แวะมาให้เราดูแลที่ ค็อกพิท (Cockpit) 'คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท'


   เรามีโช้คอัพ (shock absorber) หลากหลายรุ่นที่เหมาะสมกับรถทุกประเภทและมีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลโช้คอัพรถยนต์ของคุณ และตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#Excel-G shock absorber #shock absorber price #shock absorber #kyb shock absorber #shock absorber@cockpit #shock absorber shop


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
โช้คอัพสตรัทแก๊สเอ็กเซล-จี (Excel-G) ออกแบบมาเพื่อรถที่ต้องการความนุ่มนวลโดยเฉพาะ
URL :
https://www.smparts.co.th/th/parts/kybproducts
https://www.cockpit.co.th/product/2906/SUPER-RED
https://www.cockpit.co.th/product/3098/EXCELG
https://www.cockpit.co.th/product/3067/NEW-SR-SPECIAL

Share