ยางสำหรับสายลุย ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?

August 29, 2024


  สำหรับสายลุย ที่ใช้งานรถยนต์ประเภท รถกระบะ รถอเนกประสงค์ SUV การเลือกยางรถยนต์ไม่เหมาะสมกับการใช้งานและประเภทรถของคุณ ย่อมทำให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ลดลง หากคุณเป็นสายลุยตัวจริง การเลือกยางจึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่จะพาคุณพร้อมลุยให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพบนทุกสภาพถนน สำหรับผู้ใช้รถกระบะ รถอเนกประสงค์ SUV กำลังมองยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว แต่จะเลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดีให้เหมาะกับรถของคุณมากที่สุด วันนี้ เรามีคำตอบ


ยางสำหรับสายลุย ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?


  สำหรับผู้ใช้รถยนต์ประเภท รถกระบะ รถอเนกประสงค์ SUV ที่เน้นการเดินทางแบบสายลุย แต่ยังคงต้องการยางที่สามารถใช้งานบนทางเรียบได้ด้วย เราขอแนะนำ ยางกลุ่ม AT (All Terrain)


  ยางกลุ่ม AT (All Terrain) ถูกออกแบบมาเหมาะสำหรับการขับขี่ได้ทุกสภาพพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นสภาพถนนขรุขระ เส้นทางวิบาก ต้องเจอหิน ดิน โคลน หรือเส้นทางสูงชัน เป็นกลุ่มยางที่เหมาะกับรถถยนต์ประเภท รถกระบะ รถอเนกประสงค์ SUV ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4WD


   จุดเด่นของยางกลุ่ม AT (All Terrain) มีการออกแบบดอกยางค่อนข้างใหญ่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะและแรงตะกุย มีโครงสร้างยางมีความทนทาน พร้อมช่วยลดเสียงรบกวนระหว่างการขับขี่บนทางเรียบได้ดีเยี่ยม


  ยางสำหรับสายลุย ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ที่จะตอบโจทย์การขับขี่ของคุณ เราขอแนะนำ รุ่นยาง DUELER A/T 002 จากแบรนด์ BRIDGESTONE
#ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #ยางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 #ราคายางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 BRIDGESTONE #ยางรถยนต์ขอบ18 ที่ค็อกพิท



   จุดเด่นของยาง DUELER A/T002
แกร่งทน พร้อมลุยทุกเส้นทาง ยางสำหรับรถกระบะ รถอเนกประสงค์ ที่ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพบนทุกสภาพถนน ออกแบบลายดอกยางดุดันสไตล์ออฟโรด เพื่อการขับขี่เต็มรูปแบบบนทางทางลุย และยังให้สมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดีบนทางเรียบไม่ว่าจะเป็นถนนแห้งหรือถนนเปียก นอกจากนี้ยังได้รับการพัฒนาให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นอีกด้วย


  ยาง DUELER A/T002 เพื่อการขับขี่เต็มรูปแบบบนทางลุย (Off-Road) และยังให้สมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดีบนทางเรียบ (On-Road) มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15-20 นิ้ว


  ตัวอย่างยี่ห้อ/รุ่นรถยนต์ที่แนะนำ : Toyota Revo, Toyota Vigo, Toyota Fortuner, Isuzu D-Max, Isuzu MU-X, Mitsubishi Triton, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet Colorado, Chevrolet Captiva, Ford Ranger,Ford Raptor, Ford Everest, Mazda BT50, Nissan Navara, Nissan Terra, MG Extender


   หากผู้ขับขี่สนใจเปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว แต่ไม่รู้จะเลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ให้เราแนะนำยางที่เหมาะสมกับรถของคุณ ได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ ค็อกพิท ใกล้บ้านคุณ เรามีสาขาศูนย์บริการรถยนต์ ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทยและพร้อมมอบโปรโมชั่นยางรถยนต์สุดคุ้ม สามารถเช็คศูนย์บริการรถยนต์ ใกล้บ้านคุณได้ที่นี่
#ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #ยางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 #ราคายางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 BRIDGESTONE #ยางรถยนต์ขอบ18 ที่ค็อกพิท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   ร่องดอกยางตื้น หรือดอกยางเสื่อมสภาพ ส่งผลทำให้ประสิทธิภาพของยางลดลง ซึ่งอาจนำไปสู่ความไม่ปลอดภัยตอนขับขี่บนท้องถนนได้ ดังนั้นการวัดความลึกของดอกยางจึงมีความสำคัญ ที่ช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุรถลื่นไถลและเสียการควบคุม เนื่องจากดอกยางไม่สามารถยึดเกาะถนนอย่างเหมาะสม โดยเฉพาะบนถนนเปียก วันนี้เราเลยจะมาแนะนำวิธีง่าย ๆ ในการเช็คความลึกร่องยางเบื้องต้น ด้วยตัวเองที่บ้าน สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ “วิธีง่าย ๆ ในการเช็คความลึกร่องดอกยางเบื้องต้น ด้วยตัวเองที่บ้าน”



ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี? .... แวะมา ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัย มีทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการ เราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ที่ค็อกพิทยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเอสยูวีใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถกระบะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเก๋งใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถตู้ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ยาง SUV/CUV ยาง 4x4
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/suv-cuv-4x4
ยาง DUELER A/T002
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/dueler-at-002
ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/rim/18-inch

Share