ยาง SUV ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว รุ่นยอดนิยม

July 26, 2024


    วันนี้เราจะพาไปแนะนำยาง SUV ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ที่กำลังเป็นรุ่นยอดนิยม เป็นรุ่นยาง SUV ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ที่ผู้ใช้รถเลือกมากที่สุด นั้นก็คือ รุ่น ALENZA 001 และ ECOPIA H/L001 จากแบรนด์ BRIDGESTONE ยาง SUV ที่ได้ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ออกแบบและทดสอบอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์อย่างใกล้ชิด ทำให้รุ่นยาง ALENZA 001 และ ECOPIA H/L001 จึงเป็นที่ยอมรับสำหรับกลุ่มผู้ใช้รถ SUV


ยาง SUV ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว รุ่นยอดนิยม


   หากคุณกำลังยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ให้กับรถคู่ใจของคุณ ต้อง 2 รุ่นนี้ ALENZA 001 และ ECOPIA H/L001 รุ่นยอดนิยมที่มีการค้นหามากที่สุดในตอนนี้ มาดูกันว่าทั้งสองรุ่นนี้มีจุดเด่นด้านใดบ้าง แล้วเลือกรุ่นไหนเหมาะกับรถของคุณ


   รุ่นที่ 1. ECPOIA H/L001
เป็นอีกรุ่นยางรถยนต์ขอบ18 ที่ได้รับความนิยม เพราะช่วยในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน ถูกออกแบบมาสำหรับรถประเภท SUV/CUV โดยเฉพาะ และยังมาพร้อมความโดดเด่น อาทิ

1. เกาะถนนยิ่งขึ้น ปลอดภัยยิ่งกว่า ยาง คงไว้ซึ่งพื้นที่สัมผัสของหน้ายางกับพื้นถนน แม้ขณะขับขี่บนสภาพถนนเปียก มั่นใจได้ว่ารถของคุณจะมีระยะเบรกที่สั้นกว่า ตอบโจทย์ทุกสไตล์การขับขี่การดีไซน์บล็อกดอกยางด้วยเทคโนโลยีการลบเหลี่ยมมุม (CHAMFERING) ป้องกันการบิดตัวของหน้า

2. ขับนุ่มสบายยิ่งกว่า แก้มยางถูกออกแบบอย่างแข็งแรง ช่วยลดการสั่นสะเทือน รู้สึกถึงความนุ่มนวลขณะขับขี่ทุกพื้นที่ทั้งในเมืองและนอกเมือง

3. ยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานกว่า ด้วยวิธีการออกแบบหน้ายางแบบใหม่ล่าสุดที่ช่วยเพิ่มพื้นที่สัมผัสระหว่างบริเวณหน้ายางกับพื้นผิวถนนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่นอกจากจะช่วยให้เกาะถนนดีแล้ว ยังช่วยป้องกันการสึกแบบไม่เรียบและยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น

4. ลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ ทุกการขับขี่จึงเงียบขึ้น ด้วยวิธีการออกแบบบล็อกดอกยางบริเวณไหล่ยางและตรงกลางหน้ายางให้มีขนาดที่ แตกต่างกันเพื่อหักล้างความถี่ของคลื่นเสียงที่อยู่ในระดับเดียวกัน ทำให้เสียงรบกวนขณะขับขี่ลดลง

5. ประหยัดน้ำมันมากกว่า ด้วยเทคโนโลยี Nano-TechTM ทำให้ได้เนื้อยางสูตรพิเศษที่เป็นเอกสิทธิ์ของบริดจสโตน ช่วยเพิ่มแรงยึดเหนี่ยวระหว่างโมเลกุลของซิลิกากับโพลิเมอร์ในเนื้อยาง ทำให้ได้เนื้อยางแข็งแรง เกาะถนนได้ดียิ่งกว่า เพิ่มสมรรถนะการขับขี่บนถนนเปียกและยังช่วยลดการสูญเสียพลังงานความร้อนในเนื้อยาง จึงช่วยประหยัดน้ำมันได้ดีขึ้น


   รุ่นที่ 2. ALENZA 001
ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ALENZA 001 อีกหนึ่งยางคุณภาพที่ได้รับการยอมรับที่สุดแห่งความหรูหราเพื่อรถ SUV ยางที่แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์หรูระดับโลกเลือกใช้ เอกสิทธิ์แห่งการออกแบบเพื่อรถ SUV โดยเฉพาะ เติมเต็มสมรรถนะการขับขี่ในทุกสภาพถนนโดดเด่นในเรื่องของความปลอดภัยในการขับขี่ แข็งแกร่งทนทานมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นกว่าเดิม และยังมาพร้อมความโดดเด่น อาทิ

