ยางสปอร์ตขอบ 18 FIRESTONE รุ่นไหนดี?

October 4, 2024

ยางสปอร์ต ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว


  สำหรับผู้ขับขี่กำลังมองหายางสปอร์ต ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว จาก FIRESTONE หากถามว่า รุ่นยาง FIRESTONE รุ่นไหน? ที่สามารถตอบสนองความต้องการการขับขี่สายสปอร์ตแบบคุ้มค่าที่สุด? เราขอแนะนำ ยางสปอร์ต ยางรถยนต์ขอบ18  นิ้ว รุ่น FIREHAWK SPORT 01 ซึ่งเป็นรุ่นยางสปอร์ตยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่นที่ผู้ใช้รถเลือกใช้


ยางสปอร์ตขอบ 18 FIRESTONE รุ่นไหนดี?


  รุ่นยาง FIREHAWK SPORT 01 สำหรับยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ยางที่ออกแบบเพื่อเติมเต็มทุกอารมณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ต ดุดันด้วยลายดอกยางดีไซน์สไตล์สปอร์ต โฉบเฉี่ยวเหมือนอยู่ในสนามแข่ง ควบคุมทิศทางบนท้องถนนได้อย่างดั่งใจ เกาะถนนได้อย่างมั่นใจปลอดภัยทุกการเคลื่อนไหว


  ยาง FIRESTONE FIREHAWK SPORT 01 เหมาะสำหรับรถ?


   • รถยนต์นั่งส่วนบุคคลประเภทขนาดใหญ่
ตัวอย่างยี่ห้อ/รุ่นรถ : Toyota Camry, Honda Accord


   • รถยนต์นั่งส่วนบุคคลประเภทขนาดกลาง
ตัวอย่างยี่ห้อ/รุ่นรถ : Toyota Corolla Altis, Honda Civic


   • รถยนต์นั่งส่วนบุคคลประเภทขนาดเล็ก
ตัวอย่างยี่ห้อ/รุ่นรถ : Toyota Yaris, Honda Jazz
#ยางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 #ราคายางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 BRIDGESTONE #ยางรถยนต์ขอบ18 ที่ค็อกพิท


ยางสปอร์ต ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว


  นอกจากรุ่น FIRESTONE FIREHAWK SPORT 01 วันนี้เรายังมีอีก 2 รุ่นยางสปอร์ต ขนาดยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว มาฝากอีกด้วย มาดูกันว่ายางสปอร์ต ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว มีรุ่นอะไรบ้าง


  ยางสปอร์ต ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว POTENZA SPORT ยางที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการขับขี่แบบสปอร์ตโดยเฉพาะ จัดเต็มสมรรถนะครบทุกฟังก์ชันความสปอร์ต เร่งเต็มสปีดทุกทางตรง เกาะแน่น แม่นยำทุกการเข้าโค้ง หยุดรถบนนถนนแห้งอย่างเหนือชั้น ลบนิยามความเป็นที่สุดแบบเดิม ๆ เพราะเรารู้ว่าความเป็นที่สุดหยุดคุณไม่ได้ พร้อมรับกับทุกโค้ง เร่งเต็มสปีดทุกทางตรง สุดยอดนวัตกรรมการเข้าโค้งบนถนนเปียก เบรกสั้นได้ดั่งใจ ปลอดภัยยิ่งกว่า


  ตัวอย่างสำหรับรุ่นรถยนต์ที่แนะนำ
- Audi A3 / A4 / A5 / A7 / A8 / Q3 / RS3 / RS4 / RS5 / S3 / TT
- BMW 2 Series / 3 Series / 4 Series / 5 Series / 7 Series / 8 Series / i4 / M2 / M3 / M4 / M5 / M8 / Z4
- Ford Mustang
- Lexus ES / IS / RC
- Mazda MX-5
- Mercedes-Benz A-Class / C-Class / E-Class / S-Class / CLA / CLS / GLA,
- MINI Clubman / Cooper / Countryman / John cooper works
- Nissan GT-R
- Porsche 718 / 911 / Panamera
- Subaru WRX
- Toyota Camry, Toyota Corolla Altis, Toyota Supra
- Honda Accord, Honda Civic


  ยางสปอร์ต ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว POTENZA ADRENALIN RE004 ความเร้าใจที่ให้คุณเข้าถึง "อีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์ต"ด้วยดีไซน์เพื่อการควบคุมอย่างเหนือชั้น แม่นยำ ตอบสนองฉับไวในการเข้าโค้งทุกรูปแบบ ยึดเกาะเป็นเยี่ยม จึงไม่ต้องแปลกใจหากคุณรู้สึกสนุกกับการขับขี่ที่แตกต่างกว่าครั้งใด เติมเต็มความเร้าใจให้ชีวิตเมือง สไตล์คนรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยอะดรีนาลีน


  ตัวอย่างสำหรับรุ่นรถยนต์ที่แนะนำ
- Honda WR-V, Honda Accord, Honda BR-V, Honda Civic
- MG VS HEV, MG 5, MG 4 Electric
- Nissan Almera
- Toyota Corolla Altis, Toyota Camry, Toyota Veloz, Toyota Sienta, Toyota Innova Crysta, Toyota Vios, Toyota Yaris
- Mazda 3, Mazda MX-5
- Mitsubishi Xpander
- Hyundai Stargazer
- MINI Cooper SE
- Audi A3 / A4 / RS / S3 / TT
- BMW 2 Series / 3 Series / 5 Series / 8 Series
- Lexus ES
- Mescedes-Benz A-Class / C-Class / E-Class / CLS
- MINI Clubman / Cooper / John cooper works
- Subaru WRX
- Volvo S60 / V60


   หากผู้ขับขี่สนใจเปลี่ยนยางสปอร์ต ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว ชุดใหม่ให้กับรถคู่ใจ สามารถแวะมาได้ ที่ศูนย์บริการรถยนต์ ค็อกพิท ใกล้บ้านคุณ เรามีสาขาศูนย์บริการรถยนต์ ให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทยและพร้อมมอบโปรโมชั่นยางรถยนต์สุดคุ้ม สามารถเช็คศูนย์บริการรถยนต์ ใกล้บ้านคุณได้ที่นี่
#ยางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 #ราคายางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 BRIDGESTONE #ยางรถยนต์ขอบ18 ที่ค็อกพิท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   การใช้งานยางรถยนต์ที่ปัญหา ไม่ว่าจะเป็น ยางบวม ยางมีรอยแตก อาจเป็นปัจจัยที่อาจก่อให้เกิดปัญหาบนท้องถนนได้ หากตรวจสอบยางรถยนต์แล้วพบ 4 ปัญหา ดังต่อไปนี้ ควรรีบเปลี่ยนเป็นยางอะไหล่ก่อนการขับขี่ เพื่อป้องกันการเกิดอันตรายระหว่างการขับขี่ไปที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ “4 ปัญหาเรื่องยางรถยนต์ที่ผู้ขับขี่ควรรู้ ”



อยากเปลี่ยนยางสปอร์ต ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว .... แวะมาเปลี่ยนยางรถยนต์คุณภาพดีที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัย มีทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการ เราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ยางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 นิ้ว #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ18 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ18 #ราคายางรถยนต์ขอบ18 #ยางรถยนต์ขอบ18 BRIDGESTONE #ยางรถยนต์ขอบ18 ที่ค็อกพิท


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ยาง FIRESTONE
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/firestone-firehawk-sport-01
Potenza Sport
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/potenza-sport
Potenza ADRENALIN RE004
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/potenza-adrenalin-re004

Share