ข้อดีของยางแก้มเตี้ย VS ยางแก้มสูง

September 13, 2024


    การเลือกยางรถยนต์เป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยให้รถขับเคลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วเคยสงสัยกันไหมว่า ระหว่างยางแก้มเตี้ย กับ ยางแก้มสูง ส่งผลต่อสมรรถนะการขับขี่ต่างกันอย่างไร แล้วเลือกแบบไหนถึงเหมาะกับสไตล์การขับขี่ของคุณ ตามไปดูเลย


ข้อดีของยางแก้มเตี้ย VS ยางแก้มสูง


    • ยางแก้มเตี้ย

- ข้อดีของยางแก้มเตี้ย : มีพื้นที่ของแก้มยางน้อยกว่ายางแก้มสูง ยางแก้มเตี้ยจึงช่วยในการยึดเกาะถนนและควบคุมความเร็วรถยนต์ในการเข้าโค้งได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น

- ยางแก้มเตี้ยเหมาะสำหรับการใช้งาน :เหมาะสำหรับรถสปอร์ต การขับขี่ที่ความเร็วสูง


    • ยางแก้มสูง

- ข้อดีของยางแก้มสูง : จะช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดี มีความนุ่มนวลขณะขับขี่มากยิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพในการรองรับน้ำหนักและแรงกระแทกที่ค่อนข้างสูง

- ยางแก้มสูงเหมาะสำหรับการใช้งาน : เหมาะสำหรับรถกระบะ รถเอสยูวี ที่ใช้งานด้านการบรรทุก หรือสำหรับสายเส้นทางออฟโรด ที่


    การเลือกยางรถยนต์ให้เหมาะสมกับรถและการใช้งานจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ทั้งได้ด้านสมรรถนะการใช้งานและความปลอดภัย วันนี้เราเลยถือโอกาสพาผู้ขับขี่ไปเลือกยาง BRIDGESTONE ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณ ไปดูกันเลยว่ารุ่นไหนจะเหมาะสมกับคุณมากที่สุด
#ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเอสยูวีใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถกระบะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเก๋งใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถตู้ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี



  ถึงเวลาเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่ทั้งที เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณ พร้อมลุยทุกเส้นทางของคุณ วันนี้เราจะพาไปเลือกยาง BRIDGESTONE ตามไลฟ์สไตล์การขับขี่ ไม่ว่าผู้ขับขี่จะชอบเดินทางแบบสายชิลสายลุยหรือสายไหน ยาง BRIDGESTONE ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่


เลือกยางตามไลฟ์สไตล์ เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี


  โดยยาง BRIDGESTONE แต่ละรุ่นนั้นถูกพัฒนาขึ้นมาให้มีความแตกต่างกันไปตามไลฟ์สไตล์การของผู้ขับขี่ ดังนี้


   • สายขับขี่สะดวกสบายขับขี่อย่างนุ่มนวล ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
ต้อง รุ่น ยาง BRIDGESTONE TURANZA ที่ผู้ขับขี่บางคนเลือกใช้เพราะเป็นยางรถยนต์ที่มีสมรรถนะระดับพรีเมี่ยมด้วยการขับขี่ที่ไร้เสียงรบกวน มีการขับขี่อย่างนุ่มนวล และประสิทธิภาพการทรงตัวดีเยี่ยมทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง มีความปลอดภัยสูงจึงสร้างความมั่นใจให้ผู้ขับขี่


   • สายประหยัดน้ำมัน ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
ต้องยกให้รุ่นยาง BRIDGESTONE ECOPIA ผู้ขับขี่บางคนเลือกใช้เพราะเป็นยางรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพในด้านการประหยัดน้ำมันด้วยการทำงานยาง BRIDGESTONE ECOPIA เป็นยางที่มีความต้านทานการหมุนต่ำโดยคำนึงถึงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงภายใต้สถานการณ์ที่เหมาะสมทั้งมาพร้อมการขับขี่ที่นุ่มสบายสามารถเกาะถนนบนพื้นเปียกได้ดีและมีอายุการใช้งานยาวนาน


