DUELER H/T 840 ราคายางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว?

October 16, 2024


  ยางรถยนต์คือชิ้นส่วนสำคัญที่ทำให้รถของคุณสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ แต่สิ่งสำคัญอีกข้อ ก็คือการเลือกใช้ยางให้ถูกประเภทและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ ถ้าหากคุณกำลังเป็นเจ้าของรถกระบะอเนกประสงค์และรถ SUV ที่กำลังมองหายางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ที่สามารถใช้งานได้ทุกฤดูกาลไม่ว่าจะเป็นฤดูฝน ฤดูร้อน ฤดูหนาว ก็สามารถทำให้คุณขับขี่ได้อย่างเพลิดเพลิน ค็อกพิท ขอแนะนำ รุ่นยาง DUELER H/T 840 ยางสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์และรถ SUV จากแบรนด์ BRIDGESTONE ที่รองรับขนาดยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว


DUELER H/T 840 ราคายางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว?


ขอบขนาดยางขีดจำกัดการรับ
น้ำหนักต่อล้อ(กก.)
ขีดจำกัดความเร็ว
สูงสุด(กม./ชม.)
ราคาเส้นละ (บาท)
15
255/70 R15c
1,1201806,390

  * เช็คเงื่อนไขโปรโมชั่นและราคายางรถยนต์ที่ค็อกพิท


   จุดเด่นของรุ่นยาง DUELER H/T 840  ที่รองรับขนาดยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว


   • ยางสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ ที่ให้สมรรถนะเต็มประสิทธิภาพบนทางเรียบ รองรับขนาดยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว


   • เพื่อสไตล์การขับขี่ที่นุ่มนวล การทรงตัวดีเยี่ยม คล่องตัวทุกพื้นผิวถนน


   • ประสิทธิภาพการยึดเกาะบนถนนเปียกและบนถนนแห้งได้อย่างดีเยี่ยม


   • สานกับเทคโนโลยีการออกแบบและการผลิตที่ทันสมัย ช่วยให้ยางทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนาน


  ยี่ห้อ/รุ่นรถยนต์ที่แนะนำ : Isuzu D-Max, Mitsubishi Triton, MG Extender, Nissan Navara


   นอกจากนี้ ยาง DUELER H/T 840 ได้ผ่านการทดสอบว่ามีความแข็งแรง ยาง DUELER H/T 840 กระจายน้ำหนักในขณะวิ่งได้อย่างมาตรฐาน ทนทานต่อทุกสภาพถนนที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้เพื่อเน้นความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก ด้วยความแข็งแกร่งของหน้ายาง DUELER H/T 840 และบริเวณแก้มยาง DUELER H/T 840 ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้ยางทนทานต่อการฉีกขาดและการขูดขีดจากเศษหินทั้งก้อนเล็กและใหญ่ เศษแก้ว โลหะ ตะปู และอื่นๆ ได้อย่างดีเยี่ยม
#Duelerยางรถยนต์ขอบ15 #ขนาดยางรถยนต์ขอบ15 #ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว #ยางรถยนต์ขอบ15 #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ15 #ราคายางรถยนต์ขอบ15 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ15 #ร้านยางรถยนต์ขอบ15





เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว เป็นขนาดยางที่พบได้ทั่วไปในรถยนต์หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถกระบะหรือรถ SUV/CUV และรถ 4x4 สายออฟโรด ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ลงตัวทุกประเภทของรถที่ใช้ได้อย่างเหมาะสม นอกจากจะตอบโจทย์การใช้งานของรถหลากหลายประเภท แต่ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ก็ยังมีข้อดีด้าน อื่นๆ อีกด้วย จะอะไรมีบ้าง ตามไปดูกันเลย สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ "ข้อดีของการเลือกใช้ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว"



อยากเปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว ชุดใหม่ให้กับรถคู่ใจ.... แวะมา ที่ ศูนย์บริการรถยนต์ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  ที่ ค็อกพิท (Cockpit) เราเป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแล ตรวจสภาพรถยนต์ เช็คระยะ ความปลอดภัย เบื้องต้น พร้อมตรวจสภาพรถยนต์ที่ครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#Duelerยางรถยนต์ขอบ15 #ขนาดยางรถยนต์ขอบ15 #ยางรถยนต์ขอบ15 นิ้ว #ยางรถยนต์ขอบ15 #เปลี่ยนยางรถยนต์ขอบ15 #ราคายางรถยนต์ขอบ15 #รุ่นยางรถยนต์ขอบ15 #ร้านยางรถยนต์ขอบ15


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
Bridgestone Dueler H/T 840
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/dueler-ht-840

Share