POTENZA ADRENALIN RE004 โค้งไหนๆ ก็เอาอยู่

April 24, 2022


  รู้หรือไม่ว่า ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณเองก็สามารถจับคู่ยางที่เหมาะสมสำหรับคุณได้ ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว ชอบแข่งรถในสนาม ยางที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณก็คือ ยางสมรรถนะสูงหรือยางสปอร์ต เป็นยางรถยนต์ที่ถูกพัฒนามาเพื่อผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบในความเร็ว ต้องการการควบคุมและการตอบสนองที่ดีทั้งในสภาพถนนเปียกและถนนแห้ง ยางสมรรถนะสูงหรือยางสปอร์ตถือเป็นยางที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีเสถียรภาพความเร็วสูงและพร้อมกับประสิทธิภาพการเบรกที่ยอดเยี่ยมบนถนนหรือสนามแข่งรถ หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบความเร็วและกำลังมองหายางที่ทำให้คุณเข้าถึงอีกระดับของการขับขี่แบบสปอร์ตเราขอแนะนำ ยาง POTENZA ADRENALIN RE004
• ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 ถูกออกแบบเพื่อการควบคุม การตอบสนองและการเข้าโค้ง
• ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 เต็มเปียมไปด้วยประสิทธิภาพดีเยี่ยมทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง
• ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 สามารถยึดเกาะถนนและตอบสนองพวงมาลัยได้อย่างแม่นยำ
• ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 ให้การขับขี่ที่เร้าใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในความเร็ว


POTENZA ADRENALIN RE004 ให้ทุกโค้ง โค้งให้คุณ มอบประสบการณ์การขับขี่อันเร้าใจ


  ยางสมรรถนะสูง ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 จากแบรนด์ BRIDGESTONE เป็นยางที่จะสามารถตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นความเร็วได้ดีเลยทีเดียว เพราะยาง POTENZA ADRENALIN RE004 มีประสิทธิภาพสูงถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อสมรรถนะแบบสปอร์ตโดยเฉพาะ ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 เป็นยางสมรรถนะสูงที่ได้รับการออกแบบดอกยางแบบพิเศษ จึงมีการควบคุมอย่างแม่นยำ ตอบสนองฉับไวในการเข้าโค้งทุกรูปแบบ ยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยมไม่ว่าถนนเปียกหรือแห้ง มั่นใจได้ในทุกเส้นทาง จึงไม่ต้องแปลกใจหากคุณจะรู้สึกสนุกกับการขับขี่ที่แตกต่างกว่าครั้งใด ด้วยยาง POTENZA ADRENALIN RE004 ที่เติมเต็มการใช้ชีวิตในเมืองให้ยิ่งเร้าใจ สไตล์คนรุ่นใหม่ที่อัดแน่นด้วยอะดรีนาลีน มาดูกันว่า ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 นั้นมีเทคโนโลยีด้านใดบ้าง



เทคโนโลยี & จุดเด่น ของยาง POTENZA ADRENALIN RE004


  • ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 มีร่องยางรูปตัว A สไตล์สปอร์ตเต็มพิกัดด้วย DNA ของอะดรีนาลีน ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของบล็อกดอกยาง ลดการบิดตัวของยางขณะขับขี่ ส่งผลให้ตอบสนองต่อพวงมาลัยได้อย่างฉับไว และสามารถควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ


  • ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 มีร่องดอกยางแบบพิเศษ จึงสามารถช่วยกระจายแรงกดบริเวณหน้าสัมผัสของยางกับพื้นถนนอย่างสม่ำเสมอ ส่งผลให้ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 เข้าโค้งและหยุดรถได้อย่างมั่นใจ ทั้งในสภาพถนนแห้งและเปียก


  • ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 มีบล็อกดอกยางด้านในขนาดใหญ่ ทำให้ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 สามารถช่วยเพิ่มพื้นที่หน้ายางให้สัมผัสกับพื้นถนนได้มากขึ้น ส่งผลให้ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 สามารถยึดเกาะและ สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นใจทั้งในสภาพถนนแห้งและถนนเปียก


  ยาง POTENZA ADRENALIN RE004 ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษจากวิศวกรรมที่เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ด้วยรูปแบบดอกยางความแข็งของไหล่ยาง ทำให้การยึดเกาะถนนการควบคุมและการตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะอยู่บนสนามแข่งที่ท้าทายแค่ไหน แต่เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดรถของคุณต้องได้รับการติดตั้งระบบอย่างเหมาะสมภายใต้คำแนะนำจากช่างผู้เชี่ยวชาญ
#POTENZA ADRENALIN RE004 #ราคายางPOTENZA ADRENALIN RE004 #ร้านเปลี่ยนยางPOTENZA ADRENALIN RE004




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก น้ำมันเกียร์ ถือว่าเป็นระบบของเหลวในรถยนต์ทั้งหมด หากผู้ขับขี่ละเลยปล่อยให้ระบบของเหลวแต่ละส่วนแห้งหรือใช้งานเกินกำหนด แน่นอนว่าผลที่ตามมารถยนต์ของคุณจะไม่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่และไม่มีประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้นเราควรหมั่นตรวจสภาพรถยนต์และตรวจเช็คระบบของเหลวอย่างสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันการเสียหายจากจุดเล็กๆ ก่อนที่จะลุกลามทำให้ชิ้นส่วนอื่นๆ ภายในรถยนต์เสียหายหนักมากขึ้นกว่าเดิม สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่ “ระบบของเหลวในรถยนต์ที่ควรตรวจเช็ค”



เปลี่ยนยางสปอร์ต ยางสมรรถนะสูง POTENZA ADRENALIN RE004 .... แวะมาที่ ค็อกพิท (Cockpit) เราเป็น ‘กันเอง’ กับทุกคัน


  เพราะยางรถยนต์ ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ค็อกพิท เราเป็นร้านเปลี่ยนยางที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#POTENZA ADRENALIN RE004 #ราคายางPOTENZA ADRENALIN RE004 #ร้านเปลี่ยนยางPOTENZA ADRENALIN RE004


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/potenza-adrenalin-re004
URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire/potenza-adrenalin-re004

Share