Super-Red shock absorber

June 24, 2024


   Super-Red shock absorber โช้คอัพแก๊ส จากแบรนด์ KYB Super-Red shock absorber ออกแบบมาเพื่อรถกระบะบรรทุกหนักโดยเฉพาะ เพิ่มความแกร่ง ทนทาน ขยายกระบอกโช้คอัพให้ใหญ่ขึ้นจากโช้คอัพมาตรฐาน เพื่อการบรรทุกหนักที่มากขึ้น และเพิ่มปริมาณน้ำในกระบอก เพื่อช่วยให้สามารถระบายความร้อนได้ดี


Super-Red shock absorber


  คุณสมบัติเด่น Super-Red shock absorber สำหรับรถกระบะบรรทุกหนักโดยเฉพาะ


   • Super-Red shock absorber ขยายกระบอกใหญ่ขึ้น 30% เพื่อรองรับการบรรทุกหนัก


   • Super-Red shock absorber ปรับความหนืดเพิ่ม 20% จากโช้คอัพมาตรฐาน


   • Super-Red shock absorber ระบายความร้อนได้ดีด้วยน้ำมันไฮดรอลิคที่เพิ่มขึ้น


   • Super-Red shock absorber โครงสร้างกระบอกสองชั้นเพื่อการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น


   •Super-Red shock absorber แกนโช้คอัพซุบฮาร์ดโครมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง
#Super-Red shock absorber #shock absorber price #shock absorber #kyb shock absorber #shock absorber@cockpit #shock absorber shop



  การเลือกใช้โช้คอัพที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง ก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลและควบคุมรถได้แม่นยำ นอกจากโช้คอัพแก๊ส Super-Red shock absorber แล้ว โช้คอัพ KYB ยังมีอีก 2 รุ่นยอดนิยม ที่ผู้ใช้รถเลือกใช้ คือ


 1.Excel-G shock absorber
โช้คอัพที่เหนือกว่ามาตรฐาน ด้วยการปรับความหนืดที่เพิ่มขึ้นสำหรับรถเก๋งโดยเฉพาะ เพิ่มความหนืดจากโช้คอัพมาตรฐาน 20% พร้อมโครงสร้างกระบอกสองชั้น Twin-Tube


  2.New SR Special shock absorber
เกาะถนนดีขึ้นด้วย Special size cylinder ชุดวาล์วปรับความหนืดแปรผันตามความเร็ว ระบายความร้อนได้ดีด้วยน้ำมันไฮดรอลิกที่เพิ่มขึ้น


  โช้คอัพ KYB มาจากประเทศญี่ปุ่น เป็นโช้คอัพที่โรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำหลายบริษัทเลือกใช้ เพราะโช้คอัพ KYB มีเทคโนโลยีการผลิตคุณภาพระดับสูง ทำให้โช้คอัพ KYB ได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถ  โดยโช้คอัพ KYB มีคุณภาพยอดเยี่ยมมั่นใจในคุณภาพที่มีมาอย่างยาวนาน 


  โช้คอัพ ถือเป็นชิ้นส่วนที่มีส่วนสำคัญในการทำงานของรถยนต์ มีหน้าที่ในการช่วยรองรับแรงสั่นสะเทือน แรงกระแทกต่างๆ ในขณะที่รถยนต์กำลังขับเคลื่อนบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางที่มีความขรุขระ ทางที่มีลูกระนาด หรือทางลาดชันต่างๆ โช้คอัพจะช่วยดูดซับแรงกระแทก ช่วยให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลยิ่งขึ้น ดังนั้น โช้คอัพ จัดเป็นอุปกรณ์ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ของคุณ และเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถควรตรวจโช้คอัพทุก 20,000 กม.
#Super-Red shock absorber #shock absorber price #shock absorber #kyb shock absorber #shock absorber@cockpit #shock absorber shop




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   วิธีการตรวจสอบสุขภาพเครื่องยนต์เบื้องต้นนั้น สามารถสังเกตได้จากสีของน้ำมันเครื่อง โดยน้ำมันเครื่องที่ยังไม่ผ่านการใช้งานนั้นจะมีลักษณะสีโปร่งใส ซึ่งมีหลากหลายโทนสีตั้งแต่สีเหลืองอ่อนไปจนถึงสีน้ำตาลโปร่งใสขึ้นอยู่กับสารองค์ประกอบในน้ำมันเครื่องแต่ละยี่ห้อ ซึ่งสีของน้ำมันเครื่องที่ส่งผลต่อการทำงานของเครื่องยนต์ ซึ่งมีลักษณะที่ควรสังเกตดังนี้ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ"สีน้ำมันเครื่อง บอกสุขภาพเครื่องยนต์ได้"



อยากเปลี่ยนโช้คอัพ KYB .... แวะมาให้เราดูแลที่ ค็อกพิท (Cockpit) เรามีโช้คอัพ (shock absorber) หลากหลายรุ่นที่เหมาะสมกับรถทุกประเภทไม่ต่างกับร้านโช้คอัพโดยเฉพาะ


   เรามีโช้คอัพหลากหลายรุ่นที่เหมาะสมกับรถทุกประเภทและมีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลโช้คอัพรถยนต์ของคุณ และตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#Super-Red shock absorber #shock absorber price #shock absorber #kyb shock absorber #shock absorber@cockpit #shock absorber shop


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
โช้คอัพแก๊สซุปเปอร์เรด (Super Red) ออกแบบมาเพื่อรถกระบะบรรทุกหนักโดยเฉพาะ
URL :
https://www.smparts.co.th/th/parts/kybproducts
https://www.cockpit.co.th/product/2906/SUPER-RED
https://www.cockpit.co.th/product/3098/EXCELG
https://www.cockpit.co.th/product/3067/NEW-SR-SPECIAL

Share