คืนความสะอาดและปกป้องเครื่องยนต์ด้วยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX8

April 11, 2022


  น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เชลล์ เฮลิกส์ เป็นน้ำมันเครื่องที่ผลิตจากน้ำมันหล่อลื่น เป็นน้ำมันเครื่องพื้นฐานสังเคราะห์แท้และในน้ำมันเครื่องมีสารเติมแต่งที่ช่วยเพิ่มคุณภาพมาตรฐานสูง ทำให้น้ำมันเครื่องมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าน้ำมันเครื่องกึ่งสังเคราะห์และในน้ำมันสังเคราะห์เชลล์ เฮลิกส์ มีสารพิเศษ Active Cleansing โดยเป็นเทคโนโลยีสิทธิเฉพาะจากเชลล์ น้ำมันเครื่องสังเคราะห์เชลล์ เฮลิกส์ จึงช่วยรักษาความสะอาดและป้องกันการสึกหรอภายในเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี


  เชื่อว่าหลายๆ คนคงทราบกันดีว่าน้ำมันเครื่องสังเคราะห์นั้นมีประสิทธิภาพที่ช่วยดูแลปกป้องเครื่องยนต์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะใช้งานรถยนต์อยู่ในสภาพอากาศที่เย็นจัดหรือร้อนจัดแบบสุดขั้วหรือแม้การขับรถในสภาพการจราจรที่ติดขัดที่มีการหยุดเป็นระยะๆ พฤติกรรมที่เป็นสาเหตุทำให้เครื่องยนต์ทำงานหนัก แต่น้ำมันเครื่องสังเคราะห์จากเชลล์ เฮลิกส์ ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองและให้การปกป้องที่ดีเยี่ยม สำหรับเครื่องยนต์ที่ใช้งานหนักหรือใช้งานเป็นประจำทุกวัน


  ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเครื่องธรรมดาหรือน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ก็ให้ประโยชน์และทำหน้าที่หล่อลื่นให้กับเครื่องยนต์รถของคุณเหมือนกัน เพียงแต่น้ำมันเครื่องสังเคราะห์จะมีสิ่งเจือปนน้อยกว่าทำให้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์มีความสม่ำเสมอกว่าน้ำมันเครื่องธรรมดาและการใช้สารเติมแต่งในน้ำมันสังเคราะห์ก็จะดีกว่าจึงทำให้ราคาของน้ำมันสังเคราะห์มีราคาแพงกว่าน้ำมันธรรมดา ซึ่งการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเป็นประจำยังเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้ชิ้นส่วนเครื่องยนต์ได้รับการเคลือบอย่างดีและป้องกันการสึกหรอ



คืนความสะอาดและปกป้องเครื่องยนต์ด้วยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง SHELL HELIX HX8 (เชลล์ เฮลิกส์ HX8) น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ ประสิทธิภาพสูง ที่ค็อกพิทแนะนำ


  น้ำมันเครื่องเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญกับรถอย่างมาก มีหน้าที่ทำให้รถของคุณวิ่งได้เต็มสมรรถนะตลอดทุกการขับขี่ และช่วยยืดอายุของรถให้ยาวนาน ซึ่งการเลือกใช้น้ำมันที่มีประสิทธิภาพสูงก็เป็นสิ่งสำคัญ ด้วยตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง SHELL เป็นน้ำมันเครื่องที่ได้มาตรฐานระดับโลก มีการออกแบบน้ำมันเครื่อง SHELL ให้มีหลากหลาย และน้ำมันเครื่อง SHELL ยังเหมาะกับรถยนต์ทุกประเภทและน้ำมันเครื่อง SHELL ยังตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง น้ำมันเครื่องแบบสังเคราะห์แท้ SHELL เป็นน้ำมันเครื่องที่มีประสิทธิภาพสูง วันนี้เลยยกตัวอย่างน้ำมันเครื่องแบบสังเคราะห์แท้ SHELL ที่เป็นรุ่นผู้ใช้รถนิยมเลือกใช้ เช่น


