2 เทคนิคขับรถให้ประหยัดน้ำมันไปกับยาง ECOPIA

September 13, 2024


  การเลือกใช้ยาง ECOPIA ที่มีประสิทธิภาพในด้านประหยัดน้ำมันเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้รถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง แต่ผู้ขับขี่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้เชื้อเพลิงได้อย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น เพียงขับรถด้วย 2 เทคนิคง่าย ๆ ร่วมกับการใช้ยาง ECOPIA คุณก็สามารถประหยัดน้ำมันได้มากยิ่งขึ้น


2 เทคนิคขับรถให้ประหยัดน้ำมันไปกับยาง ECOPIA


  1. ขับให้ช้าลง
ถึงช้าหน่อยแต่ประหยัดน้ำมันได้มากกว่า ซึ่งรถยนต์แต่ละคันมีอัตราการขับรถให้ประหยัดน้ำมันที่ดีที่สุดในช่วงความเร็วที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้วรถยนต์ส่วนใหญ่อัตราการขับรถที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมันจะอยู่ที่ความเร็ว 80 กม. / ชม. 


  2. ลดความถี่ในการเบรก
ทุกครั้งที่ผู้ขับขี่เหยียบเบรก รถก็จะสูญเสียอัตราเร่งของรถก่อนหน้านี้ไป และต้องมาเพิ่มความเร็วใหม่อีกครั้ง ดังนั้นจึงควรประเมินล่วงหน้า ลดความเร็วลง เมื่อถึงช่วงที่ต้องชะลอหรือหยุดรถ เพื่อช่วยประหยัดการใช้เชื้อเพลิง


  เคล็ดลับการขับขี่ง่าย ๆ ร่วมกับการใช้ยาง ECOPIA ก็สามารถทำช่วยให้รถของคุณประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น และอย่าลืมดูแลสภาพรถกับยางรถยนต์ให้พร้อมใช้งานไปกับคุณ


   ไปดูกันว่ายาง ECOPIA ยางประหยัดน้ำมัน รุ่นไหนเหมาะกับรถของคุณ ?
#ECOPIA #ราคายางECOPIA #ร้านเปลี่ยนยางECOPIA #รุ่นยางECOPIA #ECOPIAที่ค็อกพิท



ECOPIA ยางประหยัดน้ำมัน รุ่นไหนเหมาะกับรถของคุณ?


  • ยางประหยัดน้ำมัน ECOPIA สำหรับรถอเนกประสงค์
เราขอแนะนำ รุ่นยาง ECOPIA H/L001


    ECOPIA H/L 001
ถือเป็นยางประหยัดน้ำมันอีกรุ่นที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของรถอเนกประสงค์ ช่วยยกระดับมาตรฐานการขับขี่รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ของคุณด้วยยางประหยัดน้ำมันและเพียบพร้อมไปด้วยประสิทธิภาพรอบด้าน ทั้งความสามารถในการยึดเกาะถนนเปียกที่ดีเยี่ยม อายุการใช้งานที่นานกว่า การขับขี่ที่สบายกว่า พร้อมทั้งความสามารถในการช่วยประหยัดน้ำมัน ยาง ECOPIA H/L 001 มีครบทุกความต้องการของคุณให้คุณมั่นใจได้ในการขับขี่อย่างเต็มประสิทธิภาพในการขับขี่รถอเนกประสงค์

กลุ่มรถยนต์ที่เหมาะสม
ตัวอย่างยี่ห้อ/รุ่นรถ
รถอเนกประสงค์ SUV, CUV, MPV, PPV
Honda HR-V, Honda CR-V, Toyota Corolla Cross, Toyota Yaris Cross, Toyota Fortuner, Toyota Hilux Revo, Haval Jolion, Haval H6, Subaru Forester, Subaru Outback, Subaru XV, MG HS, MG Extender, Mazda CX-8, Mazda CX-5, Mazda BT-50, Tank 300, Tank 500, Isuzu MU-X, Isuzu D-Max, Ford Everest, Ford Ranger, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Triton, Mitsubishi Outlander PHEV, Nissan Terra, Nissan Navara, Kia Carnival, Hyundai Staria, Audi Q3 / Q5, BMW X1, Lexus NX / UX, Mercedes-Benz GLA / GLB / GLC, Volvo XC60 / XC90

  • ยางประหยัดน้ำมัน ECOPIA สำหรับรถเก๋ง
เราขอแนะนำ 2 รุ่นยาง ECOPIA EP300, ECOPIA EP150