1. ออกแบบพิเศษสำหรับรถ SUV โดยเฉพาะ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ MULTI-ROUND BLOCK (MRB) STRUCTURE
คุณสมบัติพิเศษ : เพิ่มสมรรถนะการเบรกในสภาพถนนเปียก สมรรถนะการควบคุมการขับขี่บนนถนนเปียก ควบคุมรถยนต์ได้นิ่งขึ้น การตอบสนองของพวงมาลัยที่ฉับไว
การทำงาน : ด้วยการปรับความโค้งมนของสันปลายร่องดอกยาง ส่งผลให้แรงกดที่บริเวณร่องดอกยางเพิ่มขึ้น จึงช่วยให้การยึดเกาะบนถนนได้ดียิ่งขึ้น

2. มั่นใจด้วนสมรรถนะการขับขี่ที่ปลอดภัยเพื่อทุกสภาพถนน (CHAMFERING)
คุณสมบัติพิเศษ : ประสิทธิภาพการเบรกเหนือชั้น
การทำงาน : ด้วยการปรับความโค้งมนของสันบล็อกดอกยาง ส่งผลให้ป้องกันการบิดตัวของเนื้อยางเมื่อเกิดการเบรกรถ

3. ที่สุดของการออกแบบด้านยนตรกรรมคุณภาพ เพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้น 3D M-SHAPED SIPE
คุณสมบัติพิเศษ : อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น
การทำงาน : ป้องกันการสึกที่ไม่เรียบบริเวณหน้ายาง ด้วยการลดการขยับตัวของหน้ายางในขณะหมุน


   รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 ที่กล่าวมาถือว่าเป็นรุ่นยอดนิยมที่มีการค้นหามากที่สุด สำหรับยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยังมีอีกหลากหลายรุ่นให้ได้เลือกสรรเพื่อตอบสนองทุกสไตล์และเหมาะสำหรับใช้งานรถยนต์ทุกประเภทของคุณอย่างครบครัน  


   หากผู้ขับขี่สนใจเปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ชุดใหม่ให้กับรถคู่ใจ สามารถแวะมาได้ ที่ศูนย์บริการรถยนต์ ค็อกพิท ใกล้บ้านคุณ เรามีสาขาศูนย์บริการรถยนต์ ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทยและพร้อมมอบโปรโมชั่นยางรถยนต์สุดคุ้ม สามารถเช็คศูนย์บริการรถยนต์ ใกล้บ้านคุณได้ที่นี่


  เคล็ดไม่ลับเมื่อต้องเปลี่ยนยางรถยนต์ สิ่งสำคัญอีกอย่าง นั่นก็คือการขอคำแนะนำจากศูนย์บริการที่เชี่ยวชาญด้านยางรถยนต์ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้เลือกยางรถยนต์ที่ดีที่สุดและเหมาะสมสำหรับรถยนต์กับการใช้งานของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ใหม่ที่คุณเพิ่งจะลงทุนทำการเปลี่ยนยางไปนั้น จะได้รับความคุ้มค่าที่สุด สามารถแวะมาเปลี่ยนยางรถยนต์คุณภาพดีที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจที่ค็อกพิท’
#ยางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 #ราคายางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 BRIDGESTONE #ยางรถยนต์ขอบ18 ที่ค็อกพิท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   การดูแลรักษายางรถยนต์ มีบทบาทสำคัญอย่างมากในเรื่องความปลอดภัยในตลอดการเดินของคุณและครอบครัว การดูแลและรักษาสภาพยางให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน ทำได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนดังต่อไปนี้ สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ “4 วิธีการดูแลรักษายางรถยนต์อย่างถูกต้อง ”



อยากเปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว .... แวะมาเปลี่ยนยางรถยนต์คุณภาพดีที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัย มีทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการ เราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ยางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 #ราคายางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 BRIDGESTONE #ยางรถยนต์ขอบ18 ที่ค็อกพิท


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ยางขนาด 18 นิ้ว
URL :
https://www.bridgestonetire.com/size/18-inch/

Share