แนะนำรุ่นยางรถยนต์ ให้ตอบโจทย์คุ้มค่ากับการใช้งาน

July 6, 2024


    เพื่อตอบโจทย์และตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน วันนี้เราขอแนะนำรุ่นยางรถยนต์ที่เหมาะสำหรับนิสัยการขับขี่ต่างๆ พร้อมกับราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่า


แนะนำรุ่นยางรถยนต์ ให้ตอบโจทย์คุ้มค่ากับการใช้งาน


    1. สไตล์การขับขี่นุ่มสบาย เลือกยาง TURANZA T005A (ราคาเริ่มต้น 3,6XX บาท)


    2. สไตล์การขับขี่เร้าใจสายสปอร์ต เลือกยาง POTENZA Adrenalin RE004 (ราคาเริ่มต้น 4,2XX บาท)


    3. สไตล์การเดินทางยาวนานประหยัดน้ำมัน เลือกยาง ECOPIA EP300 (ราคาเริ่มต้น 3,2XX บาท)


    4. สไตล์การเดินทางสายลุย บุกเขาเข้าป่า เลือกยาง DUELER A/T001 (ราคาเริ่มต้น 4,2XX บาท)


    5. สไตล์การใช้รถยนต์ SUV แบบเต็มสมรรถนะ เลือกยาง ALENZA001 (ราคาเริ่มต้น 7,1XX บาท)


    หมายเหตุ: ราคายางเริ่มต้นที่แนะนำ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ดังนั้นควรตรวจสอบราคาปัจจุบันที่หน้าศูนย์บริการยางรถยนต์ ค็อกพิท สาขาใกล้บ้านคุณ**
#ผ่อนยาง #ผ่อนยาง0% #ผ่อนยาง 10 เดือน #ผ่อนยาง 6 เดือน #ผ่อนยาง Bridgestone #ผ่อนยาง Firestone #ผ่อนยางที่ค็อกพิท #ผ่อนยางที่Cockpit



  การเปลี่ยนยางชุดใหม่ให้กับรถคู่ใจนั้น จำเป็นต้องใช้เงินก้อนใหญ่และการเปลี่ยนยางก็เป็นสิ่งที่สำคัญต่อความปลอดภัย ไม่สามารถละเลยได้ หากไม่อยากใช้เงินก้อนโต การผ่อนยาง 0% ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ใช้รถ เพราะสะดวกสบายและยังไม่ต้องเสียดอกเบี้ย ก็สามารถเปลี่ยนยางชุดใหม่ให้กับรถคู่ใจของคุณได้ทันที 


ผ่อนยาง ที่ ค็อกพิท 


  ที่ค็อกพิท มีบริการให้ผ่อนยาง 0% นาน 10 เดือน เมื่อซื้อยาง BRIDGESTONE หรือ FIRESTONE ครบ 4 เส้น และมียอดชำระตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป


  เปลี่ยนยางชุดใหม่ที่ค็อกพิท พร้อมสิทธิพิเศษ ให้บริการ B-24 ดูแลช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง


  ก่อนเข้ารับบริการเปลี่ยนยาง เพื่อได้รับประโยชน์สูงสุด อย่าลืมตรวจสอบรายละเอียดโปรโมชั่น สินค้า ราคา และระยะเวลา กับร้านค้าสาขาที่เข้ารับบริการก่อนทุกครั้ง
- ผ่อนยาง 0% สำหรัยยาง BRIDGESTONE
- ผ่อนยาง 0% สำหรับยาง FIRESTONE
#ผ่อนยาง #ผ่อนยาง0% #ผ่อนยาง 10 เดือน #ผ่อนยาง 6 เดือน #ผ่อนยาง Bridgestone #ผ่อนยาง Firestone #ผ่อนยางที่ค็อกพิท #ผ่อนยางที่Cockpit




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   ขี้เกลือขึ้นแบตเตอรี่รถยนต์ไม่ใช่เรื่องดีแน่ ๆ หากผู้ขับขี่ปล่อยทิ้งไว้ไม่ดูแล คราบขี้เกลืออาจเข้าปิดกั้นกระแสไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ ทำให้แบตเตอรี่จ่ายไฟได้ไม่สะดวก ทำให้รถสตาร์ทติดยาก แล้วยังทำให้เกิดการกัดกร่อนของโลหะบนขั้วแบตเตอรี่หรือขั้วของสายไฟ ส่งผลทำให้แบตเตอรี่รถยนต์เสื่อมสภาพเร็วขึ้น และนี้คือ 4 สาเหตุหลัก ที่ทำให้ขี้เกลือขึ้นแบตเตอรี่ สามารถ ติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “4 สาเหตุหลัก ที่ทำให้ขี้เกลือขึ้นแบตเตอรี่”



ผ่อนยางสบายๆ 0% ผ่อนยางนาน 10 เดือน ….แวะมา ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ ค็อกพิท’


  ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแล ตรวจสภาพรถยนต์ความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจสภาพรถยนต์ที่ครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ผ่อนยาง #ผ่อนยาง0% #ผ่อนยาง 10 เดือน #ผ่อนยาง 6 เดือน #ผ่อนยาง Bridgestone #ผ่อนยาง Firestone #ผ่อนยางที่ค็อกพิท #ผ่อนยางที่Cockpit


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
เปลี่ยนยางรถยนต์ราคาเท่าไหร่ เลือกยางอย่างไรให้คุ้มค่ากับการใช้งาน
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-clinic/tire-talk/replace-tire-cost

Share