แบตเตอรี่รถยนต์ สำหรับรถกระบะสายลุย

July 23, 2024


   จะเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้รถคู่ใจทั้งที ต้องเลือกรุ่นให้โดนที่สามารถช่วยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณ หากคุณเป็นผู้ใช้งานรถกระบะ ที่กำลังมองแบตเตอรี่รถลูกใหม่อยู่ วันนี้ ค็อกพิท จะพาไปแมทช์ให้เข้ากับรถของคุณมากที่สุด


แบตเตอรี่รถยนต์ สำหรับรถกระบะสายลุย


   สำหรับรถกระบะสายลุยต้องทำงานแข่งกับเวลา ถึงที่หมายทันนัดไม่มีสะดุด แบตเตอรี่ที่ตอบโจทย์รถกระบะของคุณมากที่สุด ค็อกพิท ขอแนะนำแบตเตอรี่ประเภทไฮบริด


   แบตเตอรี่แบบไฮบริด อย่างเช่น แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA HYBRID เป็นแบตเตอรี่พลังอึดเหมาะสำหรับรถใช้งานหนัก งานขนส่งเชิงพาณิชย์


    ✅ แบตเตอรี่แบบไฮบริด จากแบรนด์แบตเตอรี่ GS อึด ทนทาน คุ้มค่าทุกการใช้งาน มาพร้อมมอบกำลังสตาร์ทสูงเต็มแอมป์ 100% อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเด่นเสริมความอึดทนให้ตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น


    ✅ นวัตกรรมการออกแบบ FLOW การระเหยภายในแบตเตอรี่ใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะ GS BATTERY อัพเกรดเพื่อช่วยลดการสูญเสียน้ำกลั่นได้ดียิ่งขึ้น


    ✅ วิ่งงานยาวไม่มีสะดุดด้วยพลัง "ตะกั่วพลวง" ทนความร้อนจากเครื่องยนต์ได้ดี ให้ขนส่งงานได้ยาวนานและต่อเนื่อง


    ✅ อึดสู้เพื่องานขนส่ง งานหนัก งานทางไกล ตอบโจทย์การใช้งานหนักเชิงพาณิชย์อย่าง รถกระบะ และสำหรับรถที่วิ่งเกินวันละ 90 กม./วัน โดยเฉพาะ!


    ✅ ลดภาระการดูแลด้วยพลัง "ตะกั่วแคลเซียม" โดดเด่นเรื่องลดการสูญเสียน้ำกลั่น ดูแลน้ำกลั่นน้อยลง*


   สำหรับผู้ใช้รถควรดูแลน้ำกลั่นทุก 3 เดือน และการดูแลน้ำกลั่นและอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับสภาพการใช้งานของแต่ละบุคคล


   แบตเตอรี่แบบไฮบริด จากแบรนด์แบตเตอรี่ GS มีทั้งหมด 2 รุ่นดังนี้


  1. แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA120 : 80 แอมป์


  2. แบตเตอรี่ GS รุ่น EXTRA150 : 90 แอมป์


  ตัวอย่างรุ่นรถที่แนะนำ เช่น

- CHEVROLET : Colorado ( 2.5 & 2.8 )
- FORD : Everest / Ranger
- ISUZU : D-Max (1.9 & 2.5) / Dragon Eye / Mu-7 (3.0) / TFR (2.5)
- MAZDA : BT50 / Fighter
- MITSUBISHI : L200 Strada / Triton
- TOYOTA : Hiace / Innova ( 2.5 & 2.7 ) / Sport Rider (2.5) / Tiger (2.5) / Vigo (2.5 & 2.7)


  การเลือกใช้แบตเตอรี่รถยนต์มีความแตกต่างกันตามประเภทของการใช้งานรถยนต์ ดังนั้นก่อนการเปลี่ยนแบตเตอรี่ทุกครั้ง ควรตรวจสอบสเปคแบตเตอรี่ให้ตรงกับรุ่นรถยนต์ อ่านคู่มือประจำรถอย่างละเอียด หรือแวะมา Cockpit ที่เชี่ยวชาญเรื่องแบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ต่างจากร้านแบตเตอรี่โดยเฉพาะ ช่วยแนะนำแบบเตอรี่ที่เหมาะสมกับรถของคุณ
#แบตเตอรี่ GS #ราคาแบตเตอรี่ GS #รุ่นแบตเตอรี่ GS #เปลี่ยนแบตเตอรี่ GS #ร้านแบตเตอรี่ GS




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  คราบเขม่าหรือกากตะกอนในเครื่องยนต์ ซึ่งเกิดจากน้ำมันเครื่องที่ถูกใช้งานไปสักพักแล้วมีการแตกตัวและมีสิ่งสกปรกสะสมเกิดขึ้น จนกลายเป็นคราบเขม่าหรือกากตะกอน หากถูกสะสมไว้จำนวนมาก อาจทำให้เครื่องยนต์เกิดความร้อนสูงเกินไป และอาจทำให้เครื่องยนต์ได้รับความเสียหายได้ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “4 เคล็ดลับที่ช่วยป้องกันการเกิดคราบเขม่าในเครื่องยนต์”



อยากเปลี่ยนแบตเตอรี่ GS แวะมาที่...ค็อกพิท (Cockpit) เราเป็นศูนย์บริการที่ตอบโจทย์ และเชี่ยวชาญเรื่อง แบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ต่างจากร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์โดยเฉพาะ


   เราเป็นศูนย์บริการรถยนต์ที่ตอบโจทย์ เชี่ยวชาญเรื่อง แบตเตอรี่รถยนต์ และให้บริการราคาแบตเตอรี่รถยนต์ ที่เหมาะสม ไม่ต่างจากร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์โดยเฉพาะ และเรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแลแบตเตอรี่รถยนต์ ตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#แบตเตอรี่ GS #ราคาแบตเตอรี่ GS #รุ่นแบตเตอรี่ GS #เปลี่ยนแบตเตอรี่ GS #ร้านแบตเตอรี่ GS


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
แมทช์คู่หูสุดอึด รถแบบไหนใช้แบตยีเอสรุ่นอะไรถึงลงตัว
URL :
แมทช์คู่หูสุดอึด รถแบบไหนใช้แบตยีเอสรุ่นอะไรถึงลงตัว
แบตเตอรี่ GS BATTERY EXTRA HYBRID แบตพลังอึด เพื่อรถขนส่งเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ
URL :
แบตเตอรี่ GS BATTERY EXTRA HYBRID แบตพลังอึด เพื่อรถขนส่งเชิงพาณิชย์โดยเฉพาะ

Share