ลมยางไนโตรเจน ทำไมถึงดีกว่า?

April 17, 2024


   การเติมลมไนโตรเจนมีข้อดีอย่างไร ทำไมจึงช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ได้ วันนี้ Cockpit จะมาเล่าข้อดีของการเติมลมไนโตรเจนที่ผู้ขับขี่ควรรู้


ลมยางไนโตรเจน ทำไมถึงดีกว่า?


  ลมไนโตรเจนนั้นช่วยให้ยางรถยนต์อ่อนตัวช้าลง จึงช่วยให้คุณประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น และเป็นวิธีที่ดีที่จะช่วยรักษาความดันลมยางให้อยู่กับล้อได้นานยิ่งขึ้น โดยข้อดีของการเติมลมไนโตรเจน มีดังต่อไปนี้


   • ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดียิ่งกว่า


   • มีความดันลมยางที่ค่อนข้างเสถียร ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่


   • สามารถควบคุมรถและยึดเกาะถนนได้ดีกว่า


   • ปลอดภัยยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพ เหมาะกับพื้นถนนแบบแห้งและเปียก


  การรักษาระดับความดันลมยางให้เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญที่สร้างความปลอดภัยในการขับขี่ โดยการเติมลมยางไนโตรเจนก็เป็นหนึ่งตัวช่วยให้รถของคุณขับเคลื่อนได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุดตลอดการเดินทาง
#ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเอสยูวีใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถกระบะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเก๋งใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถตู้ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี



   ถึงเวลาเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ทั้งที เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณ


เลือกยางตามไลฟ์สไตล์ เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี


  วันนี้เราจะมาแนะนำยาง BRIDGESTONE ตามไลฟ์สไตล์การขับขี่


  หากพูดถึงเรื่องยางรถยนต์ ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี เชื่อว่าทุกคนคงเคยได้ยินแบรนด์ยาง BRIDGESTONE ซึ่งเป็นแบรนด์ยางรถยนต์ชั้นนำระดับต้นๆ ของโลกที่นิยมใช้เพราะว่า ยาง BRIDGESTONE ทุกเส้นให้ความปลอดภัยและคุณภาพที่เหนือระดับทุกการใช้งานไม่ว่าผู้ขับขี่จะชอบเดินทางแบบสายชิลสายลุยหรือสายไหน ยาง BRIDGESTONE ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยมทุกการขับขี่


  โดยยาง BRIDGESTONE แต่ละรุ่นนั้นถูกพัฒนาขึ้นมาให้มีความแตกต่างกันไปตามไลฟ์สไตล์การของผู้ขับขี่ เช่น


   • สายประหยัดน้ำมัน ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
ต้องยกให้รุ่นยาง BRIDGESTONE ECOPIA ผู้ขับขี่บางคนเลือกใช้เพราะเป็นยางรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพในด้านการประหยัดน้ำมันด้วยการทำงานยาง BRIDGESTONE ECOPIA เป็นยางที่มีความต้านทานการหมุนต่ำโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงภายใต้สถานการณ์ที่เหมาะสมทั้งมาพร้อมการขับขี่ที่นุ่มสบายสามารถเกาะถนนบนพื้นเปียกได้ดีและมีอายุการใช้งานยาวนาน


   • สายขับขี่สะดวกสบายขับขี่อย่างนุ่มนวล ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
ต้อง รุ่น ยาง BRIDGESTONE TURANZA ที่ผู้ขับขี่บางคนเลือกใช้เพราะเป็นยางรถยนต์ที่มีสมรรถนะระดับพรีเมี่ยมด้วยการขับขี่ที่ไร้เสียงรบกวน มีการขับขี่อย่างนุ่มนวล และประสิทธิภาพการทรงตัวดีเยี่ยมทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง มีความปลอดภัยสูงจึงสร้างความมั่นใจให้ผู้ขับขี่


   • สายเน้นความนุ่มเงียบ สำหรับรถเอสยูวี ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้รถของคุณด้วยยาง SUV รุ่นยาง BRIDGESTONE ALENZA เป็นยางรถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้ขับขี่รถ CUV/SUV เป็นยางรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพในด้านการเบรกที่ดีเยี่ยมทั้งยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน


   • สายลุย ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
ยางสำหรับนักเดินทางสายลุย ชื่นชอบการขับขี่แบบแอดเวนเจอร์(Adventurer) ต้องยกให้ยางรุ่น BRIDGESTONE DUELER เป็นยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพความแข็งแกร่งและทนทาน ยึดเกาะบนถนนเปียกและบนถนนแห้งได้อย่างดีเยี่ยม ผสานกับเทคโนโลยีการออกแบบและการผลิตที่ทันสมัย ช่วยให้ยางรถยนต์มีความทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนาน ที่จะให้สายลุยสามารถขับขี่ได้ทุกเส้นทางที่ท้าทาย


   • สายสปอร์ต เน้นยางเกาะถนนสมรรถนะสูง ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
ต้องยกให้รุ่น POTENZA สำหรับผู้รักในการขับขี่ด้วยความเร็วที่มาพร้อมคุณสมบัติในด้านการเกาะถนนและการตอบสนองพวงมาลัยที่ดีเยี่ยมช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าโค้งด้วยความแม่นยำอย่างนิ่มนวล จึงเป็นยางรถยนต์ที่ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่รักในความเร็วอย่างดีเยี่ยม


   • สายบรรทุก เน้นใช้งาน ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
ต้องยาง BRIDGESTONE DURAVIS ถูกพัฒนาเพื่อตอบสนองการใช้งานของรถกระบะทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานบรรทุกหนักหรืองานบรรทุกเบาก็สามารถลุยไปกับคุณได้ในทุกสถานการณ์ เพื่อมอบความปลอดภัย, ความทนทาน และความนุ่มนวล ให้การขับขี่ของคุณเป็นเรื่องที่น่ารื่นรมย์ที่สุดเท่าที่เคยมีม
#ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเอสยูวีใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถกระบะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเก๋งใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถตู้ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี





เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  คงไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ หากรถคู่ใจของเรามีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ กลิ่นนั้น อาจเป็นสัญญาณที่บ่งบอกถึงความผิดปกติของรถยนต์ หากผู้ขับขี่ได้กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ดังนี้ ควรรีบหาสาเหตุและแก้ไขทันที สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ “5 กลิ่น ที่ไม่พึงประสงค์ ที่ควรได้รับการแก้ไขทันที”



ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี เรามีคำตอบ ….แวะมา ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว ที่ ค็อกพิท’


  ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแล ตรวจสภาพรถยนต์ความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจสภาพรถยนต์ที่ครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการตรวจสภาพรถยนต์ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเอสยูวีใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถกระบะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเก๋งใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถตู้ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ลมยางในโตรเฉนคืออะไร ทำไมถึงดีกว่า
URL :
https://www.facebook.com/BridgestoneTH/posts/pfbid07CY3RpCj2qYrvPWDjgs9RXrz9wPazvrSvzN72FvzkHhf4EpioWR8ssTSVRCEpVGil

Share