น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX7

July 8, 2024


  น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX7 น้ำมันเครื่องเทคโนโลยีสังเคราะห์ พัฒนาจากการผสานของน้ำมันพื้นฐานประเภทสังเคราะห์ และน้ำมันแร่เข้าด้วยกัน ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าน้ำมันเครื่องมาตรฐานประเภทน้ำมันแร่ทั่วไป


  น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX7 มาพร้อมเทคโนโลยี Active Cleansing ช่วยทำความสะอาดและปกป้องเครื่องยนต์ ยืดระยะเวลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องได้ยาวนาน


น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX7


  วันนี้เราจะมาแนะนำน้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX7 กับ 3 ค่าความหนืด เลือกแบบไหนให้เหมาะกับรถของคุณ


   • น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX7 5W-40
น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX7 5W-40 ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์โดยการป้องกันการสึกหรอ แม้เผชิญกับสภาพการจราจรในแต่ละวัน เหมาะสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงผสมเบนซิน/เอทานอล


   • น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX7 10W-30
น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX7 10W-30 ป้องกันคราบสกปรกที่เป็นตัวบ่อนทำลายสมรรถนะเครื่องยนต์ ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์โดยการป้องกันการสึกหรอ แม้เผชิญกับสภาพการจราจรในแต่ละวัน เหมาะสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงผสมเบนซิน/เอทานอล


   • น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX7 G 10W-40
น้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX7 G 10W-40 ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์โดยการป้องกันการสึกหรอ แม้เผชิญกับสภาพการจราจรในแต่ละวัน เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงก๊าซ หรือทั้งใช้เชื้อเพลิงก๊าซสลับหรือร่วมกับน้ำมันเชื้อเพลิงชนิดอื่นๆ


  น้ำมันเครื่อง SHELL มีการออกแบบน้ำมันเครื่อง SHELL ให้มีหลากหลาย และน้ำมันเครื่อง SHELL ยังเหมาะกับรถยนต์ทุกประเภทและยังตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง 


  รุ่นน้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX7 เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น หากสนใจต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง SHELL สามารถแวะมาได้ที่ ค็อกพิท มีน้ำมันเครื่อง SHELL หลากหลายรุ่นให้คุณได้เลือก
#น้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง SHELL #ราคาน้ำมันเครื่อง SHELL #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง SHELL




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  การดูแลยางนั้นไม่ยากแต่ผู้ขับขี่ส่วนใหญ่มักละเลยการดูแลและรักษายางอย่างถูกต้องและเหมาะสม หากอยากให้ยางรถยนต์อยู่ในสภาพดีและใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน ดังต่อไปนี้ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “ห้ามพลาด วิธีดูแลรักษายางให้อยู่ในสภาพดีเยี่ยม”



อยากเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง SHELL...แวะมาให้เราดูแลคุณ ได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจและมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสมและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#น้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง SHELL #ราคาน้ำมันเครื่อง SHELL #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง SHELL


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
น้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์ เชลล์ เฮลิกส์
URL :
https://www.shell.co.th/th_th/customer/fuels-and-lubricants/lubricants/helix-for-cars/helix-semi-synthetic.html

Share