แบตเตอรี่ GS ประเภทเติมน้ำกลั่น

October 12, 2024


  แบตเตอรี่รถยนต์คืออุปกรณ์สำรองไฟและจ่ายไฟให้กับรถยนต์ เพื่อให้แบตเตอรี่ทำงานและจ่ายไฟได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การเลือกแบตเตอรี่ให้เหมาะสมกับการใช้งานนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก หากคุณกำลังมองหาแบตเตอรี่รถยนต์สำหรับลุยงานหนัก แบตเตอรี่ประเภทเติมน้ำกลั่น ถือเป็นอีกตัวเลือกที่เหมาะสมกับรถที่ใช้งานหนัก


   ไปดูกันว่า แบตเตอรี่ประเภทเติมน้ำกลั่น (CONVENTIONAL) มีคุณสมบัติเด่นอะไรบ้าง รวมไปถึงเหมาะกับการใช้งานแบบไหน เพื่อให้ตอบโจทย์รถยนต์คู่ใจมากที่สุด เพราะการเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับการใช้งาน ก็มีส่วนช่วยยืดอายุของแบตเตอรี่ได้เช่นกัน


แบตเตอรี่ GS ประเภทเติมน้ำกลั่น


   • แบตเตอรี่ประเภทเติมน้ำกลั่น (CONVENTIONAL) มีคุณสมบัติเด่นทนความร้อนจากเครื่องยนต์ได้ดีของตะกั่วพลวง


   • เป็นแบตเตอรี่รุ่นที่ต้องดูแลน้ำกลั่นอย่างสม่ำเสมอ


   • จ่ายไฟแอมป์เต็ม 100% พร้อมวิ่งงานขนส่งได้ยาวๆ


   • ในกรณีที่ผู้ขับขี่ใช้งานหนัก ควรดูแลระดับน้ำกลั่นทุกๆ 15 วัน


   • กรณีใช้งานปกติ ควรดูแลระดับน้ำกลั่น เดือนละ 1 ครั้ง


   • เหมาะกับรถบรรทุกขนาดใหญ่ที่ใช้งานหนัก วิ่งงานทางไกลมากกว่า 100 กิโลเมตรต่อวัน เช่น Hino, Isuzu BUDDY, Isuzu ELF และ Mitsubishi FUSO
#แบตเตอรี่ GS #ราคาแบตเตอรี่ GS #รุ่นแบตเตอรี่ GS #เปลี่ยนแบตเตอรี่ GS #ร้านแบตเตอรี่ GS



   การเลือกแบตเตอรี่ที่เหมาะสมกับการใช้งานก็เป็นส่วนสำคัญต่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ และช่วยยืดอายุของแบตเตอรี่ได้เช่นกัน วันนี้ ค็อกพิท จะพาไปเลือกแบตเตอรี่ GS ควรเลือกแบตเตอรี่ GS ประเภทใดที่เหมาะกับเส้นทางการเดินทางของคุณ ไปดูกันเลย


1. แบตเตอรี่ GS สำหรับเส้นทาง ในเมือง ต้องเจอกับถนนรถติด


    หากคุณเป็นผู้ใช้รถที่เน้นการเดินทางในเมือง ขับขี่ในชีวิตประจำวัน ไปทำงาน จ่ายตลาด ต้องเจอรถติด การจราจรติดขัดเป็นประจำ รุ่นแบตเตอรี่ GS ที่จะเป็นตัวช่วยอัปเลเวล ค็อกพิท ขอแนะนำ แบตเตอรี่ GS รุ่น MF Maintenance Free กำลังไฟแรงเต็มพิกัด อึดทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ไม่ต้องคอยเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องใช้รถ 


  จุดเด่นของแบตเตอรี่ GS ประเภทแบบไม่เติมน้ำกลั่น (Maintenance Free)
แบตเตอรี่ GS ประเภทแบบไม่เติมน้ำกลั่น (Maintenance Free) แบตเตอรี่ประเภทพร้อมใช้ มีความอึดมั่นใจไม่ต้องดูแล กำลังไฟสตาร์ทสูง ดูแลง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องเติมน้ำกลั่นตลอดอายุการใช้งาน *การดูแลน้ำกลั่นขึ้นอยู่กับสภาพการใช้รถยนต์

แบตเตอรี่ GS ประเภทแบบไม่เติมน้ำกลั่น (MF) เหมาะสำหรับรถ?
เหมาะกับรถยนต์ใช้งานทั่วไป รถยนต์หรือรถกระบะใช้งานในเมือง
• รุ่น แบตเตอรี่ gs BAGS MFX-60L - 50 
• รุ่น แบตเตอรี่ gs BAGS LN2-MF - 65


2. แบตเตอรี่ GS สำหรับเส้นทาง สายลุยขึ้นเขาลงห้วย


    สำหรับผู้ใช้รถ ที่มีการเดินทางขึ้นเขาลงห้วย วิ่งผ่านเส้นทางคดเคี้ยว สูงชัน หรือถนนลูกรัง เป็นประจำ ค็อกพิทขอ แนะนำ แบตเตอรี่ GS รุ่น Extra Hybrid ที่จะช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพรถของคุณ ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัย จ่ายไฟได้ดี ดูแลง่ายเติมน้ำกลั่นน้อย ออกแบบมาเพื่อรถสายลุยตัวจริง