    - ECOPIA EP300
ยางที่จะช่วยให้คุณขับขี่อย่างเพลิดเพลิน โดยยางประหยัดน้ำมันรุ่น ECOPIA EP300 เป็นยางรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาขึ้นในด้านการประหยัดน้ำมัน มีประสิทธิภาพในด้านการยึดเกาะบนถนนเปียกที่ดียิ่งขึ้นและอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ด้วยการออกแบบลายดอกยางที่ถูกพัฒนามาให้รถยนต์ยึดเกาะกับถนนได้ดีเยี่ยมจึงทำให้ผู้ขับขี่สัมผัสถึงการขับขี่อย่างนุ่มนวลมากที่สุด ทั้งนุ่มและเงียบ เหมาะกับการเดินทางในทุกๆ ทริปไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ก็วางใจได้เลยว่ายางประหยัดน้ำมัน ECOPIA EP300 เหมาะที่จะเป็นเพื่อนรู้ใจไปกับคุณในทุกๆ เส้นทางอย่างแน่นอน

กลุ่มรถยนต์ที่เหมาะสม
ตัวอย่างยี่ห้อ/รุ่นรถ
รถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็ก-ใหญ่Toyota Yaris Ativ, Toyota Yaris, Toyota Corolla Altis, Toyota Camry, Toyota Sienta, Toyota Innova Crysta, Toyota Veloz, Tyota Vios, Honda City, Honda City Hatchback, Honda Civic, Honda Accord, Honda BR-V, Honda WR-V, Honda Jazz, Nissan Almera, Nissan Leaf, Mazda CX-3, Mazda 3, MG 5, MG VS HEV, MG 4 Electric, MG EP, MG ES, Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Attrage, Hyundai Stargazer, Hyundai IONIQ Electric, BYD Dolphin, GAC Aion Y Plus, Neta V, Suzuki Ciaz, Suzuki Swift


  ECOPIA EP150
ยางมาตรฐานใหม่เพื่อโลกเพื่อเรา เป็นยางที่ได้รับเลือกให้เป็นยางมาตรฐานประกอบรถยนต์ชั้นนำหลายแห่ง ถือเป็นยางรถยนต์ที่ได้ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงที่ช่วยลดความต้านทานการหมุนของยาง ช่วยให้รถยนต์ประหยัดน้ำมัน ยาง ECOPIA EP150 ที่บริดจสโตนได้พัฒนายางที่เพียบพร้อมไปด้วยประสิทธิภาพการใช้งานด้านรถยนต์ เป็นยางที่มีความต้านทานการหมุนต่ำ และถูกออกแบบเพื่อช่วยให้รถประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น ช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยกว่าและเกาะถนนบนพื้นเปียกได้ดีกว่า ทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจและขับขี่นุ่มสบายทั้งยังมีอายุใช้งานที่ยาวนาน

กลุ่มรถยนต์ที่เหมาะสม
ตัวอย่างยี่ห้อ/รุ่นรถ
รถยนต์นั่งส่วนบุคคลขนาดเล็ก-ใหญ่Toyota Yaris Ativ, Toyota Yaris, Toyota Corolla Altis, Toyota Sienta, Toyota Veloz, Toyota Vios, Honda City, Honda City Hatchback, Honda Jazz, Nissan Almera, Nissan Kick, Nissan March, Mazda 2, MG 5, Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Attrage, Mitsubishi Mirage, Hyundai Stargazer, BYD Dolphin, Suzuki XL7, Suzuki Ertiga, Suzuki Celerio, Suzuki Ciaz, Suzuki Swift, Mercedes-Benz A-Class


#ECOPIA #ราคายางECOPIA #ร้านเปลี่ยนยางECOPIA #รุ่นยางECOPIA #ECOPIAที่ค็อกพิท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   การเลือกยางรถยนต์ที่ถูกต้องและเหมาะสม คือเลือกตามคำแนะนำโดยผู้ผลิตนั้นเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด โดยผู้ขับขี่สามารถดูข้อมูลขนาดยางแนะนำสำหรับรถของคุณได้จากคู่มือประจำรถ, บานประตูด้านข้างคนขับ, ช่องเก็บของด้านหน้า, บริเวณฝาถังเติมน้ำมัน เป็นต้น เมื่อทราบขนาดยางที่เหมาะสมแล้ว ก็ควรทำเข้าใจรหัสตัวอักษรและตัวเลขของยางรถยนต์เช่นกัน สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ “วิธีอ่านค่า ตัวเลขบนยาง แต่ละตัวเลขบอกอะไรบ้าง?”



อยากเปลี่ยนยางประหยัดน้ำมัน ECOPIA .... แวะมาที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


   เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ECOPIA #ราคายางECOPIA #ร้านเปลี่ยนยางECOPIA #รุ่นยางECOPIA #ECOPIAที่ค็อกพิท


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
รวมเคล็ดลับวิธีขับรถอย่างไรให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-clinic/drivers-essential/getting-better-fuel-efficiency
Bridgestone Ecopia H/L 001
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/ecopia-hl001
Bridgestone Ecopia EP300
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/ecopia-ep300
Bridgestone Ecopia EP150
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/ecopia-ep150

Share