3 สิ่งที่จะได้รับ เมื่อเลือกโช้คอัพคุณภาพ

June 24, 2024


  โช้ครถยนต์มีหน้าที่ช่วยรองรับแรงกระแทกต่าง ๆ ระหว่างที่รถยนต์กำลังวิ่งบนพื้นผิวท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นทางลาดชัน, ทางขรุขระ,ทางลูกระนาด ช่วยดูดซับแรงกระแทก ลดแรงกระแทกภายในห้องโดยสารแม้จะวิ่งผ่านเส้นทางขรุขระ ให้คุณขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล


3 สิ่งที่จะได้รับ เมื่อเลือกโช้คอัพคุณภาพ


  1. เพิ่มความสบายและมั่นคงในการขับขี่ทุกสภาพถนน ช่วยควบคุมการสั่นของระบบช่วงล่างให้น้อยลง ช่วยให้ตัวรถมีความสมดุล และมั่นคงรู้สึกนุ่มสบายแม้ขับบนถนนขรุขระ


  2. เพิ่มสมรรถนะในการควบคุมรถยนต์ ช่วยให้รถเกาะถนนสามารถเข้าโค้งได้อย่างแม่นยำ ลดอาการท้ายปัดเมื่อเข้าโค้ง


  3. เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ เมื่อเปลี่ยนโช้ครถยนต์ที่ได้คุณภาพ จะช่วยลดระยะเบรคของรถให้สั้นลงช่วยลดอุบัติเหตุเมื่อต้องเบรค อย่างกะทันหัน


  3 สิ่งที่กล่าวมานั้น อยู่ในโช้คอัพคุณภาพ อย่างโช้คอัพ KYB โช้ครถยนต์ดังระดับโลก ที่มีเทคโนโลยีการผลิตคุณภาพระดับสูง ทำให้มีคุณภาพยอดเยี่ยมมั่นใจในคุณภาพที่มีมาอย่างยาวนาน จึงได้รับความนิยมและน่าเชื่อถือจากผู้ใช้รถ และยังออกแบบมาให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างหลากหลายสไตล์ จะสายไหนก็มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการขับขี่ที่นุ่มนวล มาดูกันว่าไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณ เหมาะกับโช้คแบบไหน?


   1. โช้คสำหรับสายชิล เน้นขับสบาย
ต้องโช้ค รุ่น Excel-G
เป็นโช้คอัพที่นุ่มหนึบ ไม่มีกระด้าง 
ด้วยการปรับความหนืดที่เพิ่มขึ้น เพิ่มความหนืดจากโช้คอัพมาตรฐาน 20% พร้อมการออกแบบโครงสร้างกระบอกสองชั้น Twin-Tube เพื่อการขับที่ดีขึ้น และบรรจุแก๊สไนโตรเจนเพื่อขจัดฟองอากาศในน้ำมัน ถือเป็นโช้คอัพที่เหนือกว่ามาตรฐาน


   2. โช้คสำหรับสายลุย บรรทุกหนัก หรือใช้งานเชิงพาณิชย์
ต้องโช้ค รุ่น Super Red
เกาะถนนดีขึ้นด้วย Special size cylinder ชุดวาล์วปรับความหนืดแปรผันตามความเร็ว ระบายความร้อนได้ดีด้วยน้ำมันไฮโดรลิคที่เพิ่มขึ้นขยายกระบอกใหญ่ขึ้น เพื่อการบรรทุกหนัก แกนโช้คอัพชุบฮาร์ดโครม เพื่อความแข็งแกร่ง แม้งานจะหนักไหน Super Red ก็เอาอยู่


   3. โช้คสำหรับสายซิ่ง สไตล์สปอร์ต
ต้องโช้ค รุ่น New SR-special
มาพร้อมวาล์วอัจฉริยะ INV (Intelligent Valve) เทคโนโลยีจาก KYB เพิ่มการทรงตัวให้ดีขึ้นพร้อมปรับความหนึบตามสภาพถนน ทำให้รถสามารถควบคุมได้อย่างแม่นยำ


  หากคุณยังไม่แน่ใจว่าเลือกโช้คอัพแบบไหน ที่เหมาะสมกับรถและการใช้งานของคุณ แวะมาให้เราดูแลได้ที่ ค็อกพิท เรามีโช้คอัพ หลากหลายรุ่นที่เหมาะสมกับรถทุกประเภท สามารถดูโช้คอัพรุ่นอื่นๆ ได้ที่นี่



เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   หากต้องการเลือกยางรถยนต์ให้ตอบโจทย์ความต้องการและความชอบในการขับขี่ของเรา สิ่งแรกที่ควรทำ คือการประเมินนิสัยในการขับขี่ของคุณว่าใช้งานด้านใดมากที่สุด มีไลฟ์สไตล์การเดินทางแบบไหน เน้นขับรถในเมืองหรือขับรถผจญนอกเมือง เมื่อคุณรู้แล้ว ก็สามารถจับคู่สไตล์การขับขี่และยางที่เหมาะสมสำหรับคุณได้ ไปดูกันว่าไลฟ์สไตล์ของคุณเหมาะกับยางรุ่นไหน ? สามารถอ่านบทความ เพิ่มเติมได้ที่ “ยางแบบไหน ? เหมาะกับรถของเรา”



อยากเปลี่ยนโช้ครถยนต์ .... แวะมาให้เราดูแลที่ ค็อกพิท (Cockpit) เรามีโช้คหลากหลายรุ่นที่เหมาะสมกับรถทุกประเภทไม่ต่างกับร้านโช้คอัพโดยเฉพาะ


  เรามีโช้คอัพ หลากหลายรุ่นที่เหมาะสมกับรถทุกประเภทและมีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลโช้คอัพรถยนต์ของคุณ และตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ประโยชน์ที่ได้รับเมื่อเปลี่ยนโช้คอัพ KYB
URL :
https://www.facebook.com/kybthofficial/photos/pb.100064500347726.-2207520000/4677926705558935/?type=3
https://www.cockpit.co.th/product/2906/SUPER-RED
https://www.cockpit.co.th/product/3098/EXCELG
https://www.cockpit.co.th/product/3067/NEW-SR-SPECIAL

Share