New SR Special shock absorber

July 2, 2024


   New SR Special shock absorber โช้คอัพแก๊ส จากแบรนด์ KYB รุ่น New SR Special shock absorber เป็นโช้คอัพสไตล์สปอร์ต ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับช่วงล่างของรถยนต์อย่างเหนือชั้น เพิ่มความหนึบ เกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม ตอบสนองการขับขี่ได้ดีทุกสภาพถนน 


New SR Special shock absorber


   • New SR Special shock absorber มาพร้อมวาล์วอัจฉริยะ INV (Intelligent Valve) ปรับความหนืดตามสภาพถนนช่วยให้การขับขี่ที่นุ่มนวล มั่นใจทุกการขับขี่ 


   • New SR Special shock absorber ช่วยให้รถของคุณทรงตัวดีขึ้นด้วยจังหวะการยืดตัวถึง 80% (Rebound)


   • New SR Special shock absorber เป็นเทคโนโลยีเฉพาะจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้รถทั่วโลก


   • New SR Special shock absorber ช่วยยืดอายุการใช้งานด้วยซิลชนิดพิเศษ 4 ชั้น จึงเป็นโช้คอัพที่มีความทนทาน


   • New SR Special shock absorber เสริมประสิทธิภาพการขับขี่แนวสปอร์ตด้วยสปริง K-flex low down


   • New SR Special shock absorber เกาะถนนดีขึ้นด้วย Special size cylinder ชุดวาล์วปรับความหนืดแปรผันตามความเร็ว ระบายความร้อนได้ดีด้วยน้ำมันไฮดรอลิกที่เพิ่มขึ้น
#Super-Red shock absorber #shock absorber price #shock absorber #kyb shock absorber #shock absorber@cockpit #shock absorber shop



  นอกจากโช้คอัพแก๊ส รุ่น New SR Special shock absorber แล้วยังมีอีก 2 รุ่นยอดนิยม ที่ใช้รถเลือกใช้ คือ


 1.Excel-G shock absorber
โช้คอัพที่เหนือกว่ามาตรฐาน ด้วยการปรับความหนืดที่เพิ่มขึ้นสำหรับรถเก๋งโดยเฉพาะ เพิ่มความหนืดจากโช้คอัพมาตรฐาน 20% พร้อมโครงสร้างกระบอกสองชั้น Twin-Tube


  2.Super Red shock absorber
เกาะถนนดีขึ้นด้วย Special size cylinder ชุดวาล์วปรับความหนืดแปรผันตามความเร็ว ระบายความร้อนได้ดีด้วยน้ำมันไฮดรอลิกที่เพิ่มขึ้น


  โช้คอัพ (shock absorber)ถือเป็นชิ้นส่วนที่มีส่วนสำคัญในการทำงานของรถยนต์ มีหน้าที่ในการช่วยรองรับแรงสั่นสะเทือน แรงกระแทกต่างๆ ในขณะที่รถยนต์กำลังขับเคลื่อนบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางที่มีความขรุขระ ทางที่มีลูกระนาด หรือทางลาดชันต่างๆ โช้คอัพจะช่วยดูดซับแรงกระแทก ช่วยให้คุณสามารถขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลยิ่งขึ้น ดังนั้น โช้คอัพ จัดเป็นอุปกรณ์ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์ของคุณ และเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถควรตรวจโช้คอัพทุก 20,000 กม.
#Super-Red shock absorber #shock absorber price #shock absorber #kyb shock absorber #shock absorber@cockpit #shock absorber shop




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   โช๊คอัพกระบอกคู่ (Twin Tube) เป็นโช๊คอัพแก๊สกึ่งน้ำมัน โครงสร้างกระบอกสองชั้นซ้อนกัน ทำให้โช๊คอัพมีระยะยุบตัวมาก ทำให้การขับขี่นุ่มสบาย ทั้งยังมีการทรงตัวและการยึดเกาะถนนดี เหมาะกับการขับขี่ใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน ขับขี่ในเมืองและทางไกล สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ"ข้อดีของโช๊คอัพกระบอกคู่ (Twin Tube)"



อยากเปลี่ยนโช้คอัพ (shock absorber) .... แวะมาให้เราดูแลที่ ค็อกพิท (Cockpit) เรามีโช้คอัพ หลากหลายรุ่นที่เหมาะสมกับรถทุกประเภทไม่ต่างกับร้านโช้คอัพโดยเฉพาะ


   เรามีโช้คอัพหลากหลายรุ่นที่เหมาะสมกับรถทุกประเภทและมีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลโช้คอัพรถยนต์ของคุณ และตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#Super-Red shock absorber #shock absorber price #shock absorber #kyb shock absorber #shock absorber@cockpit #shock absorber shop


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
โช้คอัพแก๊สรุ่น NewSR Special สไตล์สปอร์ตลักชัวรี่
URL :
https://www.smparts.co.th/th/parts/kybproducts
https://www.cockpit.co.th/product/2906/SUPER-RED
https://www.cockpit.co.th/product/3098/EXCELG
https://www.cockpit.co.th/product/3067/NEW-SR-SPECIAL

Share