   • สายสปอร์ต เน้นยางเกาะถนนสมรรถนะสูง ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
ต้องยกให้รุ่น POTENZA สำหรับผู้รักในการขับขี่ด้วยความเร็วที่มาพร้อมคุณสมบัติในด้านการเกาะถนนและการตอบสนองพวงมาลัยที่ดีเยี่ยมช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าโค้งด้วยความแม่นยำอย่างนิ่มนวล จึงเป็นยางรถยนต์ที่ตอบโจทย์ผู้ขับขี่ที่รักในความเร็วอย่างดีเยี่ยม


   • สายเน้นความนุ่มเงียบ สำหรับรถเอสยูวี ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้รถของคุณด้วยยาง SUV รุ่นยาง BRIDGESTONE ALENZA เป็นยางรถยนต์ที่เหมาะสำหรับผู้ขับขี่รถ CUV/SUV เป็นยางรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพในด้านการเบรกที่ดีเยี่ยมทั้งยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน


   • สายลุย ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
ยางสำหรับนักเดินทางสายลุย ชื่นชอบการขับขี่แบบแอดเวนเจอร์(Adventurer) ต้องยกให้ยางรุ่น BRIDGESTONE DUELER เป็นยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพความแข็งแกร่งและทนทาน ยึดเกาะบนถนนเปียกและบนถนนแห้งได้อย่างดีเยี่ยม ผสานกับเทคโนโลยีการออกแบบและการผลิตที่ทันสมัย ช่วยให้ยางรถยนต์มีความทนทานและมีอายุการใช้งานยาวนาน ที่จะให้สายลุยสามารถขับขี่ได้ทุกเส้นทางที่ท้าทาย


   • สายบรรทุก เน้นใช้งาน ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี?
ต้องยาง BRIDGESTONE DURAVIS ถูกพัฒนาเพื่อตอบสนองการใช้งานของรถกระบะทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานบรรทุกหนักหรืองานบรรทุกเบาก็สามารถลุยไปกับคุณได้ในทุกสถานการณ์ เพื่อมอบความปลอดภัย, ความทนทาน และความนุ่มนวล ให้การขับขี่ของคุณเป็นเรื่องที่น่ารื่นรมย์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา
#ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเอสยูวีใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถกระบะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเก๋งใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถตู้ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี





เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


   การเปลี่ยนยางรถยนต์ใหม่นั้น เราไม่ควรพิจารณาเพียงแค่ความชอบส่วนตัวหรือแค่ราคาเท่านั้น แต่ควรเลือกยางรถยนต์ที่มีความเหมาะสมกับขนาดรุ่นรถและลักษณะการใช้งานของผู้ขับขี่ด้วย หากผู้ขับขี่สนใจเพียงแค่ความชอบอย่างเดียว คุณอาจประสบปัญหาการขับขี่จากการเลือกยางรถยนต์ผิดประเภทได้ มาลองเช็กกันว่าคุณกำลังประสบปัญหาการขับขี่ ดังต่อไปนี้ อยู่หรือไม่? สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ “จะเกิดอะไรขึ้น หากเปลี่ยนยางไม่เหมาะกับรถ”



ไม่รู้จะเปลี่ยนยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี เราช่วยคุณเลือกได้ …. แวะมา ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เพราะยางรถยนต์ถือว่าเป็นชิ้นส่วนสำคัญสำหรับรถยนต์ของคุณ ควรดูแลให้สภาพดีอยู่เสมอ เพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ถนนและคนที่คุณรัก เพื่อให้แน่ใจว่ายางรถยนต์ของคุณได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง แวะมาที่ ค็อกพิท เรามีเครื่องมือที่ทันสมัย มีทีมช่างผู้ชำนาญงานที่จะช่วยดูแลตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการ เราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเอสยูวีใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถกระบะใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถเก๋งใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #รถตู้ใช้ยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี #เลือกยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







วิธีการเลือกซื้อยางรถยนต์ และยางรถเก๋ง URL :
https://www.bridgestone.co.th/th/tire-clinic/tire-talk/how-to-buy-tires

Share