ยางรถ SUV เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ให้เหมาะกับรถของคุณ

July 21, 2024


  ยาง SUV ในปัจจุบันออกแบบมาให้เลือกหลายรูปแบบ และมีคุณสมบัติเฉพาะตัว ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้งานได้ตามความชอบและเหมาะสมกับตนเอง ซึ่งยาง SUV แต่ละรุ่นต่างให้สัมผัสการขับขี่ที่แตกต่างกัน ดังนี้


ยางรถ SUV เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ให้เหมาะกับรถของคุณ


• ยาง SUV สำหรับการใช้งานทั่วไป

 รุ่นนี้มักออกแบบให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน เหมาะกับคนที่ใช้รถประจำ สามารถวิ่งได้ทั้งในเมืองและนอกเมือง ทั้งบนพื้นถนนเปียกและถนนแห้ง

ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี สำหรับการใช้งานทั่วไป
- ECOPIA H/L 001
ตอบทุกความต้องการในทุกเส้นทางที่คุณไป ยกระดับมาตรฐานการขับขี่รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ของคุณให้ดีกว่าเดิม ด้วยยาง SUV และ ยาง 4x4 รุ่น ECOPIA H/L 001 ที่เพียบพร้อมไปด้วยประสิทธิภาพรอบด้าน ที่ไม่ใช่แค่รถ SUV เท่านั้น แต่ดีทั้งสำหรับรถ 4x4 หรือ PPV อีกด้วย ทั้งความสามารถในการยึดเกาะถนนเปียกที่ดีเยี่ยม อายุการใช้งานที่ยาวนาน การขับขี่ที่สบายกว่าที่เคยสัมผัส พร้อมทั้งความสามารถในการช่วยประหยัดน้ำมัน 


• ยาง SUV นุ่มเงียบ

 ยางที่ออกแบบให้ร่องระบายน้ำบนยางกว้าง รีดน้ำได้ดี เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองแบบครอบครัว นั่งสบายไม่กระแทก และมียังเสียงรบกวนน้อยกว่ารุ่นอื่นๆ

ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี สำหรับเน้นขับขี่นุ่มเงียบ
- ALENZA 001
เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้รถของคุณด้วยยาง SUV รุ่นใหม่! ALENZA 001 ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังการขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมยกระดับความรื่นรมย์ในทุกการเดินทางมอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน กับเอกสิทธิ์แห่งการออกแบบเพื่อรถ SUV โดยเฉพาะ เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ในทุกสภาพถนนได้อย่างคล่องตัว ลดเสียงรบกวนด้วยลายดอกยาง SUV ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรด์ ที่สำคัญเนื้อยางรถยนต์ SUV ช่วยลดการสูญเสียงพลังความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยประหยัดน้ำมันให้รถของคุณ ไม่ว่าจะเป็นสภาพถนนเปียก หรือแห้งก็ยังคงยึดเกาะถนนขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ ให้คุณออกไปสำรวจทุกเส้นทางที่ต้องการและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น


• ยาง SUV เน้นการเดินทางแบบสายลุย

 ถูกออกแบบให้มีความทนทาน และแข็งแกร่งสูง ดอกยางไม่ฉีกขาดง่าย แม้วิ่งในสภาพพื้นผิวกรวด ขรุขระ ไม่เรียบ และลักษณะดอกยางยังลึก แรงกรุยสูงช่วยในการขึ้นจากหล่มได้ง่ายขึ้นด้วย

ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี สำหรับสายลุย
- DUELER H/T 689
ยาง SUV หรือยาง 4x4 สำหรับขับเคลื่อน 4 ล้อ ออกแบบมาเพื่อให้ตอบสนองการให้รถ 4x4 ขับขี่ให้ดีกว่าเดิม พร้อมการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ด้วยเนื้อยางและโครงสร้างพิเศษผสมผสานด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ช่วยให้การยึดเกาะถนนเปียกและถนนแห้งดียิ่งขึ้น คล่องตัวทุกเส้นทาง

- DESTINATION LE-02 SUV
อีกหนึ่งยาง SUV และยาง 4x4 รุ่นแรกของเมืองไทยจาก FIRESTONE คือคำตอบที่ลงตัวสำหรับผู้ใช้รถยนต์อเนกประสงค์ SUV หรือรถ 4x4 ขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งกำลังมองหายางรถยนต์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของการขับขี่ ด้วยสมรรถนะการทรงตัวที่ดีเยี่ยม เข้าโค้งได้อย่างคล่องตัว โฉมเฉี่ยวทุกเส้นทาง ให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยสุนทรียภาพของความนุ่ม เงียบ สบาย ที่เหนือระดับพร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับที่ดีที่สุดที่เคยมีมา


  เคล็ดไม่ลับเมื่อต้องเปลี่ยนยางรถยนต์ สิ่งสำคัญอีกอย่าง นั่นก็คือการขอคำแนะนำจากศูนย์บริการที่เชี่ยวชาญด้านยางรถยนต์ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้เลือกยางรถยนต์ที่ดีที่สุดและเหมาะสมสำหรับรถยนต์กับการใช้งานของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ใหม่ที่คุณเพิ่งจะลงทุนทำการเปลี่ยนยางไปนั้น จะได้รับความคุ้มค่าที่สุด สามารถแวะมาเปลี่ยนยางรถยนต์คุณภาพดีที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ ค็อกพิท’
#ที่ค็อกพิทยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเอสยูวีใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถกระบะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเก๋งใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถตู้ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  สำหรับผู้ใช้รถ ถึงแม้จะไม่ได้ใช้งานรถของคุณ แต่ก็ควรตรวจลมยางทุกๆ 15 วันหรืออย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง เพื่อเช็คดูปริมาณลมยางว่ามีค่าแรงดันลมยางเหมาะสมอยู่หรือไม่ แต่หากพบว่าลมยางอ่อนก็จะได้เติมลมยางรถยนต์ได้ทันท่วงที สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ “อาการรถที่บ่งบอกว่าถึงเวลาต้องเติมลมยางแล้ว ”



ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี เรามีคำตอบ ….แวะมา ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว ที่ ค็อกพิท’


  ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแล ตรวจสภาพรถยนต์ความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจสภาพรถยนต์ที่ครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ที่ค็อกพิทยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเอสยูวีใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถกระบะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเก๋งใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถตู้ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ยาง SUV/CUV ยาง 4X4
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/suv-cuv-4x4

Share