ยางนุ่มเงียบน่าใช้ รุ่นยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี

July 15, 2024


  ยางนุ่มเงียบ ถือเป็นประเภทยางที่เหมาะสำหรับการขับขี่ใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยประสิทธิภาพของยางนุ่มเงียบ ที่โดดเด่นในเรื่องความนุ่มนวลในการขับขี่ มีเสียงรบกวนต่ำ แต่ยังไม่ละทิ้งประสิทธิภาพในด้านการยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงการลดแรงกระแทกและช่วยละการสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี


ยางนุ่มเงียบน่าใช้ รุ่นยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี


  เพื่อรับประสิทธิภาพการใช้งานยางนุ่มเงียบสูงสุด ผู้ขับขี่ควรตรวจเช็ค ✅ สไตล์การขับขี่ของตัวคุณเองก่อน


  หากคุณรักในการใช้ความเร็ว ยางนุ่มเงียบอาจจะยังไม่ใช่คำตอบ เพราะว่ายางประเภทนี้มีบริเวณแก้มยางที่มากกว่าปกติ อาจส่งผลให้การขับขี่ด้วยความเร็วไม่นิ่งมากเท่ากับยางสปอร์ต


  แต่หากคุณเป็นผู้ขับขี่ ที่มีไลฟ์สไตล์ขับขี่ใช้รถในเมืองเป็นประจำ หรือสำหรับรถครอบครัว ยางนุ่มเงียบคืออีกหนึ่งทางเลือกที่ใช่สำหรับคุณ


ยางนุ่มเงียบ รุ่นยอดนิยม


  ค็อกขอแนะนำ ยาง TURANZA T005A อัดแน่นมาด้วยคุณสมบัติที่ครอบคลุมรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการที่เป็นยางรถยนต์นุ่มเงียบเกาะถนนด้วยเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตนอย่างการใช้เทคโนโลยี Nano Pro-Tech™ ที่จะนอกจากจะได้ยางนุ่มเงียบแล้ว ยังได้ประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้อย่างดีที่สุดพ่วงมาด้วย รวมไปถึงการลดแรงกระแทกและช่วยละการสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดีที่ทั้งหมดนี้มาพร้อมการยืดอายุการใช้งานของยางนุ่มเงียบให้ยาวนานขึ้นกว่าเดิม

  ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้เลยว่าทุกการขับขี่ของคุณไปกับ TURANZA ยางรถยนต์นุ่มเงียบเกาะถนน จะมีแต่สุนทรียภาพของความนุ่มสบายและความปลอดภัยในการขับขี่ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับสภาพถนนที่แห้งกรังหรือสภาพถนนเปียกลื่นก็ตาม


  ยางนุ่มเงียบ TURANZA T005A เหมาะสำหรับรถ?


กลุ่มรถยนต์
ตัวอย่างยี่ห้อ/รุ่นรถ
รถยนต์นั่งหรูหราขนาดใหญ่
Jaguar XJ
รถยนต์นั่งหรูหราขนาดกลาง
Lexus ES, Benz E-Class, BMW 5-Series
รถยนต์นั่งส่วนบุคคลประเภทขนาดใหญ่
Toyota Camry, Honda Accord, BMW 3-Series, Audi A4
รถยนต์นั่งส่วนบุคคลประเภทขนาดกลาง
Toyota Corolla Altis, Honda City, Audi A3, Benz A-Class

  #ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเอสยูวีใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถกระบะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเก๋งใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถตู้ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี





เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ หากรถคู่ใจของเรามีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ กลิ่นนั้น อาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงความผิดปกติของรถยนต์ หากผู้ขับขี่ได้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ดังนี้ ควรรีบหาสาเหตุและแก้ไขทันที สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ “5 กลิ่น ที่ไม่พึงประสงค์ ที่ควรได้รับการแก้ไขทันที”



ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี เรามีคำตอบ ….แวะมา ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว ที่ ค็อกพิท’


  ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแล ตรวจสภาพรถยนต์ความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจสภาพรถยนต์ที่ครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเอสยูวีใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถกระบะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเก๋งใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถตู้ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ยางนุ่มเงียบ
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/touring-tires

Share