  • น้ำมันเครื่อง SHELL L/HELIX HX8 4L - HELIX HX8 5W-40 (SN)
น้ำมันเครื่อง SHELL สังเคราะห์แท้ น้ำมันเครื่อง SHELL เต็มสมรรถนะในการทำความสะอาด และน้ำมันเครื่อง SHELL ยังปกป้องเครื่องยนต์ ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ โดยน้ำมันเครื่อง SHELL ป้องกันการสึกหรอแม้เผชิญกับสภาวะการขับขี่ที่หนักหน่วง น้ำมันเครื่อง SHELL จึงเหมาะกับเครื่องยนต์ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ เพราะเป็นน้ำมันเครื่อง SHELL ลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเครื่องและน้ำมันเครื่อง SHELL ช่วยลดการเติมพร่อง เหมาะสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงผสมเบนซิน/เอทานอล


  • น้ํามันเครื่อง SHELL L/HELIX HX8ECO 3L - HELIX HX8 ECO 0W-20 (SN)
น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ เต็มสมรรถนะ ในการทำความสะอาด และปกป้องเครื่องยนต์ พัฒนาเพื่อการหล่อลื่นสำหรับรถอีโคคาร์ และรถยนต์รุ่นใหม่ที่ต้องการน้ำมันความหนืด 0W-20 ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ โดยป้องกันการสึกหรอแม้เผชิญกับสภาวะการขับขี่ที่หนักหน่วง เหมาะกับเครื่องยนต์ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ และเป็นน้ำมันเครื่องที่ผู้ผลิตแนะนำ ลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเครื่อง ช่วยลดการเติมพร่อง เหมาะสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงผสมเบนซิน/เอทานอล


  • น้ํามันเครื่อง SHELL L/HELIX DIE HX8 6L - Helix Diesel HX8 5W-30
น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ เต็มสมรรถนะในการทำความสะอาด และปกป้องเครื่องยนต์ ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ โดยป้องกันการสึกหรอแม้เผชิญกับสภาวะการขับขี่ที่หนักหน่วง เหมาะกับเครื่องยนต์ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ และเป็นน้ำมันเครื่องที่ผู้ผลิตแนะนำลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเครื่อง ช่วยลดการเติมพร่องเหมาะสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน และเครื่องยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงผสมเบนซิน/เอทานอล


  น้ำมันเครื่อง SHELL แบบสังเคราะห์ดังกล่าวเป็นเพียงแค่การยกตัวอย่างข้อเด่นของน้ำมันเครื่องเคราะห์เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจและเป็นข้อเปรียบเทียบให้ผู้ขับขี่ ทั้งนี้ผู้ขับขี่ควรเลือกเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามคำแนะนำจากคู่มือรถและคำแนะนำโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้รับการดูแลการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องอย่างถูกต้อง
#น้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง SHELL #ราคาน้ำมันเครื่อง SHELL #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง SHELL




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  การที่คุณขับไปนานๆ โดยไม่ทำการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเลยนั้น อาจทำให้รถของคุณเสียค่าใช้จ่ายเพื่อซ่อมเครื่องยนต์ใหม่แน่นอน เพราะน้ำมันเครื่องที่สกปรกเต็มไปด้วยตะกอนฝุ่นนั้นจะไม่ทำหน้าที่ดึงความร้อนออกจากเครื่องยนต์อีกต่อไป เครื่องยนต์ของคุณต้องทำงานหนักและเครื่องยนต์ร้อนจัดและอาจทำให้ประเก็นฝาสูบระเบิดได้ทำให้เครื่องเดินเบาและทำงานได้ไม่ดีสามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ “จะเกิดอะไรขึ้นถ้าไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องรถยนต์”



เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง SHELL รุ่น SHELL HELIX HX8 (เชลล์ เฮลิกส์ HX8) น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้...แวะมาให้เราดูแลคุณ ได้ที่ศูนย์บริการรถยนต์ ค็อกพิท (Cockpit)


  เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจและมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการ ซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสมและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#น้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง SHELL #เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง SHELL #ราคาน้ำมันเครื่อง SHELL #เช็คราคาน้ำมันเครื่อง SHELL


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ เชลล์ เฮลิกส์
URL :
https://www.shell.co.th/th_th/motorists/oils-lubricants/helix-for-cars/helix-fully-synthetic.html

Share