ECOPIA EP300 กับเทคโนโลยี NANO PRO-TECHTM ที่ช่วยรถของคุณประหยัดน้ำมันได้มากกว่า

April 23, 2022


  อีกหนึ่งองค์ประกอบของรถยนต์ที่จะช่วยให้รถของคุณมีอัตราการกินน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยลงและช่วยเพิ่มระยะทางการขับขี่ได้มากขึ้น ก็คือการเลือกใช้ยางประหยัดน้ำมัน ซึ่งในปัจจุบันผู้ใช้รถก็หันมาเลือกใช้ยางประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงกันมากขึ้น โดยรุ่นยางประหยัดน้ำมันที่น่าสนใจและผู้ใช้รถเลือกใช้ก็คงไม่พลาดยางรุ่น ECOPIA EP300 จากแบรนด์ BRIDGESTONE เป็นยางรถเก๋งที่พัฒนาขึ้นในด้านการประหยัดน้ำมัน ยาง ECOPIA EP300 ช่วยให้การขับขี่นุ่มเงียบขับขี่ได้อย่างเพลิดเพลิน ไม่ต้องกลัวเสียการทรงตัวเพราะยาง ECOPIA EP300 ถูกออกแบบมาเพื่อการยึดเกาะบนถนนเปียกที่ดียิ่งขึ้น แม้ในขณะยาง ECOPIA EP300 เข้าโค้งก็รู้สึกได้ถึงสัมผัสที่นุ่มสบาย และแน่นอนว่ายาง ECOPIA EP300 ยังมาพร้อมภายใต้คอนเซปต์ “เปลี่ยนทั้งที ต้องดีกว่าเดิม” วิวัฒนาการล่าสุดของยาง ECOPIA EP300 มีครบทุกความต้องการของคุณ ให้คุณมั่นใจได้ในการขับขี่อย่างเต็มประสิทธิภาพ เปลี่ยนยางทั้งที ต้องดีกว่าเดิม
• ยาง ECOPIA EP300 ให้คุณประหยัดน้ำมันได้มากกว่า
• ยาง ECOPIA EP300 เกาะถนนยิ่งขึ้น ปลอดภัยยิ่งกว่า
• ยาง ECOPIA EP300 มีอายุการใช้งานให้ยาวนานกว่า


ยาง ECOPIA EP300 ที่มาพร้อม กับเทคโนโลยี NANO PRO-TECHTM


  โดยเทคโนโลยี NANO PRO-TECHTM เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ทางบริดจสโตน ได้มีการคิดค้นมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยสูตรการพัฒนาเนื้อยางแบบใหม่ ทำให้โมเลกุลในเนื้อยาง ECOPIA EP300 มีการจัดเรียงตัวได้ดีมากขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในความต้านทานการหมุน ทำให้ยาง ECOPIA EP300 นั้นสามารถช่วยให้รถของคุณประหยัดน้ำมันได้มากกว่าเดิม มาดูกันว่าเทคโนโลยี NANO PRO-TECHTM แบบใหม่ นั้นมีส่วนประกอบและจุดเด่นอย่างไร ที่ทำให้รถประน้ำมันได้มากกว่า


  • ยาง ECOPIA EP300 มีส่วนผสมพิเศษ ECOPIA COMPOUND ซึ่งประกอบด้วยโมเลกุลซิลิกาที่ผสมอยู่ในเนื้อยาง ECOPIA EP300 และสารประกอบพิเศษของทางบริดจสโตน เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเรียงที่ช่วยลดความต้านทานการหมุนของยางได้เป็นอย่างดี ทำให้ล้อยาง ECOPIA EP300 เกาะถนนได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนพื้นถนนที่เปียก


  • รูปทรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษของยาง ECOPIA EP300 ช่วยควบคุมการเปลี่ยนแปลงรูปทรงของยางในขณะขับขี่ ทำให้ยาง ECOPIA EP300 มีความต้านทานการหมุนของยางลดลง ยืดอายุการใช้งานของยาง ECOPIA EP300 ให้ยาวนานยิ่งขึ้น
#ECOPIA EP300 #ร้านเปลี่ยนยาง ECOPIA EP300



ยาง ECOPIA EP300 กับดีไซน์ดอกยางแบบใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


  ยาง ECOPIA EP300 ได้ถูกพัฒนาในทุกจุด เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพทุกการขับขี่ ทั้งในด้านการปรับความแข็งแรงของบล็อกไหล่ยางไปจนถึงการเพิ่มความลึกของไหล่ยางที่ช่วยในเรื่องลดการสึกหรอของยางและยังเพิ่มสมรรถนะในการเกาะถนนสูงสุด อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพความต้านทานของยางที่ช่วยให้คุณสามารถขับขี่ประหยัดน้ำมันได้มากกว่าที่เคย


  • New Top Compound
ยาง ECOPIA EP300 ได้มีการจัดเรียงมเลกุลซิลิก้าในเนื้อยาง ECOPIA EP300 ให้มีระเบียบ ช่วยทำให้ยางลดการเสียดสีระหว่างโมเลกุลและการใช้โพลิเมอร์แบบใหม่ที่ช่วยให้ยางสามารถยึดเกาะถนนดีเยี่ยม


  • Optimised Crown Shape
การดีไซน์ดอกยาง ECOPIA EP300 ให้มีกระจายแรงกดอย่างสม่ำเสมอ จึงช่วยให้รถสามารถเกาะถนนเปียกดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยลดความต้านทานการหมุนและยืดอายุการใช้งาน


  • Chamfering Sipe
การดีไซน์ปลายดอกยาง ECOPIA EP300 บริเวณไหล่ Block Pattern ให้โค้งมนช่วยลดการบิดตัวของยางและทำให้หน้ายางสัมผัสพื้นได้ดีทั้งขณะขับขี่และเบรกชะลอหรือหยุดรถ


  • Round Rib Edge
การดีไซน์เฉพาะของปลายดอกยาง Rib Pattern ช่วยลดการบิดตัวของดอกยาง ช่วยให้การขับที่ดีขึ้น ในขณะเปลี่ยนทิศทาง ทำให้คุณสามารถควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ


  • Deeper Lug Depth
เพิ่มความลึกของไหล่ยางให้มากขึ้น ช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนาน
 
#ECOPIA EP300 #ร้านเปลี่ยนยาง ECOPIA EP300




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  เมื่อแบตเตอรี่รถยนต์ ถูกใช้งานมานาน แบตเตอรี่ก็เริ่มเสื่อมตามกาลเวลา อยากเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ควรหาร้านแบตเตอรี่ที่มีการรับประกัน เลือกซื้อจากร้านแบตเตอรี่ที่ได้มาตรฐาน, ร้านแบตเตอรี่ที่มีความน่าเชื่อถือ, ร้านแบตเตอรี่ที่มีบริการหลังการขาย และมีร้านแบตเตอรี่ใกล้บ้าน เพื่อเพิ่มความมั่นใจและการรับบริการที่ร้านแบตเตอรี่สร้างความอุ่นใจให้คุณ สามารถอ่านบทความ เพิ่มเติมได้ที่ “วิธีเลือก แบตเตอรี่ ให้เหมาะสมกับ รถยนต์ของคุณ”



อยากเปลี่ยนยาง ECOPIA EP300.... แวะมาให้เราดูแลที่ ค็อกพิท (Cockpit) เราเป็น ‘กันเอง’ กับทุกคัน


  เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เราเป็นร้านเปลี่ยนยางที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
 #ECOPIA
 EP300 #ร้านเปลี่ยนยาง ECOPIA EP300


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ww.bridgestone.co.th
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/ecopia-ep300

Share