ผ้าเบรคสำหรับรถ 4WD/SUV

July 22, 2024


  สำหรับผู้ใช้รถ 4WD/SUV เน้นใช้งานสมบุกสมบัน รู้หรือไม่ว่า การเลือกผ้าเบรคนั้นมีความสำคัญมาก สำหรับรถประเภทนี้ถือว่าเป็นรถยนต์ที่ต้องใช้งานหนัก ทั้งใช้ขับเส้นทางปกติ เส้นทางออฟโรด ดังนั้นควรเลือกใช้ผ้าเบรคที่ได้มาตรฐานมีความทนทาน เพื่อเพิ่มการยึดเกาะได้อย่างดี 


  สำหรับผู้ใช้รถ 4WD/SUV ที่กำลังมองหาผ้าเบรคคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ ค็อกพิท ขอแนะนำ ผ้าเบรค Bendix รุ่น 4WD/SUV สำหรับรถเอสยูวีขับเคลื่อน 2WD และ 4WD


ผ้าเบรคสำหรับรถ 4WD/SUV


  จุดเด่นของผ้าเบรค Bendix รุ่น 4WD/SUV


  เนื้อผ้าเบรค Bendix 4WD/SUV ผลิตโดยใช้เทคโนโลยีเรซินสังเคราะห์ EPR (Epoxy-Modifiled Phoenolic Resin) เพื่อเพิ่มการยึดเกาะของเนื้อผ้าเบรคให้มีความแข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้น ช่วยยืดอายุการใช้งานของผ้าเบรคและจานเบรก เหมาะสำหรับรถยนต์ที่ต้องใช้งานหนัก และขับใช้เส้นทางปกติ ถนนในเมือง เส้นทางออฟโรด ทางฝุ่น หรือทางที่มีบ่อโคลน โดยที่ผ้าเบรคยังสามารถคงประสิทธิภาพการเบรกได้ดีที่สุดทุกรูปแบบการใช้งาน


  ผ้าเบรค Bendix ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับสภาวะสมบุกสมบัน โดยใช้วัสดุเฉพาะเพื่อให้เหมาะกับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ ทุกรุ่น และรถ SUV ผ่านการทดสอบจนถึงจุดแตกหัก ภายใต้เงื่อนไขในห้องปฏิบัติการ โดยจำลองสภาวะสุดขั้วเกินกว่าที่รถ 4WD/SUV จะสามารถรับไหว ผ้าเบรค Bendix 4WD/SUV ผลิตขึ้นเพื่อความแข็งแรงสูงสุด เพื่อให้ทนต่อความร้อนสะสม ที่เกิดจากการเบรกบ่อยครั้ง หรือจะเป็นการขับขี่ในเมืองที่คับคั่ง ก็ยังให้ประสิทธิภาพในการเบรกที่ดีอยู่เสมอ


  เทคโนโลยีใหม่ บลูไทเทเนียม สไทรพส์ เพิ่มแรงเสียดทานให้สูงขึ้น เพื่อเพิ่มค่าความฝืดในช่วงแรกเมื่อเปลี่ยนผ้าเบรคชุดใหม่ ให้พลังในการเบรกให้ดียิ่งขึ้น โดยแถบบลูไทเทเนียมนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามสภาพผิวหน้าจานดิสก์เบรกที่เป็นรอยสันคมเล็กๆ ได้ดี และสามารถทนแรงกดสูง ทนต่ออุณหภูมิสูงได้ ทำให้การสัมผัสระหว่างผิวหน้าผ้าเบรค และผิวหน้าจานดิสก์เบรกกดกันแบบแนบสนิทมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ผ้าเบรคมีอายุการใช้งานได้นาวนานขึ้นด้วยเช่นกัน 


  ผ้าเบรค Bendix 4WD/SUV ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้เหมาะกับรถแต่ละประเภท สำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ และรถขับเคลื่อน 2 ล้อ ที่มีน้ำหนักมาก สูตรนี้ออกแบบมาเพื่อความทนทาน และการเบรกที่มั่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องบรรทุกสัมภาระหนัก หรือขับผ่านภูมิประเทศที่ทุรกันดาร ผ้าเบรคสูตรนี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อให้มีเสียงรบกวนต่ำ และฝุ่นน้อย และยังได้รับการพัฒนาเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าคุณจะขับขี่แบบใดก็ตาม


  ผ้าเบรค Bendix 4WD/SUV ให้ประสิทธิภาพในการเบรกที่ดีเยี่ยม ให้ความปลอดภัยสูง และความรู้สึกที่แป้นเบรกที่ดี เหมาะกับการขับที่ทุกสภาพถนน เมื่อนำผ้าเบรคมาทดสอบ กับผ้าเบรคแบรนด์อื่น ผ้าเบรค Bendix 4WD/SUV ให้ระยะเบรกที่สั้นกว่าถึง 24 เมตร


  อยากเปลี่ยนผ้าเบรค Bendix 4WD/SUV สามารถแวะมาได้ที่ ค็อกพิท สาขาใกล้บ้านคุณ
#Bendix #Bendix 4WD/SUV #ผ้าเบรค Bendix#ราคาผ้าเบรค Bendix #เช็คราคาผ้าเบรค Bendix





เกร็ดความรู้ เพิ่มเติม 


  ยางนุ่มเงียบ ถือเป็นประเภทยางที่เหมาะสำหรับการขับขี่ใช้งานในชีวิตประจำวัน ด้วยประสิทธิภาพของยางนุ่มเงียบ ที่โดดเด่นในเรื่องความนุ่มนวลในการขับขี่ มีเสียงรบกวนต่ำ แต่ยังไม่ละทิ้งประสิทธิภาพในด้านการยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม รวมไปถึงการลดแรงกระแทกและช่วยละการสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี สามารถติดตาม อ่านต่อได้ที่บทความ "ยางนุ่มเงียบน่าใช้ รุ่นยางรถยนต์ยี่ห้อไหนดี"



เปลี่ยนผ้าเบรค Bendix.... แวะมาให้เราดูแล ที่ ค็อกพิท (Cockpit) ‘คุ้ม ครบ ไว อุ่นใจ ที่ค็อกพิท’


  เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยและทีมช่างผู้ชำนาญงาน ที่จะช่วยดูแล ตรวจเช็คความปลอดภัย เบื้องต้น พร้อมตรวจเช็คครอบคลุมชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการอุ่นใจ และมั่นใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาเข้ารับบริการซึ่งเราจะให้บริการด้วยเวลาที่เหมาะสมจากบริการที่รวดเร็ว ราคาที่เหมาะสม และคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้มาใช้บริการ
#Bendix #Bendix 4WD/SUV #ผ้าเบรค Bendix#ราคาผ้าเบรค Bendix #เช็คราคาผ้าเบรค Bendix


ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้าน https://www.cockpit.co.th/stores
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม แบบคนกันเองได้ที่ Call center 1369
#คุ้มครบไวอุ่นใจที่ค็อกพิท







Reference
ผ้าเบรค Bendix รุ่น โฟร์วีลไดร์ฟ เอสยูวี (4WD SUV)
URL :
https://www.bendix.co.th/th-th/product-range/4-wheel-drive

Share