ข้อดีของโช๊คอัพกระบอกคู่ (Twin Tube)

June 17, 2024


  โช๊คอัพกระบอกคู่ (Twin Tube) เป็นโช๊คอัพแก๊สกึ่งน้ำมัน โครงสร้างกระบอกสองชั้นซ้อนกัน ทำให้โช๊คอัพมีระยะยุบตัวมาก ทำให้การขับขี่นุ่มสบาย  ทั้งยังมีการทรงตัวและการยึดเกาะถนนดี เหมาะกับการขับขี่ใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน ขับขี่ในเมืองและทางไกล 


ข้อดีของโช๊คอัพกระบอกคู่ (Twin Tube)


   • โช๊คอัพกระบอกคู่มีราคาย่อมเยาว์กว่า เมื่อเทียบกับโช๊คอัพกระบอกชั้นเดี่ยว


   • โช๊คอัพกระบอกคู่มีแรงดันแก๊สต่ำ ให้ความนุ่มนวลในการขับขี่ได้ดีกว่า


   • โช๊คอัพกระบอกคู่เหมาะสำหรับรถยนต์ทั่วไป


โช๊คอัพกระบอกคู่ (Twin Tube) รุ่นแนะนำ


   โช๊คอัพสตรัทแก๊ส Excel-G จากแบรนด์ KYB มาพร้อมโครงสร้างกระบอกสองชั้น Twin-Tube เพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวล เพิ่มประสิทธิภาพให้กับช่วงล่าง เพิ่มความหนึบเกาะถนนได้ดี  


   คุณสมบัติเด่น โช๊คอัพแก๊ส KYB รุ่น Excel-G


   • ด้วยเทคโนโลยี MOV (Multilip Oil Valves) วาล์วลิขสิทธิ์เฉพาะของ KYB ควบคุมการไหลผ่านน้ำมันในกระบอกโช๊คอัพ ช่วยปรับความหนืดให้เหมาะสม


   • โช๊คอัพ KYB รุ่น Excel-G ปรับความหนืดเพิ่ม 10 - 15% จากโช๊คอัพมาตรฐาน


   • โช๊คอัพ KYB รุ่น Excel-G บรรจุแก๊สน้ำมันไนโตรเจนเพื่อขจัดฟองอากาศในน้ำมัน


   • โช๊คอัพ KYB รุ่น Excel-G มาพร้อมโครงสร้างกระบอกสองชั้น Twin-Tube เพื่อการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น


   • โช๊คอัพ KYB รุ่น Excel-G ด้วยการออกแบบซิลชนิดพิเศษ 4 ชั้น จึงเป็นโช๊คอัพที่มีความทนทาน ช่วยยืดอายุการใช้งาน


   • โช๊คอัพ KYB รุ่น Excel-G ตอบโจทย์รถยนต์ในตลาดทุกรุ่น


   โช๊คอัพเป็นชิ้นส่วนที่มีส่วนสำคัญในการทำงานของรถยนต์ มีหน้าที่ในการช่วยรองรับแรงสั่นสะเทือน แรงกระแทกต่างๆ ในขณะที่รถยนต์กำลังขับเคลื่อนบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางที่มีความขรุขระ ทางที่มีลูกระนาด หรือทางลาดชันต่างๆ โช๊คอัพจะช่วยดูดซับแรงกระแทก ช่วยให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลยิ่งขึ้น ดังนั้น โช๊คอัพ จัดเป็นอุปกรณ์ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ของคุณ และเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถควรตรวจโช๊คอัพทุก 20,000 กม.





เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   หากต้องการเลือกยางรถยนต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการและความชอบในการขับขี่ของเรา สิ่งแรกที่ควรทำ คือการประเมินนิสัยในการขับขี่ของคุณว่าใช้งานด้านใดมากที่สุด มีไลฟ์สไตล์การเดินทางแบบไหน เน้นขับรถในเมืองหรือขับรถผจญนอกเมือง เมื่อคุณรู้แล้ว ก็สามารถจับคู่สไตล์การขับขี่และยางที่เหมาะสมสำหรับคุณได้ ไปดูกันว่าไลฟ์สไตล์ของคุณเหมาะกับยางรุ่นไหน ? สามารถอ่านบทความ เพิ่มเติมได้ที่ “ยางแบบไหน ? เหมาะกับรถของเรา”



อยากเปลี่ยนโช๊คอัพ .... แวะมาให้เราดูแลที่ ค็อกพิท (Cockpit) เรามีโช๊คอัพ หลากหลายรุ่นที่เหมาะสมกับรถทุกประเภทไม่ต่างกับร้านโช๊คอัพโดยเฉพาะ


  เรามีโช๊คอัพ หลากหลายรุ่นที่เหมาะสมกับรถทุกประเภทและมีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลโช๊คอัพรถยนต์ของคุณ และตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
TWIN TUBE VS MONO TUBE
URL :
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=716085170551488&set=pb.100064500347726.-2207520000&type=3
https://www.cockpit.co.th/product/3098/EXCELG

Share