เลือกยาง DUELER รุ่นที่ใช่ให้กับรถของคุณ

June 25, 2024


  หากคุณกำลังมองหายางรถกระบะ หรือรถเอสยูวี ที่เติมเต็มสมรรถนะในการขับขี่ทุกเส้นทาง ยาง DUELER เป็นตัวเลือกแรกสำหรับสายลุยขับขี่แบบผจญภัยที่จะออกเดินทางสู่โลกกว้างไปพร้อมกับคุณทุกเส้นทาง และพาไปถึงจุดหมายปลายทางอย่างราบรื่นไม่มีสะดุดอย่างแน่นอน


เลือกยาง DUELER รุ่นที่ใช่ให้กับรถของคุณ


  ยาง DUELER ได้ผ่านการทดสอบให้มีความแข็งแรง กระจายน้ำหนักในขณะวิ่งได้อย่างมาตรฐาน ทนทานต่อทุกสภาพถนนที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้เพื่อเน้นความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก ด้วยความแข็งแกร่งของหน้ายาง DUELER และบริเวณแก้มยางที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้ทนทานต่อการฉีกขาดและการขูดขีดจากเศษหินทั้งก้อนเล็กและใหญ่ เศษแก้ว โลหะ ตะปู และอื่นๆ ได้อย่างดีเยี่ยม


  มากันว่ายาง DUELER รุ่นไหนเหมาะกับรถของคุณ ?


  • DUELER A/T 001
DUELER A/T 001 ยางสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ ที่ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพทั้งทางเรียบและทางลุยเหมาะสำหรับรถ 2 วิถีชีวิตในหนึ่งเดียว เพราะเป็นยางที่สามารถขับขี่โลดแล่นกับวันทำงานในเมืองและออกไปลุยสนุกทุกวันหยุด
ยี่ห้อ/รุ่นรถยนต์ที่แนะนำ Toyota Revo, Toyota Vigo, Toyota Fortuner, Isuzu D-Max, Isuzu MU-X, Mitsubishi Triton, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet Colorado, Chevrolet Captiva, Ford Ranger,Ford Raptor, Ford Everest, Mazda BT50, Nissan Navara, Nissan Terra, MG Extender


  • DUELER A/T 002
DUELER A/T 002 ยางสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ ที่ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพทั้งทางเรียบและทางลุย
ยี่ห้อ/รุ่นรถยนต์ที่แนะนำ Toyota Fortuner, Toyota Hilux Revo, Isuzu MU-X, Isuzu D-Max, Mitsubishi Pajero sport, Mitsubishi Triton, Ford Everest, Ford Ranger, Tank 300, Tank 500, MG Extender, Mazda BT-50


  • DUELER H/T 689
DUELER H/T 689 ยางสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ ที่ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพบนทางเรียบ ช่วยในการยึดเกาะทั้งถนนเปียก และถนนแห้งให้ความนุ่มนวลในการขับขี่เพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัว
ยี่ห้อ/รุ่นรถยนต์ที่แนะนำ Mitsubishi Triton


  • DUELER H/T 840
DUELER H/T 840 ยางสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ ที่ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพบนทางเรียบเพื่อสไตล์การขับขี่ที่นุ่มนวล
ยี่ห้อ/รุ่นรถยนต์ที่แนะนำ Isuzu D-Max, Mitsubishi Triton, MG Extender, Nissan Navara


  • DUELER H/T 684II
DUELER H/T 684II ยางสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ ที่ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพบนทางเรียบ ทนทานที่ความเร็วสูงให้ความนุ่มนวลในการขับขี่มีประสิทธิภาพในการทรงตัวสูง
ยี่ห้อ/รุ่นรถยนต์ที่แนะนำ Toyota Fortuner, Toyota Hilux Revo, Isuzu MU-X, Isuzu D-Max, Mitsubishi Pajero sport, Mitsubishi Triton, Ford Everest, Ford Ranger, Tank 300, Tank 500, MG Extender, Mazda BT-50, Nissan Terra, Nissan Navara


  เลือกยาง DUELER รุ่นที่ใช่และออกไปโลดแล่นบนเส้นทางของคุณอย่างมั่นใจ
#DUELER #รุ่นยางDUELER #ราคา DUELER #เปลี่ยนยาง DUELER





เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  ประโยชน์ของน้ำมันสังเคราะห์นั้นจะได้รับการออกแบบส่วนผสมทางเคมีที่มีมากกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไป ดังนั้นโมเลกุลของน้ำมันสังเคราะห์จึงมีรูปร่างและขนาดเล็ก สีของน้ำมันเครื่องสังเคราะห์จะมีความละเอียดและสม่ำเสมอกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปและมีสิ่งเจือปนน้อยกว่าน้ำมันเครื่องทั่วไปอีกด้วย โดยน้ำมันเครื่องสังเคราะห์จะมาพร้อมกับสารเติมแต่งคุณภาพสูงที่ปกป้องทำความสะอาด และไม่เสื่อมคุณภาพอย่างรวดเร็วทำให้ผู้ใช้รถมีระยะการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่นานขึ้น สามารถอ่านบทความ เพิ่มเติมได้ที่ “ทำไมน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ถึงดีต่อกับรถยนต์”



เปลี่ยนยาง DUELER .... แวะมาที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เราเป็นศูนย์บริการรถยนต์ที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#DUELER #รุ่นยางDUELER #ราคา DUELER #เปลี่ยนยาง DUELER


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ยาง DUELER พร้อมพาคุณออกไปลุยโลกกว้างทุกพื้นที่
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-brand/dueler

Share