ยางสมรรถนะสูงที่ตอบโจทย์รถซูเปอร์คาร์

July 26, 2024


  ยางสมรรถนะสูงที่ตอบโจทย์รถซูเปอร์คาร์ จากแบรนด์บริดจสโตน ได้แก่ Bridgestone Potenza Sport ซึ่งเป็นยางสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ของทางแบรนด์บริดจสโตน ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport ยางสมรรถนะสูง ได้รับออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์สมรรถนะของรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini Revuelto ช่วยตอบโจทย์สมรรถนะการขับขี่รถซูเปอร์คาร์ได้อย่างลงตัว


ยางสมรรถนะสูงที่ตอบโจทย์รถซูเปอร์คาร์


   Potenza Sport ปลดล็อกขีดสุดกับความสปอร์ตสุดขีด ให้ที่สุดของพลังสปอร์ต...ไม่ได้หยุดแค่รถของคุณ ระเบิดพลังความสปอร์ตแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยยางที่มอบสัมผัสอิสระขั้นกว่าของความเร้าใจ ด้วย Potenza Sport ยางที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการขับขี่แบบสปอร์ตโดยเฉพาะ จัดเต็มสมรรถนะครบทุกฟังก์ชันความสปอร์ต เร่งเต็มสปีดทุกทางตรง เกาะแน่น แม่นยำทุกการเข้าโค้ง หยุดรถบนถนนแห้งอย่างเหนือชั้น ลบนิยามความเป็นที่สุดแบบเดิม ๆ เพราะเรารู้ว่าความเป็นที่สุดหยุดคุณไม่ได้ พร้อมรับกับทุกโค้ง เร่งเต็มสปีดทุกทางตรง สุดยอดนวัตกรรมการเข้าโค้งบนถนนเปียก เบรกสั้นได้ดั่งใจ ปลอดภัยยิ่งกว่า


เทคโนโลยี & จุดเด่น ของยาง Potenza Sport


   1. ที่สุดกับสูตรเนื้อยาง Potenza Sport พัฒนาคิดค้นเทคโนโลยีการผสมเนื้อยางที่แข็งแรงขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะขั้นสุดเพื่อการขับขี่ที่เต็มประสิทธิภาพทั้งบนถนนแห้งและเปียก


   2. โครงสร้างยาง Potenza Sport ออกแบบมาเพื่อรถสปอร์ต เพื่อประสบการณ์ขับขี่เต็มที่สไตล์สปอร์ต โครงสร้างของยางได้รับการออกแบบและพัฒนาประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน จะเร็วแค่ไหนก็แม่นยำทุกการหักเลี้ยว เข้าโค้งตอบสนองไวทุกการขับขี่


   3. เทคโนโลยีเสริมพลังแห่งการขับขี่ รวบรวมที่สุดแห่งเทคโนโลยีเพื่อศักยภาพขั้นสุดของยางรถสปอร์ต โดยการผสานกำลังเส้นใยเหล็กและดอกยางแบบไฮบริด ตอบสนองการควบคุมอย่างเหนือชั้นในทุกความเร็ว


   4. เต็มสมรรถนะหน้าสัมผัสยางสไตล์สปอร์ต ด้วยหน้ายางที่ออกแบบมาให้กว้างขึ้นเพื่อเพิ่มการเกาะถนนอันทรงพลังยิ่งกว่า ในขณะเดียวกันยังเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่สนุก และควบคุมได้ดีขึ้นบนถนนแห้ง


   5. ลายดอกยาง Potenza Sport แบบไม่สมมาตรเพิ่มการขับขี่ขั้นสุด เสริมความแข็งแรงของแก้มยาง ลดการบิดตัวของบล็อกดอกยาง ยึดเกาะกับพื้นถนนได้ดีเยี่ยม เพิ่มเสถียรภาพทุกการเข้าโค้ง


   6. Potenza Sport จัดวางร่องรีดน้ำให้เหมาะสม พร้อมรับทุกความท้าทาย นอกจากจะให้ประสิทธิภาพการรีดน้ำได้เร็วขึ้น ยังเพิ่มพื้นที่สัมผัสกับพื้นถนน ยึดเกาะ เข้าโค้ง และเบรกบนถนนเปียกได้ดียิ่งขึ้น


   7. เทคโนโลยีออกแบบร่องดอกยาง Potenza Sport แบบ 3 มิติ ด้วยการพัฒนาดอกยางแบบ 3 มิติ เพื่อช่วยลดการบิดตัว เพิ่มความแข็งแรงของร่องดอกยาง ต้านทานการสึกหรอ เพิ่มประสิทธิภาพการเบรกขณะที่ขับด้วยความเร็วสูงให้ดียิ่งขึ้น


  ยี่ห้อ/รุ่นรถยนต์ที่แนะนำ Honda Accord, Honda Civic, Audi A3 / A4 / A5 / A7 / A8 / Q3 / RS3 / RS4 / RS5 / S3 / TT, BMW 2 Series / 3 Series / 4 Series / 5 Series / 7 Series / 8 Series / i4 / M2 / M3 / M4 / M5 / M8 / Z4, Ford Mustang, Lexus ES / IS / RC, Mazda MX-5, Mercedes-Benz A-Class / C-Class / E-Class / S-Class / CLA / CLS / GLA, MINI Clubman / Cooper / Countryman / John cooper works, Nissan GT-R, Porsche 718 / 911 / Panamera, Subaru WRX, Toyota Camry, Toyota Corolla Altis, Toyota Supra, Volvo EX30 / S60 / S90 / V60, Changan Deepal L07, ORA 07, Tesla Model 3


  สามารถค้นหายางสปอร์ตสมรรถนะสูง Potenza รุ่นอื่นได้ที่นี่




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก น้ำมันเกียร์ ถือว่าเป็นระบบของเหลวในรถยนต์ทั้งหมด หากผู้ขับขี่ละเลยปล่อยให้ระบบของเหลวแต่ละส่วนแห้งหรือใช้งานเกินกำหนด แน่นอนว่าผลที่ตามมารถยนต์ของคุณจะไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่และไม่มีประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้นเราควรหมั่นตรวจสภาพรถยนต์และตรวจเช็คระบบของเหลวอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันการเสียหายจากจุดเล็กๆ ก่อนที่จะลุกลามทำให้ชิ้นส่วนอื่นๆ ภายในรถยนต์เสียหายหนักมากขึ้นกว่าเดิม สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่ “ระบบของเหลวในรถยนต์ที่ควรตรวจเช็ค”



เปลี่ยนยางสปอร์ต ยางสมรรถนะสูง ต้อง Potenza .... แวะมาที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#Potenza #Potenza Sport #รุ่นยางPotenza #เปลี่ยนยางPotenza #ยางสมรรถนะสูงPotenza #ราคายางPotenza #ยางสปอร์ตPotenza


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
POTENZA-SPORT
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/potenza-sport
BRIDGESTONE พัฒนาผลิตภัณฑ์ยางสมรรถนะสูง ตอบโจทย์รถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่
URL :
BRIDGESTONE พัฒนาผลิตภัณฑ์ยางสมรรถนะสูง ตอบโจทย์รถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่

Share