ยาง All Terrain คืออะไรและเหมาะกับการใช้งานแบบไหน

May 29, 2022


  ยาง All Terrain หรือเรียกสั้นๆ ก็คือยาง A/T ซึ่งยาง All Terrain เป็นยางที่มีคุณสมบัติพิเศษเหมาะสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ ซึ่งคุณสามารถขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลเสียงเงียบทั้งบนเส้นทางลาดยางทั่วไปหรือในถนนในเมือง นอกจากนี้ยาง All Terrain ยังสามารถใช้งานขับขี่บนถนนแบบออฟโรดบนเส้นทางลูกรังขรุขระ ทางออฟโรดที่ไม่โหดมากได้อีกด้วย


  ยาง All Terrain จะมีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง จึงเหมาะสมอย่างยิ่งหากคุณมีไลฟ์สไตล์การขับขี่ชอบท่องเที่ยวแนวป่าเขาและหลังกลับมาจากการท่องเที่ยว ผู้ขับขี่ก็ไม่ต้องยุ่งยากในการเปลี่ยนยางรถยนต์มาใช้ยางสำหรับถนนในเมือง เพราะยาง All Terrain ได้ถูกออกแบบมาให้สามารถทำงานได้ดีในทุกสภาพภูมิประเทศ


  ยาง All Terrain เช่น DUELER A/T 001 จากแบรนด์ BRIDGESTONE ที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้จริงและได้รับขนานนามว่ายาง All Terrain ระดับพรีเมียมสายพันธุ์แห่งความอึด แกร่ง ทน พร้อมลุยทุกเส้นทาง ยางรถยนต์ที่สร้างขึ้นเพื่อปรับให้เข้ากับทุกสภาพถนน ไม่ว่าจะสำหรับใช้บนถนนลาดยางและสามารถจัดการกับเส้นทางทุรกันดารที่เป็นหลุมเป็นบ่อได้อย่างง่ายดาย มาดูกันว่าจุดเด่น & เทคโนโลยี ของยาง DUELER A/T 001 นั้นมีอะไรบ้าง



  ยาง DUELER A/T 001 ยาง All Terrain ระดับพรีเมียมสายพันธุ์แห่งความอึด แกร่ง ทน พร้อมลุยทุกเส้นทาง แกร่งทนพร้อมลุยทุกเส้นทาง เต็มเปี่ยมด้วยแรงกรุยที่เหนือกว่าและยาง DUELER A/T 001 มีโครงสร้างยางที่แข็งแกร่งให้คุณไปได้ทุกที่ ยาง DUELER A/T 001 พร้อมประสิทธิภาพกระยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งกว่า ในขณะที่ดอกยาง DUELER A/T 001 ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยลดเสียงรบกวนจากถนนและยาง DUELER A/T 001 ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล ไม่ว่าบนถนนทางเรียบหรือทางขรุขระ ยาง DUELER A/T 001 ก็ช่วยสร้างรอยยิ้มให้ทุกการขับขี่ของคุณได้เสมอ


จุดเด่น & เทคโนโลยี ของยาง DUELER A/T 001


  • New compound for All Terrain tires เนื้อยาง DUELER A/T 001 สูตรใหม่เฉพาะยางสายลุยเสริมสมรรถนะการขับขี่บนถนนเปียกและยาง DUELER A/T 001 ช่วยลดความต้านทานการหมุน ส่งผลให้เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่และยาง DUELER A/T 001 ยังช่วยประหยัดน้ำมัน


  • Optimized block stiffness บล็อกดอกยาง DUELER A/T 001 สุดแกร่ง ออกแบบความแข็งแรงของบล็อกดอกยาง DUELER A/T 001 ให้เหมาะกับถนนหลากหลายรูปแบบ ให้แรงกรุยที่ทรงพลังแม้ขับขี่บนถนนขรุขระและยาง DUELER A/T 001 ยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานยิ่งขึ้น


  • Optimized sipe shape & angle ร่องดอกยาง DUELER A/T 001 ออกแบบพิเศษ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะบนถนนเปียกและยาง DUELER A/T 001 ป้องกันการสึกแบบฟันเลื่อย


  • High angle lug groove ร่องดอกยาง DUELER A/T 001 ถูกปรับให้อยู่ในองศาที่เหมาะสม ยาง DUELER A/T 001 จึงช่วยลดการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวนเพื่อความนุ่มนวลขณะขับขี่ อีกทั้งยาง DUELER A/T 001 ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกให้ดียิ่งขึ้น


  • Straight groove ร่องดอกยาง DUELER A/T 001 ทางตรง ช่วยในการรีดน้ำได้เต็มประสิทธิภาพ เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่บนถนนเปียก


  • Winding groove ร่องดอกยาง DUELER A/T 001 ลายเขี้ยวเสือ ช่วยลดการบิดตัวของบล็อกดอกยาง DUELER A/T 001 เพิ่มแรงกรุยสูงสุดให้คุณลุยได้เต็มที่ เพิ่มสมรรถนะขณะขับทางตรงและมียาง DUELER A/T 001 ความสมดุลในการเข้าโค้งบนถนน


  นอกจากนี้ยาง DUELER A/T 001 ได้ผ่านการทดสอบให้มีความแข็งแรง กระจายน้ำหนักในขณะวิ่งได้อย่างมาตรฐาน ทนทานต่อทุกสภาพถนนที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้เพื่อเน้นความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสารเป็นหลัก ด้วยความแข็งแกร่งของหน้ายาง DUELER A/T 001 และบริเวณแก้มยางที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้ยาง DUELER A/T 001 มีความทนทานต่อการฉีกขาดและการขูดขีดจากเศษหินทั้งก้อนเล็กและใหญ่ เศษแก้ว โลหะ ตะปู และอื่นๆ ได้อย่างดีเยี่ยม
#DUELER A/T 001 #DUELER A/T 001 #ราคายาง DUELER A/T 001 #ร้านเปลี่ยนยาง DUELER A/T 001 #DUELER A/T 001 ที่ค็อกพิท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  ยางรถยนต์เสื่อมสภาพและดอกยางสึกหรอ ก็อาจส่งผลต่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนสภาพพื้นถนนเปียก อาจทำให้เกิดการเสียการควบคุมขณะขับขี่ได้ง่ายมากขึ้น ยิ่งมีความลึกร่องดอกยางเหลืออยู่น้อยเท่าใดประสิทธิภาพในการยึดเกาะบนพื้นถนนก็ยิ่งลดตามไปด้วยสามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “สาเหตุหลักที่ทำให้หน้ายางและดอกยางเสื่อมสภาพ”



อยากเปลี่ยนยาง DUELER A/T 001 ยาง ALL TERRAIN แกร่งทน พร้อมลุยทุกเส้นทาง.... แวะมาที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจที่ค็อกพิท’


  ยางรถยนต์ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอเพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้องแวะมาให้เราดูแลที่ ค็อกพิท เราเป็นร้านเปลี่ยนยางรถยนต์ที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจและมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#DUELER A/T 001 #DUELER A/T 001 #ราคายาง DUELER A/T 001 #ร้านเปลี่ยนยาง DUELER A/T 001 #DUELER A/T 001 ที่ค็อกพิท


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
WHAT ARE THE BEST TIRES FOR OVERLANDING?
OCT 26,2020

URL :
https://www.firestonecompleteautocare.com/blog/tires/best-tires-for-overlanding/

Share