ประเภทของโช้คอัพ KYB

November 11, 2022


   โช้คอัพ เป็นชิ้นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถขับขี่นุ่มนวลตลอดการเดินทาง โช้คอัพเป็นส่วนประกอบในระบบช่วงล่างรถยนต์ คอยทำหน้าที่ลดแรงสั่นสะเทือนและเพิ่มความนุ่มสบายในการขับขี่ การดูแลรักษาและการเลือกใช้โช้คที่มีคุณภาพ ยังสามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของช่วงล่างรถยนต์ได้อีกด้วย
หากพูดถึงโช้คอัพที่มีประสิทธิภาพ ค็อกพิทขอแนะนำโช้คอัพของ KYB ซึ่งเป็นแบรนด์โช้คอัพรายใหญ่ของโลกจากประเทศญี่ปุ่น ที่โรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำหลายบริษัทเลือกใช้ ด้วยเทคโนโลยีโช้คอัพของ KYB มีการผลิตคุณภาพระดับสูง ทำให้ได้รับความนิยมและได้ความเชื่อถือจากผู้ใช้รถ ซึ่งประเภทโช้คอัพของ KYB สามารถแบ่งออกเป็นสองแบบใหญ่ๆ ก็คือ โช้คอัพแบบแก๊สและโช้คอัพแบบน้ำมัน มาดูกันว่าแต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร


ประเภทของโช้คอัพ KYB


  • โช้คอัพแบบแก๊ส เป็นโช้คอัพที่บรรจุน้ำมันไฮดรอลิกและแก๊สไนโตรเจน โดยความหนืดของโช้คอัพ เกิดจากการไหลของน้ำมันไฮดรอลิกผ่านชุดวาว์ลของโช้คอัพแรงดันของแก๊สไนโตรเจน ซึ่งจะเข้าไปช่วยยับยั้งการก่อตัวของฟองอากาศในกระบอกโช้คอัพ ทำให้การทำงานของโช้คอัพมีประสิทธิภาพดีขึ้น ช่วยให้รถยึดเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น แม้ในการขับขี่ที่มีความเร็วสูง


  • โช้คอัพแบบน้ำมัน เป็นโช้คอัพที่บรรจุน้ำมันไฮดรอลิกไว้ภายใน เพื่อสร้างแรงหนืดของโช้คอัพ ทำให้รถยนต์ทรงตัวดีและมีความนุ่มนวลในการขับขี่ ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป



  เคล็ดลับที่จะช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลตลอดการเดินทางท่องเที่ยว ก็คือการเลือกใช้โช้คอัพที่มีประสิทธิภาพสูง ก็จะเป็นหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้รถของคุณขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล ช่วยลดแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวถนน ทำให้คุณสามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นใจและนำไปสู่การขับขี่ที่ปลอดภัย โช้คอัพที่มีประสิทธิภาพสูง ที่ ค็อกพิทแนะนำ ต้องโช้คอัพ KYB


   โช้คอัพ KYB จากประเทศญี่ปุ่นเป็นโช้คอัพที่โรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำหลายบริษัทเลือกใช้ ด้วยโช้คอัพ KYB มีเทคโนโลยีการผลิตคุณภาพระดับสูงทำให้ได้รับความนิยมและความเชื่อถือจากผู้ใช้รถ โช้คอัพ KYB มีจำหน่ายในศูนย์บริการรถชั้นนำและร้านค้าอะไหล่รถยนต์ทั่วประเทศโช้คอัพ KYB มีคุณภาพยอดเยี่ยมมั่นใจในคุณภาพที่มีมาอย่างยาวนานและนี่คือคุณสมบัติของโช้คอัพ KYB


• โช้คอัพ KYB เป็นโช้คอัพที่ได้รับความนิยมและผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำหลายบริษัทเลือกใช้
• โช้คอัพ KYB มีเทคโนโลยีการผลิตคุณภาพระดับสูงทำให้โช้คอัพ KYB ได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถือ
• โช้คอัพ KYB มีหลากรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ได้หลากหลายการใช้งานไม่ว่าจะเป็น รถบรรทุก รถเอสยูวี รถครอสโอเวอร์ ก็สามารถเลือกใช้โช้คอัพ KYB ได้
• โช้คอัพ KYB ออกแบบมาให้สอดคล้องกับการขับขี่ได้ดี ไม่ว่าจะเข้าโค้ง การขับขี่ด้วยความเร็วสูง และการสปริงขึ้น-ลงได้อย่างรวดเร็วโช้คอัพ KYB สามารถตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยม
• โช้คอัพ KYB เป็นโช้คอัพที่มีการผลิต เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง
• โช้คอัพ KYB ยังช่วยให้รถของคุณยึดเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น แม้ในการขับขี่ด้วยความเร็วสูงโช้คอัพ KYB ก็สามารถทำให้รถยนต์ทรงตัวดี
• โช้คอัพ KYB ยังสามารถช่วยดูดซับแรงกระแทกจากหลุมบ่อได้ดีโช้คอัพ KYB จึงช่วยให้รถของคุณขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล
#KYB #Shock KYB #โช้คKYB #เช็คราคาโช้คKYB #โช้คKYBที่Cockpit #โช้คKYBที่ค็อกพิท




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  รู้หรือไม่ว่าการที่คุณขับรถตกหลุมบ่อบ่อยๆ นั้นส่งผลเสียต่อรถยนต์ เช่น ส่งผลทำให้ยางรถยนต์เสียหายเมื่อได้รับแรงกระแทกจากการตกหลุมบ่ออย่างรุนแรงหรือบริเวณช่วงล่างของรถยนต์ได้รับความเสียหาย หากคุณตกหลุมบ่อบ่อยก็ควรตรวจสอบสภาพรถเป็นประจำ เพื่อที่รถยนต์จะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว และนี่เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่ารถของคุณมีความเสียหายจากการตกหลุมบ่อ สามารถติดตามอ่านต่อได้ที่บทความ "ขับรถตกหลุมบ่อบ่อย ส่งผลเสียกับรถคุณอย่างไร"



อยากเปลี่ยนโช๊คอัพ KYB .... แวะมาให้เราดูแลที่ ค็อกพิท (Cockpit) เรามีโช๊คอัพ KYB หลายรุ่นที่เหมาะสมกับรถทุกประเภทไม่ต่างกับร้านโช๊คอัพโดยเฉพาะ


  เรามีโช๊คอัพ KYB หลายรุ่นที่เหมาะสมกับรถทุกประเภทและมีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลโช๊คอัพรถยนต์ของคุณ และตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#KYB #Shock KYB #โช๊คKYB #เช็คราคาโช๊คKYB #โช๊คKYBที่Cockpit #โช๊คKYBที่ค็อกพิท


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ประเภทของโช้คอัพ KYB
URL :
https://www.smparts.co.th/th/parts/kybbrand
KYB WEBSITE
URL :
https://www.kyb.com/

Share