POTENZA SPORT กับ 3 คุณสมบัติพิเศษ ที่ปลดล็อกขีดสุดกับความสปอร์ต

February 12, 2024


    POTENZA SPORT ยางที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการขับขี่แบบสปอร์ตโดยเฉพาะ จัดเต็มสมรรถนะครบทุกฟังก์ชันความสปอร์ต เร่งเต็มสปีดทุกทางตรง เกาะแน่น แม่นยำทุกการเข้าโค้ง หยุดรถบนนถนนแห้งอย่างเหนือชั้น ลบนิยามความเป็นที่สุดแบบเดิม ๆ เพราะเรารู้ว่าความเป็นที่สุดหยุดคุณไม่ได้ พร้อมรับกับทุกโค้ง เร่งเต็มสปีดทุกทางตรง สุดยอดนวัตกรรมการเข้าโค้งบนถนนเปียก เบรกสั้นได้ดั่งใจ ปลอดภัยยิ่งกว่า


POTENZA SPORT กับ 3 คุณสมบัติพิเศษ ที่ปลดล็อกขีดสุดกับความสปอร์ต


   สายสปอร์ตที่กำลังมองหายางที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสุด พร้อมซัพพอร์ตรถสมรรถนะสูง ขับขี่ได้เต็มที่ไม่มีอะไรมาฉุดรั้ง ต้องเลือก POTENZA SPORT ที่มาพร้อมด้วยคุณสมบัติพิเศษ


  1. ลายดอกยางแบบไม่สมมาตร เพิ่มการขับขี่ขั้นสุด
เพิ่มความแข็งแรงของแก้มยาง ลดการบิดตัวของบล็อกดอกยาง ยึดเกาะกับพื้นถนนได้ดีเยี่ยม เพิ่มเสถียรภาพทุกการเข้าโค้ง


  2. เต็มสมรรถนะหน้าสัมผัสยางสไตล์สปอร์ต
ด้วยหน้ายางที่ออกแบบมาให้กว้างขึ้นเพื่อเพิ่มการเกาะถนนอันทรงพลังยิ่งกว่า ในขณะเดียวกันยังเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่สนุก และควบคุมได้ดีบนถนนแห้ง


  3. เทคโนโลยีการออกแบบร่องดอกยางแบบ 3 มิติ
ด้วยการพัฒนาร่องดอกยางแบบ 3 มิติ เพื่อช่วยลดการบิดตัวเพิ่มความแข็งแรงของร่องดอกยาง ต้านทานการสึกหรอ เพิ่มประสิทธิภาพการเบรกขณะที่ขับด้วยความเร็วสูงให้ดียิ่งขึ้น
#POTENZA SPORT #POTENZA #รุ่นยาง POTENZA #เปลี่ยนยาง POTENZA #เปลี่ยนยาง POTENZA #ราคายาง POTENZA



  นอกจาก POTENZA SPORT ที่ ค็อกพิท ยังมีรุ่นยาง POTENZA อีก 2 รุ่นแนะนำ ดังนี้


  1. POTENZA ADRENALIN RE004
ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 ได้ถูกออกแบบมาให้มีดีไซน์เพื่อการควบคุมอย่างเหนือชั้น สร้างขึ้นเพื่อเข้าโค้งอย่างแม่นยำ เติมเต็มความเร้าใจให้ทุกชีวิตในเมือง สัมผัสความเร้าใจที่ให้คุณเข้าถึง "อีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์ต" ด้วยยาง POTENZA ADRENALIN RE004 ซึ่งออกแบบที่ให้สมรรถนะในการควบคุมอย่างแม่นยำ ตอบสนองฉับไวในการเข้าโค้งทุกรูปแบบ ยึดเกาะเป็นเยี่ยมไม่ว่าถนนเปียกหรือแห้ง มั่นใจได้ในทุกเส้นทาง จึงไม่ต้องแปลกใจหากคุณจะรู้สึกสนุกกับการขับขี่ที่แตกต่างกว่าครั้งใด ด้วยยางที่เติมเต็มการใช้ชีวิตในเมืองให้ยิ่งเร้าใจ สไตล์คนรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยอะดรีนาลีน


  2. POTENZA S001 (ยาง RFT)
ยาง POTENZA S001 (ยางรันแฟลต RFT) โลดแล่นสู่ความสมบูรณ์แบบ เร่งความเร็วได้เต็มสมรรถนะ ควบคุมได้ดั่งใจทุกสภาวะ ผ่อนคลายกับความเงียบที่นุ่มนวล มั่นใจได้กับทุกการขับขี่ในแบบฉบับของคุณ ที่ให้ทั้งความเพลิดเพลิน เร้าใจ และความท้าทาย เป็นช่วงเวลาของการขับขี่ที่แท้จริง ช่วงเวลาสำหรับผู้ที่รักการขับขี่แบบสปอร์ต POTENZA S001 ยางที่นำคุณไปสัมผัสกับนิยามใหม่แห่งอิสรภาพในการขับขี่ที่ไร้ขีดจำกัด
#POTENZA SPORT #POTENZA #รุ่นยาง POTENZA #เปลี่ยนยาง POTENZA #เปลี่ยนยาง POTENZA #ราคายาง POTENZA





เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก น้ำมันเกียร์ ถือว่าเป็นระบบของเหลวในรถยนต์ทั้งหมด หากผู้ขับขี่ละเลยปล่อยให้ระบบของเหลวแต่ละส่วนแห้งหรือใช้งานเกินกำหนด แน่นอนว่าผลที่ตามมารถยนต์ของคุณจะไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่และไม่มีประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้นเราควรหมั่นตรวจสภาพรถยนต์และตรวจเช็คระบบของเหลวอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันการเสียหายจากจุดเล็กๆ ก่อนที่จะลุกลามทำให้ชิ้นส่วนอื่นๆ ภายในรถยนต์เสียหายหนักมากขึ้นกว่าเดิม สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่ “ระบบของเหลวในรถยนต์ที่ควรตรวจเช็ค”



เปลี่ยนยางสปอร์ต ยางสมรรถนะสูง ต้อง POTENZA .... แวะมาที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#POTENZA SPORT #POTENZA #รุ่นยาง POTENZA #เปลี่ยนยาง POTENZA #เปลี่ยนยาง POTENZA #ราคายาง POTENZA


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
POTENZA-SPORT
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/potenza-sport

Share