น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS สำหรับเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูง

July 26, 2024


  น้ำมันเครื่องเป็นสารหล่อลื่นที่มีส่วนสำคัญในการช่วยให้รถยนต์ทำงานได้เต็มสมรรถนะและยืดอายุเครื่องยนต์ได้ยาวนาน การเลือกใช้น้ำมันเครื่องที่ดีและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างสม่ำเสมอนั้น ไม่เพียงแค่หล่อลื่นและป้องกันการสึกหรอ แต่ยังช่วยรักษาให้เครื่องยนต์สะอาด ปราศจากคราบสิ่งสกปรกต่างๆ เพิ่มสมรรถนะการขับขี่รวมทั้งเพิ่มการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงให้กับรถยนต์ของคุณได้อีกด้วย สำหรับชาวเบนซินที่กำลังมองหาน้ำมันเครื่องคุณภาพ เพื่อดูแลรถให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS


 ค็อกพิท ขอแนะนำ น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS ซึ่งออกแบบพิเศษเพื่อเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ที่ใช้ระบบฉีดตรง (GDI และ Turbo-GDI) เหมาะสำหรับรถยนต์นั่ง, รถสปอร์ต, รถอเนกประสงค์ (SUV) ที่ติดตั้งระบบ Start-Stop และเครื่องยนต์เบนซินทุกรุ่นที่ใช้ระบบฉีดเชื้อเพลิงแบบทั่วไป (PFI) รองรับการใช้งานร่วมกับน้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่ว (ULG) และแก๊สโซฮอล์ (E10, E20 และ E85)


  น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS น้ำมันเครื่องเทคโนโลยีสังเคราะห์ ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยี EVOTEC เสริมด้วย SMART Molecules ซึ่งให้ความสะอาดของเครื่องยนต์ที่ดียิ่งขึ้น โดดเด่นในด้านความเสียดทานต่ำและทนความร้อนสูง


  • น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS เพิ่มการทำความสะอาดเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงลดโอกาสการชิงจุดระเบิดที่รอบต่ำ (LSPI) ในเครื่องยนต์ Turbo-GDI ด้วย SMART Molecules


  • น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS เพิ่มการปกป้องเครื่องยนต์จากการสึกหรอ


  • น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS ความเสียดทานต่ำพร้อมทนความร้อนสูงด้วยเทคโนโลยี EVOTEC พร้อมตอบสนองอัตราเร่งและลดการระเหยตัวได้ดียิ่งขึ้น


  • น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS ต้านทานการเสื่อมสภาพและเกิดโคลนได้ดียิ่งขึ้น


  • น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS คงความหนืดตลอดระยะเปลี่ยนถ่าย


  น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS มาพร้อมเบอร์ความหนืด
- น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS เบอร์ 5W-30
- น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS เบอร์ 10W-40


  หากชาวเบนซินที่กำลังมองหาน้ำมันเครื่องคุณภาพให้กับรถคู่ใจ เลือกใช้น้ำมันเครื่อง ปตท PERFORMA SYNTEC PLUS เพื่อให้รถที่คุณรักเหยียบเร่งได้เต็มสมรรถนะ


หากรถยนต์ของคุณไม่มีน้ำมันเครื่องหรือใช้น้ำมันเครื่องเก่า ก็อาจจะส่งผลทำให้รถวิ่งได้ไม่นาน ดังนั้นอย่าลืมควรเลือกใช้ชนิดของน้ำมันเครื่อง และเปลี่ยนน้ํามันเครื่องตามระยะที่เหมาะสม เพื่อช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น
#น้ำมันเครื่อง ปตท #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท #รุ่นน้ำมันเครื่อง ปตท #ราคาน้ำมันเครื่อง ปตท #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง ปตท #น้ำมันเครื่อง ปตท #ร้านเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท #น้ำมันเครื่อง ปตทที่ค็อกพิท #น้ำมันเครื่อง ปตท@Cockpit




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  ถึงแม้ว่าคุณจะนำรถเข้าศูนย์เช็คระยะ ตรวจสภาพรถยนต์อย่างสม่ำเสมอ แต่ถ้าหากคุณต้องเดินทางไกลถึงแม้ยังไม่ถึงเวลาเข้าศูนย์เพื่อตรวจสภาพรถยนต์ แต่คุณสามารถทำการตรวจสภาพรถยนต์เบื้องต้นด้วยตัวเองอีกครั้งเพื่อตรวจสภาพรถยนต์ให้แน่ใจว่ารถของคุณพร้อมใช้งาน เพื่อความปลอดภัยก่อนออกเดินทางไกล ซึ่งคุณควรทำการตรวจสภาพรถยนต์เบื้องต้นด้วยตัวเองได้ ง่ายๆ เพียงทำตามขั้นตอนตรวจสภาพรถยนต์ ดังต่อไปนี้ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ " 5 วิธีเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้นด้วยตัวเอง ก่อนเดินทางไกล”



เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท ...แวะมาให้เราดูแลคุณ ได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจและมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสมและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#น้ำมันเครื่อง ปตท #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท #รุ่นน้ำมันเครื่อง ปตท #ราคาน้ำมันเครื่อง ปตท #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง ปตท #น้ำมันเครื่อง ปตท #ร้านเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท #น้ำมันเครื่อง ปตทที่ค็อกพิท #น้ำมันเครื่อง ปตท@Cockpit


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
น้ำมันเครื่อง PERFORMA SYNTEC PLUS
URL :
https://pttlubricants.pttor.com/th/knowledge_bit_detail/2/223


Share