  จุดเด่นของแบตเตอรี่ GS ประเภทแบบไฮบริด (Extra Hybrid)
แแบตเตอรี่ GS ประเภทแบบไฮบริด (Extra Hybrid) ลักษณะพิเศษของแบตเตอรี่ประเภทไฮบริด อึดทนทาน คุ้มค่าทุกการใช้งาน ผสมผสานเทคโนโลยีระหว่างแบตเตอรี่ Maintenance Free และ Conventional ไฟแรงเต็มพลัง ขับลุยได้ตลอดวัน เพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น ควรดูแลน้ำกลั่นทุก 3 เดือน

แแบตเตอรี่ GS ประเภทแบบไฮบริด (HB) เหมาะสำหรับรถ?
เหมาะกับรถยนต์ใช้งานทั่วไป หรือรถยนต์ที่ใช้งานเชิงพาณิชย์
• รุ่น แบตเตอรี่ GS BAGS EXTRA 120L-DRY 80 


3. แบตเตอรี่ GS สำหรับเส้นทาง วิ่งระยะไกล บรรทุกหนัก


    สำหรับผู้ใช้รถในการทำงาน ต้องวิ่งงานหนัก วิ่งระยะทางไกล ๆ ต้องเน้นเลือกแบตเตอรี่ที่อึด ทนทานเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ค็อกพิท ขอแนะนำ แบตเตอรี่ GS รุ่น Conventional ที่มาพร้อมกำลังไฟแรงเต็มร้อย พร้อมลุยงานหนัก วิ่งไกลแค่ไหนก็เอาอยู่ ถึงจุดหมายปลายทางได้ปลอดภัยแน่นอน


  จุดเด่นของแบตเตอรี่ GS ประเภทชนิดเติมน้ำกลั่น (Conventional)
แบตเตอรี่ GS ประเภทชนิดเติมน้ำกลั่น (Conventional) อึดยาวนาน ลุยงานหนัก ทนงานหนัก วิ่งทางไกลได้ดี เพื่อยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น ควรดูแลระดับน้ำกลั่นทุก 15 วัน

แบตเตอรี่ GS ประเภทชนิดเติมน้ำกลั่น (CV) เหมาะสำหรับรถ?
เหมาะกับกลุ่มรถใช้งานหนัก เช่น รถบรรทุกทั่วไป รถบัสปรับอากาศและรถไถทั่วไป เป็นต้น
• รุ่น แบตเตอรี่ GS Conventional 


   ทั้ง 3 รุ่นที่กล่าวมาไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ GS ประเภท  Maintenance Free, Extra Hybrid และ Conventional ทุกรุ่นสามารถใช้งานได้ทุกสภาพอากาศและยังรองรับรถหลากหลายประเภท ลุยไปกับคุณได้ตลอดทุกเส้นทาง
#แบตเตอรี่ GS #ราคาแบตเตอรี่ GS #รุ่นแบตเตอรี่ GS #เปลี่ยนแบตเตอรี่ GS #ร้านแบตเตอรี่ GS




เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  รู้หรือไม่หากไม่ได้เปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับระบบ ISS โดยเฉพาะ ก็จะส่งผลทำให้แบตเตอรี่ลูกนั้นเสื่อมสภาพเร็วขึ้น เพราะถ้าเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ที่ไม่รองรับ หากเครื่องยนต์หยุดทำงานชั่วคราวในขณะที่รถยนต์ไม่เคลื่อนที่ แต่ระบบอื่นๆ ยังทำงานได้อย่างปกติทำให้การจ่ายพลังงานไปยังระบบต่างๆ จึงเป็นหน้าที่ของแบตเตอรี่ ทำให้แบตเตอรี่ต้องรับภาระหน้าที่หนักขึ้น ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ที่ทนทานต่อการกระชากไฟ ทำงานแบบหยุดและจ่ายไฟแบบถี่ๆ ได้ดี สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ “แนะนำแบตเตอรี่ ที่รองรับระบบ ISS ”



อยากเปลี่ยนแบตเตอรี่ GS แวะมาที่...ค็อกพิท (Cockpit) เราเป็นศูนย์บริการที่ตอบโจทย์ และเชี่ยวชาญเรื่อง แบตเตอรี่รถยนต์ ไม่ต่างจากร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์โดยเฉพาะ


   เราเป็นศูนย์บริการรถยนต์ที่ตอบโจทย์ เชี่ยวชาญเรื่อง แบตเตอรี่รถยนต์ และให้บริการราคาแบตเตอรี่รถยนต์ ที่เหมาะสม ไม่ต่างจากร้านเปลี่ยนแบตรถยนต์โดยเฉพาะ และเรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแลแบตเตอรี่รถยนต์ ตรวจเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#แบตเตอรี่ GS #ราคาแบตเตอรี่ GS #รุ่นแบตเตอรี่ GS #เปลี่ยนแบตเตอรี่ GS #ร้านแบตเตอรี่ GS


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
แบตเตอรี่ไฮบริดแตกต่างจากแบตเตอรี่เติมน้ำกลั่นอย่างไร?
URL :
แบตเตอรี่ไฮบริดแตกต่างจากแบตเตอรี่เติมน้ำกลั่นอย่างไร?
อึดสุดทุกเลเวล! ยีเอสท้าพิสูจน์ สุยเส้นทางโหดไปด้วยกัน
URL :
อึดสุดทุกเลเวล! ยีเอสท้าพิสูจน์ สุยเส้นทางโหดไปด้วยกัน

Share