ความแตกต่างระหว่าง TURANZA กับ POTENZA

August 29, 2024


  ในปัจจุบันยางรถยนต์ มีให้เลือกมากมายหลายแบรนด์ และในแต่ละแบรนด์ก็รุ่นยางแยกย่อยออกไปอีกหลายรุ่น เมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนยาง ก็อาจทำให้ผู้ใช้รถสับสน อย่างรุ่นยาง TURANZA กับ POTENZA ที่ลงท้ายเหมือนกันก็อาจทำให้ผู้ขับขี่บางท่านเข้าใจผิดว่าเป็นยางกลุ่มเดียวกัน ซึ่งจริง ๆ แล้ว 2 รุ่นยาง TURANZA กับ POTENZA นั้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน แล้วแตกต่างกันตรงไหน รุ่นไหนคือคำตอบของคุณ ตามไปดูกันเลย


ความแตกต่างระหว่าง TURANZA กับ POTENZA


   ✅ ในส่วนรุ่นยาง TURANZA เป็นยางตระกูลนุ่มเงียบ ให้ความรู้สึกนุ่มนวลเวลาขับขี่
หากคุณคือผู้ใช้งานรถยนต์เน้นการขับขี่นุ่มเงียบ ยางรุ่น TURANZA คือคำตอบ ด้วยดีไซน์ดอกยางที่คำนึงถึงการลดเสียงรบกวนระหว่างขับขี่ สัมผัสกับความนุ่มนวลเหนือระดับ ขับขี่ได้แบบมั่นใจไปพร้อม ๆ กับเทคโนโลยีที่เพิ่มสมรรถนะด้านการเบรก ที่ทำงานได้ดีทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง ขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง สำหรับยางนุ่มเงียบ TURANZA รุ่นแนะนำ ได้แก่


   • TURANZA T005A
พบกับนิยามใหม่แห่งความนุ่มสบายที่เหนือกว่าจาก "บริดจสโตน" สู่อีกขั้นของนวัตกรรมยางรถยนต์กับ TURANZA T005A เพื่อประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า และแน่นอนว่าเมื่อคุณเลือก TURANZA T005A มั่นใจได้เลยว่ายางรถยนต์รุ่นนี้จะเป็นสิ่งที่พาคุณไปสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับทั้งในเรื่องการยึดเกาะถนน เข้าโค้ง การเบรก รวมถึงอายุการใช้งานยาวนาน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าสุดยอดนวัตกรรมแห่งความนุ่มสบายระดับพรีเมียมของ TURANZA T005A ที่สัมผัสได้ด้วยความรู้สึกจริงจากประสาทสัมผัสทั้ง 5 พร้อมเปลี่ยนการขับขี่แบบธรรมดาเป็นการเดินทางอันแสนรื่นรมย์ในทุกโมงยามแห่งการเดินทางเมื่อคุณเลือกยางรถยนต์ TURANZA T005A ที่ได้มาตรฐานสากลและได้รับการยอมรับระดับโลกจากบริดจสโตน
#TURANZA #POTENZA #รุ่นยางTURANZA #รุ่นยางPOTENZA #ยางนุ่มเงียบTURANZA #ยางสปอร์ตPOTENZA #เปลี่ยนยางTURANZA #เปลี่ยนPOTENZA #TURANZA,POTENZA


   ✅ สำหรับ POTENZA เป็นยางสไตล์สปอร์ต ตอบสนองผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบความเร็ว
ยางรถยนต์รุ่น POTENZA เป็นยางสปอร์ตสมรรถนะสูง มีคุณสมบัติในด้านการเกาะถนนและการตอบสนองพวงมาลัยที่ดีเยี่ยม ช่วยให้คุณสามารถเข้าโค้งด้วยความแม่นยำสูงสุด ตอบโจทย์กับการขับขี่แบบสปอร์ต สำหรับยางสปอร์ต POTENZA จะแบ่งออกเป็น 2 รุ่นยอดนิยม ได้แก่


   • POTENZAADRENALIN RE004
ดีไซน์เพื่อการควบคุมอย่างเหนือชั้น สร้างขึ้นเพื่อเข้าโค้งอย่างแม่นยำ เติมเต็มความเร้าใจให้ทุกชีวิตในเมือง สัมผัสความเร้าใจที่ให้คุณเข้าถึง "อีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์ต" ด้วย BRIDGESTONE POTENZA ADRENALIN RE004 เหนือชั้นด้วยการออกแบบที่ให้สมรรถนะในการควบคุมอย่างแม่นยำ ตอบสนองฉับไวในการเข้าโค้งทุกรูปแบบ ยึดเกาะเป็นเยี่ยมไม่ว่าถนนเปียกหรือแห้ง มั่นใจได้ในทุกเส้นทาง จึงไม่ต้องแปลกใจหากคุณจะรู้สึกสนุกกับการขับขี่ที่แตกต่างกว่าครั้งใด ด้วยยางที่เติมเต็มการใช้ชีวิตในเมืองให้ยิ่งเร้าใจ สไตล์คนรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยอะดรีนาลีน


   • POTENZA SPORT
POTENZA SPORT ยางที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการขับขี่แบบสปอร์ตโดยเฉพาะ จัดเต็มสมรรถนะครบทุกฟังก์ชันความสปอร์ต เร่งเต็มสปีดทุกทางตรง เกาะแน่น แม่นยำทุกการเข้าโค้ง หยุดรถบนนถนนแห้งอย่างเหนือชั้น ลบนิยามความเป็นที่สุดแบบเดิม ๆ เพราะเรารู้ว่าความเป็นที่สุดหยุดคุณไม่ได้ พร้อมรับกับทุกโค้ง เร่งเต็มสปีดทุกทางตรง สุดยอดนวัตกรรมการเข้าโค้งบนถนนเปียก เบรกสั้นได้ดั่งใจ ปลอดภัยยิ่งกว่า
#TURANZA #POTENZA #รุ่นยางTURANZA #รุ่นยางPOTENZA #ยางนุ่มเงียบTURANZA #ยางสปอร์ตPOTENZA #เปลี่ยนยางTURANZA #เปลี่ยนPOTENZA #TURANZA,POTENZA





เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  ยางรถยนต์ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ส่งผลต่อความปลอดภัยขณะขับขี่ ดังนั้นควรใส่ใจดูแลยางให้พร้อมใช้งานอยู่เสมอ และควรเปลี่ยนยางตามระยะที่เหมาะสม วันนี้เราเลยจะพาสังเกตลักษณะยางที่ไม่ควรใช้งาน หากยางรถยนต์ของมีลักษณะที่จะกล่าวต่อไปนี้ แปลว่ารถของคุณถึงเวลาควรเปลี่ยนยางชุดใหม่แล้ว สามารถติดตาม อ่านได้ที่ “3 ลักษณะยาง ที่ควรเปลี่ยนยางใหม่”



เปลี่ยนยาง TURANZA ยาง POTENZA .... แวะมาให้เราดูแลที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#TURANZA #POTENZA #รุ่นยางTURANZA #รุ่นยางPOTENZA #ยางนุ่มเงียบTURANZA #ยางสปอร์ตPOTENZA #เปลี่ยนยางTURANZA #เปลี่ยนPOTENZA #TURANZA,POTENZA


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
Potenza
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-brand/potenza
ยางนุ่มเงียบ
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type/touring-tires

Share