แนะนำน้ำมันเครื่อง ปตท ที่ตอบโจทย์รถสปอร์ต

October 9, 2024


  น้ำมันเครื่องเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญกับรถ มีหน้าที่ทำให้รถของคุณวิ่งได้เต็มสมรรถนะตลอดทุกการขับขี่และช่วยยืดอายุของรถให้ยาวนาน ซึ่งการเลือกใช้น้ำมันเครื่องให้เหมาะสมกับการใช้งานและประเภทรถนั้น มีความสำคัญอย่างมาก วันนี้เราจะมาแนะนำรุ่น น้ำมันเครื่อง ปตท ที่ตอบโจทย์สำหรับรถสมรรถนะสูง เช่น รถสปอร์ต และรถที่ปรับแต่งเพื่อการแข่งขัน


แนะนำน้ำมันเครื่อง ปตท ที่ตอบโจทย์รถสปอร์ต


  น้ำมันเครื่อง ปตท ที่ตอบโจทย์สำหรับรถสมรรถนะสูง เช่น รถสปอร์ต และรถที่ปรับแต่งเพื่อการแข่งขัน รุ่นแนะนำ ก็คือ น้ำมันเครื่อง ปตท รุ่น PERFORMA RACING SYNTHETIC 5W-50


 จุดเด่นของน้ำมันเครื่อง ปตท รุ่น PERFORMA RACING SYNTHETIC 5W-50


  • น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% คุณภาพสูงสุด ออกแบบพิเศษเพื่อเครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ ผสานเทคโนโลยีขั้นสูง DI-SYN PROTECT ที่ปกป้องเครื่องยนต์ได้ดียิ่งขึ้นตั้งแต่เริ่มสตาร์ทจนถึงสภาวะร้อนจัด


  • โดดเด่นด้านฟิล์มน้ำมันแข็งแรงพิเศษพร้อมความเสียดทานต่ำ เพิ่มการตอบสนองอัตราเร่งและความสะอาดของเครื่องยนต์ มอบการขับขี่เต็มสมรรถนะสูงสุดในทุกสถานการณ์


  • ด้วยเทคโนโลยี DI-SYN PROTECT ป้องกันการสึกหรอดีเยี่ยมทั้งใช้งานทั่วไปและสภาวะหนักหน่วง ความร้อนสูง ความเร็วสูงต่อเนื่อง ความเสียดทานต่ำ หล่อลื่นรวดเร็ว ตอบสนองอัตราเร่งดีขึ้นพร้อมประหยัดเชื้อเพลิง


  • ชะล้างคราบสกปรกและควบคุมความสะอาดดีเยี่ยมโดยเฉพาะบริเวณลูกสูบ ต้านทานการเสื่อมสภาพและเกิดโคลนดีเยี่ยม คงความหนืดให้เหมาะสมตลอดระยะเปลี่ยนถ่ายที่ยาวนาน


  • เพิ่มประสิทธิภาพป้องกันการเกิดฟอง พร้อมรักษาสภาพซีล ป้องกันการบวมหรือหดตัว
#น้ำมันเครื่อง ปตท #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท #ราคาน้ำมันเครื่อง ปตท #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง ปตท



 การใช้งานของน้ำมันเครื่อง ปตท รุ่น PERFORMA RACING SYNTHETIC 5W-50


  • ออกแบบสำหรับเครื่องยนต์เบนซินรอบจัด สมรรถนะสูง เช่น รถสปอร์ต และรถที่ปรับแต่งเพื่อการแข่งขัน


  • เหมาะสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ที่ใช้เชื้อเพลิงเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ E10, E20 และ E85


  • สามารถใช้ได้กับเครื่องยนต์ที่ใช้ก๊าซธรรมชาติ CNG/NGV และ LPG เป็นเชื้อเพลิง


 มาตรฐานของน้ำมันเครื่อง ปตท รุ่น PERFORMA RACING SYNTHETIC 5W-50


  • API SN/CF


  • ACEA A3


  หากสนใจต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท สามารถแวะมาได้ที่ ค็อกพิท เรามีน้ำมันเครื่อง ปตท หลากหลายรุ่นให้คุณได้เลือก
#น้ำมันเครื่อง ปตท #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท #ราคาน้ำมันเครื่อง ปตท #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง ปตท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   น้ำมันเครื่องใหม่ที่ใช้เติมลงไปในเครื่องยนต์จะมีลักษณะสีโปร่งใส ซึ่งมีหลากหลายโทนสีตั้งแต่สีเหลืองอ่อนไปจนถึงสีน้ำตาลขึ้นอยู่กับสารองค์ประกอบในน้ำมันเครื่อง ดังนั้นน้ำมันเครื่องที่เติมลงในเครื่องยนต์ เมื่อถูกใช้งานก็จะมีสีที่เปลี่ยนไปตามระยะการใช้งาน น้ำมันเครื่องที่มีสีดังนี้ กำลังบ่งบอกว่าถึงเวลาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องใหม่แล้ว สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ"สีน้ำมันเครื่องแบบไหน? ที่ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องใหม่ทันที"



อยากเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท ...แวะมาให้เราดูแลคุณ ได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจและมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสมและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#น้ำมันเครื่อง ปตท #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ปตท #ราคาน้ำมันเครื่อง ปตท #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง ปตท


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
เพอร์ฟอร์มา ซินเธติค เรซซิ่ง
URL :
https://pttlubricants.pttor.com/th/product_trading/2/15/2/188


Share