ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยอดฮิตสำหรับรถเอสยูวี

September 7, 2024


  สำหรับยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว เป็นขนาดของยางรถยนต์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรถยนต์ที่มีขนาดใหญ่ อย่างเช่น ประเภทรถเอสยูวี (Sports Utility Vehicle), รถครอสโอเวอร์ (Crossover Utility Vehicle) วันนี้เราเลยถือโอกาสพาไปชม รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยอดฮิตสำหรับรถเอสยูวี จากแบรนด์ BRIDGESTONE ว่ามีจุดเด่นด้านใดบ้าง ทำไมผู้ใช้รถถึงนิยมเลือกใช้


ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยอดฮิตสำหรับรถเอสยูวี


   • ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว จากแบรนด์ BRIDGESTONE โดดเด่นในเรื่องของการยึดเกาะถนนทุกพื้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ ขับขี่คล่องตัวทุกเส้นทาง และแข็งแกร่งทนทานทุกสภาพถนน


   • ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว จากแบรนด์ BRIDGESTONE ได้ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ออกแบบและทดสอบอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์


   • ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว จากแบรนด์ BRIDGESTONE มาพร้อมกับคุณสมบัติเฉพาะของทางแบรนด์ที่หลากหลาย อาทิ เช่น การนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยอย่าง Cooling Fin ช่วยระบายความร้อนที่เกิดขึ้นบริเวณแก้มยางในขณะที่วิ่งอยู่ได้เร็วกว่าเดิม อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่บนท้องถนนที่แห้งและถนนเปียกได้อย่างดีเยี่ยม


   • ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว จากแบรนด์ BRIDGESTONE กับเนื้อยางสูตรเฉพาะของทางแบรนด์จึงมีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ พร้อมป้องกันรอยขีดข่วนและการกระแทกจากเศษหิน วัสดุต่างๆ ได้ดี ที่สำคัญอายุการใช้งานยาวนานมากขึ้น
#ยางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 #ราคายางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 BRIDGESTONE #ยางรถยนต์ขอบ18 ที่ค็อกพิท



 สำหรับรุ่นยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยอดนิยมสำหรับรถเอสยูวี ที่มีการค้นหามากที่สุด มาดูกันว่ายางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว มีรุ่นอะไรบ้าง แล้วรุ่นใดเหมาะกับรถของคุณ


แนะนำรุ่นยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว รุ่นยอดนิยมที่มีการค้นหามากที่สุด


   • ECPOIA H/L001
รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยางประหยัดน้ำมันและรักษาสิ่งแวดล้อมสำหรับรถอเนกประสงค์ SUV/CUV โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นหนึ่งรุ่นยางที่ได้รับความนิยม ที่เพียบพร้อมไปด้วยประสิทธิภาพรอบด้าน ทั้งความสามารถในการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม อายุการใช้งานที่นานกว่า พร้อมทั้งความสามารถในการช่วยประหยัดน้ำมัน ยาง

ยี่ห้อ/รุ่นรถยนต์ที่แนะนำ สำหรับรุ่นยาง ECPOIA H/L001
Honda HR-V, Honda CR-V, Toyota Corolla Cross, Toyota Yaris Cross, Toyota Fortuner, Toyota Hilux Revo, Haval Jolion, Haval H6, Subaru Forester, Subaru Outback, Subaru XV, MG HS, MG Extender, Mazda CX-8, Mazda CX-5, Mazda BT-50, Tank 300, Tank 500, Isuzu MU-X, Isuzu D-Max, Ford Everest, Ford Ranger, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Triton, Mitsubishi Outlander PHEV, Nissan Terra, Nissan Navara, Kia Carnival, Hyundai Staria, Audi Q3 / Q5, BMW X1, Lexus NX / UX, Mercedes-Benz GLA / GLB / GLC, Volvo XC60 / XC90


   • ALENZA 001
ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยางพรีเมียมสำหรับรถอเนกประสงค์และครอสโอเวอร์ SUV/CUV โดยเฉพาะ อีกหนึ่งยางคุณภาพที่ได้รับการยอมรับและเลือกใช้จากแบรนด์รถยนต์หรูระดับโลก โดดเด่นในเรื่องของความปลอดภัยในการขับขี่ แข็งแกร่งทนทานมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นกว่าเดิม

ยี่ห้อ/รุ่นรถยนต์ที่แนะนำ สำหรับรุ่นยาง ALENZA 001
Honda HR-V, Honda CR-V, Toyota Corolla Cross, Toyota Yaris Cross, Toyota Innova Zenix, Toyota CH-R, Haval Jolion, Haval H6, MG HS, MG ZS, MG Maxus 9, Subaru Forester, Subaru XV, Mazda CX-8, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander PHEV, BYD ATTO 3, MG ZS EV, Volvo XC40 Recharge / C40 Recharge / EX30 / XC60 / XC90, BMW iX / iX3 / X1 / X3 / X4 / X5, Kia Carnival, Audi e-tron / Q3 / Q5 / Q8, Lexus NX / RX / RZ / UX, Mercedes-Benz GLA / GLB / GLC / GLE, Nissan X-Trail, Porsche Macan / Taycan


   2 รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 ที่กล่าวมาถือว่าเป็นรุ่นยอดนิยมสำหรับรถเอสยูวีที่มีการค้นหามากที่สุด สำหรับยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยังมีอีกหลากหลายรุ่นให้ได้เลือกสรรเพื่อตอบสนองทุกสไตล์และเหมาะสำหรับใช้งานรถยนต์ทุกประเภทของคุณอย่างครบครัน  


   หากผู้ขับขี่สนใจเปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ชุดใหม่ให้กับรถคู่ใจ สามารถแวะมาได้ ที่ศูนย์บริการรถยนต์ ค็อกพิท ใกล้บ้านคุณ เรามีสาขาศูนย์บริการรถยนต์ ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทยและพร้อมมอบโปรโมชั่นยางรถยนต์สุดคุ้ม สามารถเช็คศูนย์บริการรถยนต์ ใกล้บ้านคุณได้ที่นี่
#ยางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 #ราคายางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 BRIDGESTONE #ยางรถยนต์ขอบ18 ที่ค็อกพิท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   ปัญหายางบวมหรือรอยนูนบนยาง เป็นสัญญาณที่กำลังบ่งบอกถึงโครงสร้างภายในยางรถยนต์ได้รับความเสียหาย ซึ่งเป็นปัญหายางที่ไม่ควรนิ่งนอนใจ ซึ่งปัญหายางบวมเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น ขับรถตกหลุมบ่อด้วยความเร็วสูงหรือชนกับขอบฟุตบาทอย่างรุนแรง จนทำให้โครงยางรับแรงกระแทกมากเกินไปส่งผลให้ลวดในเหล็กเส้นฉีกขาด สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ “รถยางบวม ทำไมถึงต้องรีบเปลี่ยนยางใหม่”



อยากเปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว .... แวะมาเปลี่ยนยางรถยนต์คุณภาพดีที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัย มีทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการ เราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ยางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 #ราคายางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 BRIDGESTONE #ยางรถยนต์ขอบ18 ที่ค็อกพิท


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/rim/18-inch
Bridgestone Ecopia H/L 001
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/ecopia-hl001
Bridgestone Alenza 001
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/alenza-001

Share